Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

TIÊU HẠT TIÊU HỘT ĐĂK LĂK - Nguyên Chất - Giá cả cạnh tranh

0901472823
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:16 | 30/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

23

Mã tin

25228238

0901472823

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyên cung cấp tiêu hạt ĐĂK LĂK

     Cơ Sở Phân Phối Hàng Bảo Tín – TPHCM chuyên cung cấp các loại tiêu hạt, tiêu xay…., tiêu thơm, chắc hạt, cay nồng đúng hương vị đất đỏ Bazan, với giá cả phải chăng.

    Tiêu hạt là một trong những gia vị không thể thiếu trong bất kỳ gian bếp nào của người Việt. Với vị cay nồng và thơm của tiêu xay giúp món ăn thêm phần thi vị và ngon hơn. Ngoài việc làm gia vị cho món ăn, tiêu hạt còn có nhiều công dụng cho sức khỏe và làm đẹp.

Công dụng của tiêu hạt Đăk Lăk

    Theo nhiều nghiên cứu, ăn tiêu xay mỗi ngày, sẽ giúp bạn ngăn ngừa được nhiều bệnh chẳng hạn như ung thư vú, các vấn đề về dạ dày, giảm cân ….Bên cạnh đó chúng cũng hỗ trợ nhiều trong việc làm đẹp da như giúp da căng mịn và giảm gàu.

- Hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón: Tiêu đen có đặc tính làm giảm sự tiết ra của axit clohydric, đây là axit gây ra các bệnh về dạ dày như đầy hơi, chướng bụng…

- Ngăn ngừa các tế báo ung thư vú
Tiêu xay đen có chứa nhiều vitamin C, A flavonoid, caroten…Những chất này giúp ngăn chặn các tế bào ung thư gây nguy hiểm đến sức khỏe.

- Chăm sóc da: Ngoài các đặc tính trên, tiêu đen còn có đặc tính là kháng khuẩn, vì vậy là nguyên liệu ngăn mụn, loại bỏ tế bào chết và chăm sóc da hiệu quả.

    Bên cạnh những công dụng tuyệt vời trên, ăn tiêu hạt mỗi ngày, còn có thể giảm cân, trị các bệnh biếng ăn, trầm cảm…

    Hiện tại, tiêu hạt được bán khá nhiều ở các siêu thị, tạp hóa, nhưng đa phần nguồn gốc không được xác đinh, giá cả lại rất cao. Là một trong những nơi có sản lượng tiêu hạt lớn nhất Việt Nam, cộng với chất lượng và mùi vị thơm, cay nồng rất đặc trưng của miền đất Tây Nguyên, tiêu hạt Đăk Lăk luôn đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất.

Địa chỉ bán tiêu hạt Đăk Lăk tại TPHCM

    Sẽ là một thiếu xót nếu bạn chưa từng thưởng thức hương vị thật của tiêu hạt Đăk Lăk, với những hạt tiêu chắc, thơm và cay nồng khiến món ăn thơm ngọt chưa từng thấy.

    Ngoài việc, đem lại cho quý khách hàng một bữa cơm thơm ngon, khi mua tiêu ở Cơ sở Bảo Tín, Quý khách hàng sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm, Bảo Tín đảm bảo hàng tuyệt đối đạt yêu cầu, đáp ứng đúng nhu cầu của Khách hàng.

GIÁ TIÊU ĐEN: 230.000 VNĐ/ 1 KG (Liên hệ để có giá sỉ)

GIÁ TIÊU XAY: 235.000 VNĐ/ 1 KG (Liên hệ để có giá sỉ)

 LIÊN HỆ ĐẶT MUA HÀNG: 090.147.2823 (TÂM)

 Chính sách cho khách hàng:

- Chính sách 1: Khách hàng ở TPHCM, miễn Ship tại tất cả khu vực thuộc TP.HCM (Khách hàng đặt trên 5Kg).

- Chính sách 2: Khách hàng tỉnh, Bảo Tín sẽ chuyển hàng theo chành xe (Khách hàng nhận hàng và thanh toán tiền tại chành xe hoặc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản).

- Chính sách 3: Khi mua hạt tiêu đen hoặc tiêu xay tại Cơ sở Bảo Tín, nếu phát hiện ra có phẩm màu, chất bảo quản. hạt tiêu không đủ chất lượng, Bảo Tín xin hoàn lại 100% số tiền Khách hàng đã mua.

Lưu tin
Chia sẻ