Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

TPHCM Trà, cà phê Phương Nam

0935702944
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:33 | 15/01/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

99

Mã tin

18985736

0935702944

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ rất lâu “TRÀ” đã trở thành một nét văn hóa của dân tộc Việt Nam. Trà được sử dụng trong các dịp lễ, tết, cưới hỏi như những món quà đầy ý nghĩa biểu lộ tình cảm và lòng quan tâm của bạn đến người khác.

 Mình xin trân trọng giới thiệu đến mọi người những sản phẩm trà thương hiệu Phương Nam, đặc biệt là dòng sản phẩm TRÀ OOLONG cao cấp với chủng loại, kiểu dáng và mẫu mã bao bì phong phú, thích hợp làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè, đối tác hay nhân viên để thể hiện sự tri ân những đóng góp của họ cho sự thành công của bạn.

Hãng trà Phương Nam rất vinh dự là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành trà Việt Nam đạt được các chứng nhận có giá trị quốc tế:

HACCP: quá trình sản xuất đảm bảo an toàn thực phẩm

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

 

GLOBAL GAP: chứng nhận nguồn nguyên liệu sạch

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

CÁC DÒNG TRÀ:

- Trà xanh

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

- Trà hoa sói

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

  Nếu bạn muốn thưởng thức vị trà kết hợp với “thẩm” hoa, thì hai dòng sản phẩm trà ướp hoa lài và sói sẽ giúp tâm hồn thêm thư thái hơn, tâm lực và thể lực đều được phục hồi.

  Không thơm ngào ngạt như hoa lài, trà xanh được ướp với những bông sói chín đúng độ, màu trắng đục cho mùi thơm dịu và ngọt khi thưởng thức tách trà sói. Hoa sói là loại hoa có yêu cầu rất nghiêm ngặt về mặt thời tiết, chỉ những vùng có điều kiện thời tiết và khí hậu thích hợp cây sói mới ra bông. Hoa sói có vị đắng, cay, tính hơi ấm, có tác dụng hoạt huyết giảm đau, khư phong trừ thấp, tiêu viêm giải độc. Hoa sói được dùng chữa đòn ngã tổn thương, gãy xương, đau lưng, thấp khớp. Ngoài ra còn giúp Giảm stress, tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh xơ cứng động mạch, tiểu đường, ung thư, tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa da, chống béo phì.

- Trà hoa lài


TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

Hoa lài có tính bình, hơi hàn có tác dụng tốt trong việc chữa bệnh như: thanh nhiệt, giải độc, giải cảm...và đặc biệt hơn là sự kết hợp của hương hoa ngào ngạt rất bén với trà xanh sẽ mang đến cho bạn một giác bay bổng như đang thưởng trà giữa rừng hoa.

 

Oolong Đông Phương mĩ nhân [còn gọi là Bạch Oolong]: đây là dòng Oolong cao cấp nhất của hãng. Là loại trà ủ men, với năng suất rất thấp, Bạch Oolong đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn - những người yêu trà ^^

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

 

- Oolong GABA: Trà oolong PN GaBa Phương Nam sử dụng 100% nguyên liệu là búp tươi oolong thiên nhiên tinh khiết, đước trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế GLOBAL GAP, cùng với phương pháp chế biến kéo dài 72 tiếng mang đến cho quý khách một tách trà với hương vị khác lạ hoàn toàn so với những tách trà oolong được chế biến theo các phương pháp thông thường khác.

   Bên cạnh những lợi ích về mặt sức khỏe do các thành phần trong trà mang lại, Trà oolong PN Gaba do được chế biến một cách đặc biệt, sau một thời gian dài lên men yếm khí, một lượng lớn acid glutamic trong trà sẽ chuyển đổi thành Gama – aminobutyric hay còn tắt là Gaba, Gaba có chức năng chính giúp ngăn chặn sự đốt cháy các neurons thần kinh của bộ não. Điều đó đồng nghĩa với việc Gaba có tác dụng trong việc chống lại chứng stress, chứng lo âu và muộn phiền. Ngoài ra Gaba còn có tác dụng hiệu quả trong việc chống bệnh béo phì, giảm chứng cao huyết áp, là loại thuốc an thần không gây nghiện, nó cũng rất hữu ích cho việc chữa trị các bệnh suy giảm tình dục, các bệnh về tuyến tiền liệt.

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam:

 

- Oolong Tứ Quý: 

 

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

Oolong Tứ Quý cho hương thơm nồng nàng

- Oolong Thúy Ngọc:

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

Oolong Thúy Ngọc cho hương thơm nhẹ và có độ béo

- Oolong túi lọc:

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

Oolong túi lọc Thiên Thanh Long

 

 

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

Oolong túi lọc Hồng Hoàng Long

Thiên Thanh Long và Hồng Hoàng Long đều được chế biến từ giống chè Oolong Đài Loan. Khác nhau và quy trình chế biến do đó nước trà Thiên Thanh Long có màu xanh, còn Hồng Hoàng Long có màu đò. Loại trà túi lọc này rất tiện, đặc biệt với những người bận rộn. TTL và HHL có thể pha uống liềnm hoặc pha nước trà với đường, pha với đường + chanh dùng uống nóng, pha với đường + chanh + xí muội + đá, hoặc pha với sữa

Các bạn có thể liên hệ qua:

- Địa chỉ 524/8 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3 TPHCM (từ chợ Vườn Chuối đi lên, chưa tới Cao Thắng)

- ĐT: 08 38328340

- DĐ:  0935702944

 

Mong mọi người ủng hộ, xin cám ơn!

* Một số thông tin về Doanh nghiệp tư nhân Phương Nam:

Doanh nghiệp tư nhân Phương Nam thành lập vào ngày 22/05/1998 theo quyết định số 102GP/TLDN và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 029978 ngày 02/06/1998 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tỉnh Lâm Đồng. Nằm  giữa phường Lộc Phát và thành phố Bảo Lộc là vị trí trung tâm của vùng nguyên liệu trà lớn nhất Lâm Đồng, Phương Nam là doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực thu mua và chế biến trà , trà ướp hương, trà đen CTC, trà Oolong, thu mua chế biến cà phê.

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

Kể từ ngày thành lập đến nay, Phương Nam đã không ngừng mở rộng quy mô và năng lực sản xuất. Năm 2003 Phương Nam đã mở rộng thêm hai xưởng sản xuất chế biến trà Oolong và cà phê với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng của thị trường. Công suất chế biến trà thành phẩm đạt trên 5 tấn/ngày.

TPHCM   Trà, cà phê Phương Nam

Phương Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu tiên đạt chứng nhận  các chương trình an toàn sản xuất và vệ sinh an toàn thực phẩm : HACCP, ISO, GLOBAL GAP, VIET GAP, từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất.

Sản phẩm của Phương Nam luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt và được khách hàng đánh giá cao. Thị trường tiêu thụ chính của chúng tôi là Singapore và Trung Đông, đặc biệt thị trường trong nước đang là mục tiêu hàng đầu của hãng..

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


NANI SHOP: Chuyên cung cấp sĩ và lẻ

- Quần áo người lớn, trẻ em và phụ kiện, giá siêu rẻ: http://www.facebook.com/shopnani
Lưu tin
Chia sẻ