Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tại sao bạn nên sử dụng dây đai nhựa tại Thanh Bình

0901029988
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:05 | 03/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27563385

0901029988

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, dây đai nhựa đã trở thành dụng cụ không thể thiếu của nhiều lĩnh vực bởi công dụng cố định hàng hóa rất hữu hiệu của nó.

Thanh Bình cung cấp một dòng đầy đủ của dây chuyền bao bì cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Dây đai nhựa của chúng tôi được sản xuất bằng nhựa polypropylene hàng đầu với độ bền cao và đặc tính phục hồi.

Tại sao bạn nên sử dụng dây đai nhựa tại Thanh Bình

Polypropylene là sự lựa chọn phổ biến nhất cho các ứng dụng sợi nhân tạo do phạm vi rộng các tính chất chế biến. Những đặc tính này làm cho nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho dây đai nhựa phù hợp với mọi ứng dụng, từ nhẹ đến nặng, với sự nhấn mạnh về nền kinh tế.

Do vô số kích cỡ và thuộc tính có sẵn trong dòng sản phẩm phong phú của chúng tôi, không phải tất cả các sản phẩm tiêu chuẩn đã được liệt kê. Nếu bạn không thấy một sản phẩm phù hợp với những gì bạn đang sử dụng hoặc yêu cầu, vui lòng gọi tới đường dây nóng của chúng tôi và yêu cầu nói chuyện với đại diện bán hàng tại địa phương của bạn.Chúng tôi sẽ vui lòng xem xét chi tiết các yêu cầu dây chuyền bao bì của bạn. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để đáp ứng nhu cầu của bạn với sản phẩm buộc đai.

Máy đóng đai nhựa bằng máy của chúng tôi cũng có thể được in bằng logo hoặc cụm từ của công ty để tăng cường sự xuất hiện của gói hàng và giá trị tiếp thị.

Tại sao bạn nên sử dụng dây đai nhựa tại Thanh Bình

Các sản phẩm dây đai nhựa của Thanh Bình có độ bền rất cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cố định hàng hóa, chúng tôi sẽ đảm bảo sự nguyên vẹn của chúng một cách tốt nhất.

Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể gọi điện thoại với chúng tôi hoặc nhắn tin qua trang web thanhbinh.com.vn để biết thêm các thông tin chi tiết cũng như đặt mua sản phẩm. 

Để tim hiểu thêm thông tin về dây đai nhựa vui lòng liên hệ

THANH BINH CO., LTD
66 Lý Nam Đế , Phường 7 , Quận 11 Hồ Chí Minh 
Hotline: 090.102.99.88
E-mail: info@thanhbinh.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt