Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tàu cao tốc du lịch Phú Quốc khởi hành từ Hà Tiên hoặc Rạch Giá

0968617168
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:56 | 17/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27350537

Khách vãng lai

0968617168

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tàu cao tốc vượt biển đi đảo Phú Quốc khởi hành hằng ngày từ Thị xã Hà Tiên và Thành phố Rạch Giá , và ngoại trừ máy bay được đưa vào hoạt động gần đây thì cũng là phương tiện chính để đưa đón du khách muốn khám phá đảo Phú Quốc

Nếu bạn chọn việc du lịch Phú Quốc bằng đường thủy thì việc đặt vé tàu đi Phú Quốc, điều đầu tiên bạn nên quyết định là chọn điểm khởi hành từ Hà Tiên hay Rạch Giá. Việc lựa chọn ngoài các tiêu chí về giá vé, địa điểm, thời gian, sự thuận tiện,… thì bạn còn nên lưu ý đến vấn đề về sức khỏe và tính an toàn.

1. Thông tin tàu cao tốc đi Phú Quốc:
Tàu cao tốc khởi hành từ Rạch Giá hoặc khởi hành từ Hà Tiên đi Phú Quốc hiện có 2 hãng tàu chính uy tín là tàu Ngọc Thành và tàu Superdong.
– Tàu cao tốc vượt biển Superdong và Ngọc Thành đều được đặt mua tại Malaysia, tải trọng mỗi tàu là 300 ghế và 08 giường nằm dành cho du khách là: người già, người khuyết tật, khách có bé sơ sinh đi kèm, ngoài những ghế và giường chở khách tàu cao tốc Rạch Giá Phú Quốc còn có thể vận chuyển thêm khoảng 15 xe máy mỗi lượt.
– Tàu gồm 2 tầng 1 thân với trang thiết bị hiện đại, máy điều hòa bật suốt tuyến, ghế ngồi vừa vặn, dễ chịu, tivi LCD phục vụ chương trình văn nghệ, toilet trên tàu và khoang VIP trang bị sofa.
- Tàu được thiết kế để đảm bảo an toàn tối đa cho du khách, đạt chuẩn hàng hải quốc tế, trên tàu còn được trang bị hệ thống phao cứu sinh an toàn, tân tiến và đủ cho du khách
– Vận tốc trung bình của tàu cao tốc Superdong và Ngọc Thành là 28 -30 hải lý/giờ. Vì vậy Quãng đường Rạch Giá Phú Quốc bạn sẽ chỉ phải trải qua gần 130km ngồi tàu và mất khoảng 150 phút để tới được đảo Phú Quốc xinh đẹp. Còn Từ Hà Tiên đến Phú Quốc sẽ ngắn hơn, bạn sẽ chỉ phải trải qua gần 50km ngồi tàu và mất khoảng 1,5 tiếng thôi.
– Tàu di chuyển tốt trong điều kiện biển động, gió cấp 7
– Góp phần vào chất lượng tuyệt đối của dịch vụ tàu cao tốc Rạch Giá đi Phú Quốc là đội ngũ thuyền viên, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nồng hậu, ân cần với du khách, luôn sẵn sàng giúp đỡ hành khách.


Mỗi ngày tàu cao tốc khởi hành đi Rạch Giá Phú Quốc: Buổi sáng chuyến 8H:00 và buổi chiều chuyến lúc 13H:00, Giá tàu 330.000đ/người lớn,250.000đ/trẻ em đối với tàu cao tốc Superdong và 280.000đ/người lớn, 200.000đ/trẻ em đối với tàu cao tốc Ngọc Thành .



Tốt nhất bạn hãy đặt trước vé tàu cao tốc do hiện nay Phú Quốc rất hay hết vé vào dịp cuối tuần, nên nếu muốn có chuyến du lịch vui vẻ, ý nghĩa, trọn ven thì tốt nhất bạn hãy đặt vé trước nhé. Trang đặt vé tàu cao tốc Online: HI Phú Quốc



Sau khi đặt vé thành công và nhận được tin nhắn xác nhận xong thì bạn có thể lấy vé tại một trong tất cả các địa chỉ dưới dây:
Địa chỉ nhận vé tàu cao tốc Ngọc Thành:
- Phòng vé Ngọc Thành Rạch Giá 1: Số 12, đường Tự Do, Vĩnh Thanh, Rạch Gía, Kiên Giang
+ Địa chỉ phòng vé Ngọc Thành Rạch giá 2: 23 Đường 3/2, Khu Hoa Biển, RG-KG
+ Địa chỉ phòng vé Ngọc Thành Hà Tiên: 200A Mạc Thiên Tích, Phường Pháo Đài, Hà Tiên, Kiên Giang
+ Địa chỉ phòng vé Ngọc Thành Phú Quốc: 23 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Nếu du khách đặt vé tàu cao tốc của Superdong thì có thể đến một trong những địa chỉ sau để làm thủ tục và nhận vé:
- Địa chỉ phòng vé Superdong Rạch giá 1: Căn số 1 Lô 3 đường 3/2, Khu Hoa Biển, TP.RG, KG
+ Địa chỉ phòng vé Superdong Rạch giá 2: 14 Tự Do, Vĩnh Thanh, RG-KG
+ Địa chỉ phòng vé Superdong TP.HCM: 12 Nguyễn Ngọc Lộc, P.14, Q.10, TP.HCM
+ Địa chỉ phòng vé Superdong Hà Tiên: 11 Trần Hầu, P. Bình San, Hà Tiên
+ Địa chỉ phòng vé Superdong Phú Quốc: Số 10, đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc



Các chuyến đều bắt đầu từ bến tàu Rạch Giá hoặc bến tàu Hà Tiên và cập cảng Bãi Vòng (cách trung tâm TT.Dương Đông, PQ khoảng 20km). Từ cảng Bãi Vòng du khách có thể đi xe ôm (khoảng 80.000 – 100.000đ), taxi hoặc xe đò để vào trung tâm Dương Đông ( giá 30.000đ/khách).

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt