Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sửa camera đẹp - Công ty lắp đặt camera chất lượng nhất

0969744222
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:58 | 04/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

26593005

Khách vãng lai

0969744222

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chúng tôi cho ra đời dịch vụ sửa camera giá rẻ

Một số lỗi camera như:
Camera cháy nguồn, hồng ngoại không bật, cháy main, chấy đầu ghi, camera không lên hình, camera màn hình đen, camera không xem được trên máy tính, camera không xem được trên điện thoại, camera chấp chới, camera bị nhiễu sóng.

Hotline: 0969 744 222 - 09111 38 111
Khách hàng lắp đặt camera ở các công ty dị kì được giá rẻ hơn, hẹn nhiều nhưng khi hệ thống bị lỗi họ lại không đến tu sửa, bảo hành??? Vì họ đã lắp cho quý khách hàng trôi nổi trên thị trường, không nhãn mác.
Họ khuyến mãi tràn nan, có khi giá chỉ bằng 2/3 của Camera LOTUS nên khách hàng đã lựa chọn những công ty này. Bạn có biết giá sản phẩm do nhà sinh sản cung cấp là chung nên không công ty nào được xuống quá thấp để phá giá thị trường. Họ xuống như thế vì họ đã dùng hàng k rõ xuất xứ với giá rất rẻ nhưng chất lượng thì chỉ được vài ba ngày dùng là xuống cấp
Nhầm để đáp ứng nhu cầu sửa camera tại nhà của khách hàng, như thay đầu ghi chuẩn Analog thành đầu ghi AHD, thay camera đã cũ Analog thành camera chuẩn HD, đi thi công camera cho khách hàng đã có camera rồi. Lắp đặt thay thế camera đã hư cũ bằng những camera mới đẹp hơn.

Chúng tôi chuyên sửa camera tại hcm, sửa camera tại bình dương, long an, đồng nai…….

  • Sửa camera giá rẻ
  • Sửa đầu ghi
  • Sửa ổ cứng
  • Sửa camera mất hình
  • Sửa camera bị nhiễu

Sửa camera đẹp - Công ty lắp đặt camera chất lượng nhất

Bạn đã lắp đặt camera nhưng công ty camera không bảo hành, camera thường hay hư nặng vì đây là thiết bị điện tử hoạt động 24/24.

Ngày nay, tình hình an ninh – trật tự xã hội ngày càng trở nên bất ổn. Nếu bạn có nhận thức cao hơn trong việc tự bảo vệ tài sản – tính mạng của bản thân và gia đinh thì nên lắp đặt camera. Lắp đặt hệ thống camera quan sát là một trong những  lựa chọn trước hết nhất của mỗi gia đình. Do nhu cầu gia tăng, rất nhiều công ty cung cấp lắp đặt camera đã ra đời, nhưng họ không đem lại những dịch vụ, sản phẩm chất lượng cho khách hàng, thay vào đó là hàng loạt những sản phẩm lỗi, kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. Đã có rất nhiều khách hàng gọi điện cho Camera quan sát chúng tôi, để nhờ tư vấnlắp đặt đặt camera thay thế những camera lỗi kia.

Nguồn: http://lapdatcameracongty.com/sua-camera

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt