Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tại sao chọn tủ bếp gỗ thay vì chọn chọn tủ bếp inox

0903837455
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:19 | 20/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26687095

0903837455

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tại sao chọn tủ bếp gỗ thay vì chọn chọn tủ bếp inox

Hiện nay, một số gia đình đang phân vân lựa chọn tủ bếp chất liệu gỗ hay tủ bếp chất liệu inox. Mỗi loại chất liệu đều có ưu và nhược điểm khác nhau, đáp ứng yêu cầu khác nhau của người sử dụng.
Hôm nay, Tủ Bếp Xinh giải thích về tính năng, ưu điểm, nhược điểm của từng chất liệu khi ta áp dụng vào thế giới tủ bếp đẹp hiện đại.

Tại sao chọn tủ bếp gỗ thay vì chọn chọn tủ bếp inox

Tủ bếp gỗ 

Tại sao chọn tủ bếp gỗ thay vì chọn chọn tủ bếp inox

Tủ bếp inox

Tủ bếp gỗ hay tủ bếp inox ?

Tổng quan tủ bếp gỗ: Tủ bếp gỗ mang đến cho không gian nhà bếp sự đa dạng, nhiều phong cách hiện đại cho đến cổ điển. nhất là gỗ công nghiệp, ngày nay cho ra đời nhiều mẫu mã và màu sắc mang đến nhiều phong cách cho thế giới phòng bếp nhà bạn. Tủ bếp chất liệu gỗ từ tự nhiên luôn mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Tủ bếp bằng gỗ cũng có tuổi thọ và độ bền cao nếu bạn biết cách sử dụng, bảo quản tốt.

Xem thêm các mẫu tủ bếp gỗ tại đây

Tại sao chọn tủ bếp gỗ thay vì chọn chọn tủ bếp inox

Tổng quan về tủ bếp inox: là chất liệu nhẹ, có độ dẻo, dễ cắt gọt và chế tạo thành phẩm tạo nên sự dễ dàng cho nhà sản xuất nên giá thành nó sẽ rẻ hơn rất nhiều so với gỗ. Dễ sử dụng và độ bền tốt. 
Kiểu dáng mẫu mã sản phẩm kém đa dạng, màu sắc đơn điệu, thiết kế tương đối thô. Vì vậy, với những khách hàng có yêu cầu cao thì hầu như sản phẩm tủ bếp Inox không thể đáp ứng được nhu cầu của họ.

Bên cạnh đó, inox rất dễ bị ăn mòn trong môi trường kiềm hoặc axit vì bản thân tủ là hỗn hợp các kim loại có thể phản ứng khi gặp điều kiện thích hợp như muối ăn hoặc nước chanh, dấm chẳng hạn, mà đây lại là những gia vị không thể thiếu trong tủ bêp mỗi gia đình. Hơn nữa, với những gia đình dùng bếp điện tủ bếp bằng kim loại rất không an toàn cho người sử dụng.

Lưu tin
Chia sẻ