Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tai nghe Logitech Ultimate Ears 500vm chính hãng, nguyên seal

0917203382
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:10 | 27/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

22884152

0917203382

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình cần bán tai nghe Logitech Ultimate Ears 500vm chính hãng, còn nguyên seal hộp để ace tự tay bóc tem.

Tai nghe UE 500vm là phiên bản cải tiến của UE 500 được thiết kế tăng cường bass và tích hợp bộ điều khiển (controls) và mic trên dây tai nghe giúp người dùng có thể tạm dừng/chuyển bài kế tiếp/bài trước đó và nhận/từ chối cuộc gọi khi đang nghe nhạc.

UE 500vm được đánh giá là tai nghe chất lượng cao, nền âm rất chi tiết, cân bằng với âm cao trong trẻo, âm trung ấm và âm bass mạnh mẽ. Do đó UE 500vm thích hợp để nghe nhiều dòng nhạc đa dạng như ascoustic, jazz, rap, hip hop, rock vv. Tai nghe được thiết kế kiểu tai nghe nhét tai (in-ear) vừa khít hoàn toàn để có thể cách âm tối đa với các tiếng động bên ngoài giúp người nghe cảm nhận một cách trọn vẹn và rõ nét từng giai điệu của bản nhạc. Đặc biệt trọng lượng tai nghe rất nhẹ tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho dù bạn nghe lâu tới đâu. Nghe nhạc với UE 500vm cho bạn cảm giác chìm đắm vào thế giới âm thanh của riêng bạn.

UE 500vm được thiết kế nhằm tương thích với nhiều thiết bị khác nhau bao gồm các dòng smartphone, máy tính bảng, laptop với lỗ cắm jack 3.5mm. Mic và controls có thể dùng được với nhiều dòng thiết bị khác nhau đặc biệt với các thiết bị chạy Android, cũng iPod touch, Iphone 4, 4s, iPad (controls chạy tốt trên các dòng iDevices này).

Hộp UE 500vm bao gồm tai nghe, hộp đựng, jack 3.5mm chuyển đổi, 5 cặp đệm tai với các kích cỡ khác nhau để người dùng chọn lựa phù hợp, 1 cặp mút tai, 1 gài nút áo, tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Vài bức hình về UE 500vm và hình thật như dưới.

Giá bán Close

Cam kết bao test và đổi mới 100% hoặc hoàn tiền nếu xảy ra bất kỳ hỏng hóc (lỗi sản xuất) trong vòng 1 tháng để ace hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Mình cam kết chỉ bán hàng chính hãng, mới 100% nguyên seal hộp. Tuyệt đối KO bán hàng cũ, hàng tân trang, hàng fake dưới mọi hình thức để ace hoàn toàn yên tâm.

Ai quan tâm call mình: 0917.2O.33.82 ( mình tên Thắng 30t).
Địa chỉ: 194 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q3. Ngay ngã 3 Ngô Thời Nhiệm với Nam Kỳ Khởi Nghĩa (trong giờ hành chính).

Hoặc lô A chung cư Hà Kiều, đường 20, P5, Gò Vấp sau 6h chiều. Xin gọi điện hẹn trước.

Lưu tin
Chia sẻ