Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tại sao nên mua hàng Mỹ vào ngày Black Friday

01900585852
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:10 | 14/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

26828285

01900585852

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển, ngay tại Việt Nam chúng ta ngày càng tiếp cận  dễ dàng hơn với thông tin toàn cầu. Vì vậy mà chúng ta ngày nghe nói nhiều hơn về các ngày hội giảm giá khủng trong năm tại các quốc gia khác đặc biệt là Mỹ với ngày "Black Friday" (tạm gọi là "Ngày thứ sáu đen tối"). Ngày càng nhiều người Việt có xu hướng mua hàng Mỹ vào ngày này. Ngày này là ngày gì và vì sao nên mua hàng Mỹ vào ngày này.

 

1."Black Friday" là ngày gì?

Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn (ngày Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày Thứ Năm lần thứ 4 trong tháng 11 ở Hoa Kỳ, cho nên Thứ Sáu đen rơi vào khoảng ngày 23-29 tháng 11) và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Hoa Kỳ.

Nguồn gốc xuất hiện ngày này vô cùng đặc biệt và đơn giản đến mức ít ai ngờ. Thuật ngữ "Thứ Sáu đen" - Black Friday lần đầu tiên được sử dụng bởi một cảnh sát ở Philadelphia vào năm 1965.

Vị cảnh sát này đơn giản là miêu tả giao thông trên đường phố ngày này: "tắc nghẽn" và "đen kịt". Thật vậy, thời điểm 1 tháng trước lễ Noel và năm mới nên người dân đổ ra đường mua sắm, dẫn đến tình trạng "đen kịt" trên các con phố.

Thêm vào đó là dư âm của những mặt hàng giảm giá từ ngày Lễ Tạ Ơn khiến cho không khí mua sắm càng thêm náo nức.

Ngoài ra, xét về ngữ pháp, thuật ngữ Black Friday cũng có những phần đúng nhất định. Trong tiếng Anh có thuật ngữ "in the black" chỉ tình trạng doanh nghiệp làm ăn có lợi nhuận.

Tương phản với "in the black" là "in the red" chỉ tình trạng kinh doanh thua lỗ, buôn bán thất bát.

Thực tế này đến từ việc thời trước người ta thường dùng mực đen để ghi sổ lợi nhuận, còn ngược lại, nếu gặp phải lỗ, mực đỏ sẽ được sử dụng.

Như vậy, ngày Black Friday nếu xét đúng phải có nghĩa là "Ngày thứ Sáu lợi nhuận" chứ không phải "Ngày thứ Sáu đen" như nghĩa dễ thấy của nó.

2.Vì sao nên mua hàng Mỹ vào ngày "Black Friday"?

Các doanh nghiệp không bao bỏ lỡ cơ hội tốt này bằng cách tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi "sốc" để thu hút khách hàng.

Hầu như trong "ngày thứ Sáu đen tối" này tất cả các mặt hàng đều giảm giá. Mức giảm giá các mặt hàng trung bình từ 10% đến 30% . Tuy nhiên sẽ có những chương trình khuyến mãi giảm giá rất cao. Đây là cơ hội để mua hàng Msăn hàng giá rẻ. Sở hàng hiệu với giá cả rẻ hơn so với bình thường. Vì vậy mà nhiều người thường mua hàng Mỹ vào dịp này trong năm.

"Black Friday" là cơ hội tốt để mua hàng M nhưng bạn cần phải đặt mua nhanh chóng thì mới có thể sở hữu những sản phẩm giá hời. Cách hiệu quả mà bạn có thể chọn đó là thông qua dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt