Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tấm lót chén đĩa Newo cao cấp

01282958878
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:21 | 03/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

52

Mã tin

25236221

01282958878

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những điểm đặc biệt của tấm lót chén đĩa Newo là gì?


Với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao như hiện nay, đi kèm việc thưởng thức những món ăn hấp dẫn thì việc trang trí sao cho đẹp mắt vẫn luôn là điều mà tất cả mọi người quan tâm.
Tấm lót chén đĩa là một sản phẩm không thể thiếu đối với tất cả các nhà hàng, khách sạn và các gia đình Việt, góp phần nâng cao chất lượng cho các bữa ăn cũng như công việc hàng ngày. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan - một quốc gia hàng đầu cho chất chất lượng.


7 Tấm lót chén đĩa Newo cao cấp


  Kích thước : 30x45(cm)

• Được chế tạo từ 70% PVC và 30% PE, khăn lót chén đĩa NEWO Như Phước có độ bền vượt trội, khả năng co giãn tốt, tính ma sát cao, chịu được nhiệt độ trên 100°C.


1 Tấm lót chén đĩa Newo cao cấp

•Được dệt bằng máy dệt công nghiệp với độ chính xác cao tạo nên những hoa văn, họa tiết đẹp và sắc nét. Bên cạnh đó các sợi nhựa được ép dính bằng công nghệ nhiệt lazer giúp chúng có độ liên kết cao, không bong tróc, tuột sợi, vì thế hoàn toàn có thể cắt tỉa theo nhiều kiểu dáng khác nhau.
• Với nhiều mẫu mã đẹp, hoa văn phong phú, đa dạng Khăn Lót Chén Đĩa Như Phước tạo nên một không gian phòng ăn sang trọng, lịch sự, giúp tạo nên sự trang nhã , dễ chịu cho mỗi bữa ăn. 

9 Tấm lót chén đĩa Newo cao cấp

• Ngoài ra, loại sản phẩm này còn có thể dễ dàng vệ sinh bằng nhiều hình thức như: lau bằng khăn ướt, giặt bằng máy giặt mà không bị hư hại.


Ngoài tính năng dùng làm vật trang trí trong không gian ăn uống,tấm lót chén đĩa Newo còn được dùng làm đồ dùng kê laptop vì các sợi nhựa PVC đan xen kẽ có khoảng trống giúp tản nhiệt rất tốt.


8 Tấm lót chén đĩa Newo cao cấp
 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:


Tel: 0128 295 8878 (Mrs.Phương)

Email: ngomaiphuong92@gmail.com

website: www.nhuphuoc.com.vn



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt