Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

​ Tai Nghe Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013 Red Color

0938212565
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:02 | 27/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

22810211

0938212565

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Tai Nghe Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013 – Red Color

Sản phẩm đang được ưu đãi cho đại lễ 30/04 - 01/05

Mới 100% nguyên seal hộp, brandnew.
=> Cam kết không bán các thể loại hàng fake, copy cao cấp

Sản phẩm chính hãng, bảo hàn 12 tháng

giá: 6.000.000đ

0938 212 565 - 0936 35 75 76 - website: http://thoidaicongnghe.vn

Hình ảnh khách hàng tiêu biểu đã tin tưởng chúng tôi trên facebook fanpage.

http://www.facebook.com/thoidaicongnghe.vn

Tai nghe nổi tiếng nhất thế giới đã hoàn toàn được "thiết kế lại" và "tưởng tượng lại". The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Red Color mới là nhẹ hơn, quyến rũ hơn, mạnh mẽ hơn, và thoải mái hơn, với âm thanh chính xác, thích ứng ồn Hủy, một pin sạc 20 giờ, và RemoteTalk ™. Nó có tất cả năng lượng và hứng thú mà bạn mong đợi từ Beats by Dr.Dre, cộng với một mạnh mẽ, thiết kế lại âm thanh.

​ Tai Nghe Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013   Red ColorCác tính năng The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 – Red Color

CẢM NHẬN ÂM NHẠC CỦA BẠN
Công nghệ mới Beats Acoustic Engine™ trên tai nghe The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Red Color tạo ra những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chuyên nghiệp, và trung thực nhất. Những bản thu greatest rock, hip-hop, pop, electronic, and R&B được tái tạo lại một cách hoàn thiện . Đây là điều mà người nghệ sỹ muốn bạn được trải nghiệm toàn bộ tinh túy của âm thanh do họ tạo ra.

​ Tai Nghe Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013   Red Color   TẮT ÂM THANH TRÊN TOÀN THẾ GIỚI
Đôi tai bạn luôn phải nghe mọi âm thanh xung quanh ngay cả khi bạn chỉ muốn có một thứ âm thanh của riêng mình. Với việc đưa kỹ thuật no-compromise dual-mode Adaptive và sử dụng công nghệ Noise Canceling (ANC) vào tai nghe The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Red Color chính hãng USA. Bất kỳ khi nào và ở đâu bạn thưởng thức âm thanh của riêng bạn, ANC sẽ tự động cân bằng giữa âm nhạc và âm thanh của thế giới bên ngoài. Đem lại môi trường thẩm âm tuyệt đối hoàn hảo với The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Red Color ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Khả năng đặc biệt của tai nghe Beats Studio by Dr.Dre phiên bản 2013 chính hãng USA này được ví như "công tắc âm thanh của thế giới" giúp bạn cách ly hoàn toàn với những tạp âm bên ngoài để thả sức thưởng ngoạn âm thanh của riêng mình.

​ Tai Nghe Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013   Red Color

THỜI LƯỢNG PIN CỦA BEATS STUDIO 2013 CHÍNH HÃNG USA THẾ NÀO?
Cạn PIN là điều mà bất kỳ thiết bị di động nào đều gặp phải. Khắc phục điều này tai nghe Beats Studio by Dr.Dre Version 2 đã tăng thời lượng PIN khi sử dụng liên tục đến  20-hour cho một lần sạc duy nhất. Để ngăn ngừa sự lãng phí năng lượng, với tính năng  Auto On/Off sẽ đưa The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Red Color headphone của bạn về chế độ tạm nghỉ khi bạn tạm không sử dụng, với kết nối qua micro USB có thể tương thích với nhiều thiết bị khác đem lại sự tiện dụng chỉ có ở Beats Studio by Dr.Dre phiên bản 2 này.

NHẸ HƠN, MẠNH HƠN, VÀ THOẢI MÁI HƠN KHI SỬ DỤNG
Nhẹ hơn đến 13% so với phiên bản hợp tác với hãng Monster cũ tai nghe Monster Beat Studio by Dr.Dre 2012, trọng lượng của The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Red Color chính hãng chỉ ngang với một chiếc Sport Headphone. Thiết kế của Headband cũng được cải tiến và đem lại sự chắc chắn, thoải mái hơn cho người sử dụng. Không ngừng cải tiến, Beat by Dre đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của Ear Cups đem lại khả năng fit và cách âm tốt hơn cho phiên bản The New Beats Studio by Dr.Dre 2013.

 

​ Tai Nghe Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013   Red Color     Đánh giá sơ bộ về tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Vesion 2:

Kể từ Beats by Dre bắt tay hợp tác cùng Monster Cable đã tạo ra một dòng tai nghe: Monster Beat Studio by Dr.Dre , được phát hành trong năm 2008 và đã trở thành một hiện tượng. Bây giờ, năm năm sau đó, Beats by Dr.Dre đã "tưởng tượng lại" tai nghe Beat Studio by Dr.Dre , và họ chắc chắn là một cải tiến đáng kể so với tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - cả về thiết kế và âm thanh.

Tai nghe The New Beats Studio V2 by Dr.Dre 2013 - Red Color giảm 13% về trọng lượng, được xây dựng sturdily hơn, và có âm thanh chi tiết hơn. the New Beats Studio by Dr.Dre 2013 được thiết kế với đệm tai truyền nhẹ nhàng hơn và kết cấu khung linh hoạt, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả các hình dạng đầu. 

Một phần của "thiết kế lại" Beats Studio Version 2 chính hãng là miếng đệm tai được trơn tru hơn và tinh tế hơn so với trước đây. Và viền kim loại bọc xung quanh viền đệm tai đã được thay thế bằng một vòng kim loại bạc tròn làm bằng thép không rỉ , phản xạ ánh sáng và màu sắc. Riêng The New Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013 là hoàn toàn đen trông có vẻ huyền bí hơn. Tai nghe Beat Studio by Dr.Dre chính hãng được "thiết kế lại" không chỉ đẹp hơn so với bản Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012, thậm chí headband bo tròn chắc tay hơn bản Beats Studio 2012.

Nhược điểm lớn nhất của Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 là sự rò rỉ âm thanh quá lớn - điều mà người thưởng thức âm nhạc không muốn.  Thật vui khi Beats by Dr.Dre đã khắc phục được vấn đề rò rỉ âm thanh trên tai nghe Beats Studio Version 2 bây giờ tiếng ồn thoát ra ở âm lượng vừa phải.

​ Tai Nghe Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013   Red ColorNhững miếng đệm tai bây giờ là nhẹ nhàng hơn và tai nghe thoải mái hơn

The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 chính hãng USA vẫn được làm chủ yếu bằng nhựa, có 3 màu đỏ, trắng, đen để bạn lựa chọn. Bạn sẽ không nhìn thấy ốc vít trên The New Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013 - Red Color, bởi vì những con ốc nhỏ bé trên headband của bản gốc có thể  bị lỏng  và rơi ra ngoài. Tuy nhiên, khi bạn gập tai nghe Beats Dr.Dre chính hãng 2013 xuống bạn sẽ nhận thấy ốc vít Torx trên các khớp trên mỗi bên của headband.

​ Tai Nghe Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013   Red ColorĐi kèm tai nghe The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Red Color là một sợi dây thẳng với jack 3.5mm mạ vàng và một cáp RemoteTalk ™ cho Apple có thể điều khiển từ xa và microphone cho các cuộc gọi điện thoại di động. (Các tính năng điều khiển từ xa có thể không làm việc với các thiết bị không phải của Apple nhưng chỉ sài được micro), một cáp sạc USB có thể tháo rời và sạc nguồn USB
​ Tai Nghe Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013   Red Color

Bên trong tai nghe Beats Studio 2013 Version 2 là công nghệ DSP (xử lý tín hiệu kỹ thuật số) và phần mềm Beats by Dre đã được đặt tên là Beats Acoustic Engine. The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Red Color được trang bị hai chế độ "thích nghi" hủy bỏ tiếng ồn. Một chế độ là để nghe nhạc , tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2013 sẽ "cân bằng" tiếng ồn thích ứng giữa âm nhạc và môi trường xung quanh, và các chế độ khác sẽ khử tiếng ồn mạnh mẽ hơn cho khi bạn bị ngắt kết nối và chỉ muốn tách biệt với thế giới bên ngoài.

​ Tai Nghe Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013   Red Color 

Thay vì sử dụng một pin AAA tiêu chuẩn để cấp năng lượng cho mạch hủy bỏ tiếng ồn, tai nghe Beats Studio by Dr.Dre phiên bản 2 có một pin lithium có thể sạc lại qua kết nối Micro-USB. Dung lượng pin là 20 giờ và năm ánh sáng LED – báo dung lượng pin. Ngoài ra còn có một tự động bật /tắt máy khi bạn rút jack cắm khỏi tai nghe The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Màu Đỏ.

​ Tai Nghe Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013   Red Color

Nguyên hộp của The New Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013 - Red Color:
The New Beats Studio Version 2.0 by Dr.Dre 2013
Cáp USB 2.0 sạc
Bộ nguồn USB
Cáp âm thanh 3.5mm
Cáp RemoteTalk ™ cho Smartphone
Hộp đựng và bảo vệ tai nghe beats by dre
Khăn lau tai nghe Beats by Dr.Dre
Quick Start-Up Hướng dẫn

Trọng lượng (kg): 0,26
Chiều cao (mm): 203mm
Loại Jack: 3.5mm

Lưu tin
Chia sẻ