Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tạo ấn tượng với nội thất phòng khách chung cư đa năng

01677690114
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:52 | 20/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

23374998

01677690114

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sự kết hợp giữa ý tưởng và cách trang trí nội thất chung cư đẹp khéo léo của các chuyên gia tạo nên một không gian hiếm có.

Căn hộ chung cư với diện tích chưa đầy 20m2 gồm 4 phòng: phòng khách , phòng ngủ , phòng làm việc , phòng ăn. Tuy diện tích nhỏ nhưng bài trí nội thất chung cư đẹp , sử dụng nội thất đa năng chuyên dành cho căn hộ nhỏ đã tạo cho không giang chung cư đặc biệt siêu cuốn hút có thể nói tạo phong cách lạ cho gia chủ không giống bất kỳ ngôi nhà nào.

Phong cách chọn nội thất chung cư đẹp , mộc , màu thiên nhiên và cách sắp xếp nội thất hợp lý theo từng không gian vừa tiện ít dễ thương vừa tạo sự thu hút dễ gần , đơn giản. Nhưng vẫn giữ được nét trang hoàng chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt theo phong cách hiện đại vượt thời gian.

Một điều đặc biệt tạo nên nội thất chung cư đẹp và ấn tượng là sự phối hợp và thiết kế ý tưởng độc và khéo léo phối hợp bài trí tạo nên không gian có nội thất chung cư hiếm có. Đó là “phòng khách ban đêm tạo thành phòng ngủ” , “góc làm việc khiêm phòng ăn”.

Tạo ấn tượng với nội thất phòng khách chung cư đa năng

Phòng khách ban ngày nổi với thiết kế thanh nhã được tích với ánh sáng mặt trời tạo không khí thoải mái mát mẻ , phối hợp nội thất chung cư đẹp gồm ghế sofa , bàn trà mini và ghế. Và một điểm nhấn như trồng trọt xanh trong nhà , tủ đựng sách , kệ trang trí…

Tạo ấn tượng với nội thất phòng khách chung cư đa năng

Phòng khách long lanh trong đêm được các chuyên gia thiết kế sử dụng nội thất chung cư đẹp hiện đại và một số khéo biến hóa ghế sofa thành giường ngủ , bàn trà mini được sếp gọn lại , thêm một vài phụ kiện đã tạo được hôn gian phòng ngủ ấm áp.

Tạo ấn tượng với nội thất phòng khách chung cư đa năng

Các vật dụng cá nhân và kệ trang trí trong nội thất chung cư đẹp được sử dụng và tính tối thiểu nhằm đảm bảo sự thống nhất các không gian. Nội thất đa năng , kết hợp sự mềm mại bảng màu nội thất tự nhiên đã tạo nên sự kết nối trọn vẹn thông hiểu ấy.

Tạo ấn tượng với nội thất phòng khách chung cư đa năng

Dưới góc thang gác chung cư góc làm việc chỉ gói gọn trong một tủ tích hợp ngăn kéo thiết kế nội thất chung cư đẹp đa năng có xác xuất để máy tính , keyboard chuột , chỉ cần có thêm một cái ghế nữa đã hình thành một khu vực ấn độ dương làm việc hoàn toàn dễ chịu không khác ở văn phòng. Với kệ lưu trữ dọc tường dùng để cất hồ sơ hoặc các văn phòng phẩm cần thiết , bình thường khí đóng nắp tủ ngăn kéo lại sẽ trong như tủ lưu trữ với ngăn kéo nhỏ gọn.

Tạo ấn tượng với nội thất phòng khách chung cư đa năng

Tuy phòng làm việc nhỏ nhưng cũng được trang trí với thiết bị Soi rõ và vật trang hoàng màu sắc thanh tao giúp góc làm việc thêm háo hức và xung sức trong nghề nghiệp tạo nên nội thất chung cư đẹp trong từng chi tiết thiết kế nhỏ nhất.

Tạo ấn tượng với nội thất phòng khách chung cư đa năng

Giáp với ghế sofa phòng khách đó là phòng ăn theo phong cách đồng quê mộc mạc , sự xuất hiện tấm mành tre quen thuộc được sử dụng làm khăn trải bàn ủi chi tiết trang hoàng độc đáo. Với chất liệu nội thất chung cư đẹp và giản đơn đã tạo nên không gian phòng ăn đồng nội thanh mát , nhẹ nhàng kết hợp với bình hoa hồng phớt , chậu cây xanh trang trí nội thất chung cư với họa tiết nổi trội làm thêm lên sức sống thiên nhiên.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Nội thất Triệu Gia. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng như: bàn làm việc, ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc, tủ sắt văn phòng, bàn họp…
 
Mọi chi tiết xin liên hệ
---------------------------------
CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA
Địa chỉ : 15 Đường HT27- KP6 - P.Hiệp Thành, Q.12, TPHCM
DĐ : 0919.680.581 / 090.6965.667
Email:noithattrieugia@gmail.com
Website: noithattrieugia.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt