Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Teambuiding Hải Đăng - Kê Gà

0918013739
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:13 | 23/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25605402

0918013739

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Giá tour: 1,080,000 VNĐ

2. Thời lượng: 02 ngày 02 đêm

3. Điểm đến: hải đăng KÊ GÀ – TP. Phan Thiết

4. Nội dung tour:

21h00: Xe và HDV đón đoàn tại điểm tập trung tại TP HCM. Di chuyển đến bờ biển ngọn Hải Đăng Kê Gà.

Ngày 01SÁNG MUA CÁ – CHIỀU NƯỚNG CÁ

05h00: thức dậy đón bình minh trên biển. Thăm quan cuộc sống dân cư ven biển buổi sáng sớm. Ăn sáng một trong số những món ăn địa phương: Bánh khọt, bánh bèo,…

Đoàn bắt đầu với công việc đầu tiên trong hành trình, trò chơi số 01: “chọn đội”. nhằm tránh các đội có các thành viên chơi quen thân với nhau, giúp cho tính tương tác trong toàn hành trình diễn ra nhiều nhất.

Đoàn đến thăm chợ cá mới về buổi sáng tinh mơ, đón thử thách đầu tiên tại chợ cá, trò chơi số 02: “đi chợ”. Các đội thử khả năng đi chợ xem đội nào có thể mua được nhiều hải sản nhất. Phần hải sản mua được sẽ là phần nguyên liệu chính cho bữa trưa.

Sau đó, các đội di chuyển đến bãi biển tham gia thử thách “kết bè vượt biển” kết bè từ những vật liệu ban tổ chức cho trước và những sản phẩm thành công sẽ được dùng để chèo đến hải đăng Kê Gà. Đánh giá sản phẩm và hướng dẫn kết bè sẽ do các ngư dân có tay nghề đảm nhiệm.

Các đội tham gia trò chơi số 03 để chuẩn bị cho bữa trưa: “thử thách hoang dã” hãy cùng chuẩn bị bữa trưa 100% vật liệu từ thiên nhiên. Các bạn tự kiếm cũi, nhóm lửa, nấu nướng. Cảm giác ăn một bữa trưa do chính mình chuẩn bị cùng những người bạn và vị ngọt ngây của hải sản tươi mới sẽ làm bạn không thể quên.

Sau bữa trưa, các bạn được tự do hoạt động đến 15h00. Có thể thuê thuyền thúng, tàu thăm hải đăng Kê Gà (đăng kí đi theo nhóm, có HDV theo) ngọn hải đăng cổ nhất Đông Nam Á. Hoặc di chuyển bằng bè đã kết buổi sáng.

15h00 các đội tham gia thử thách đồng đội trò chơi số 04 “dựng lều dễ nhưng không dễ” đòi hỏi tinh thần đồng đội và khả năng làm việc nhóm.

Chuẩn bị cho đêm gala cùng với ban tổ chức với lửa trại; tiệc nướng BBQ hải sản, rau củ quả; gần gũi với phần đệm hát guitar, hay phần thi ca nhạc giữa các đội.

Kết thúc đêm lửa trại, các đội về lều nghỉ ngơi, tất các thành viên ngủ chung 01 lều. Các đội tự do hoạt động, xen kẽ đó là các hoạt động của ban tổ chức ngẫu nhiên giao cho các đội.

Ngày 02DẬY SỚM ĐÓN BÌNH MINH

05h00 các đội thức dậy đón bình minh, dạo biển, tắm biển. Tập thể dục buổi sáng.

Ăn sáng nhẹ, tham gia thử thách trò chơi trên bãi biển – teambuilding, bóng chuyền, bóng đá. Trao giải và quà tặng cho các đội thắng cuộc. Chia sẻ của bản thân về các bạn trong nhóm suốt 02 ngày ở cùng nhau.

09h00 các đội dọn lều, lên đường đến với dinh Thầy Thím – một địa danh linh thiêng của người dân nơi đây. Ăn trưa một trong những món ăn truyền thống của người dân địa phương. Sau đó, đoàn trở về TPHCM chia tay quý khách hàng thân mến.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM

- Xe đưa đón suốt chuyến

- Ăn uống: 02 bữa sáng món ăn địa phương +02 bữatrưa (BBQ + món ăn địa phương) + 01 BBQ gala dinner.

- Ngủ lều

- Chí phí trò chơi teambuilding

- Chi phí vận hành tour.

- Chi phí nhân sự, HDV.

- Bảo hiểm du lịch trọn tour: 20.000.000 VNĐ/trường hợp.

- Khăn lạnh, nước suối chai 500ml/khách/ngày, nón DL.

GIÁ KHÔNG BAO GỒM

- Thuế VAT

- Chi phí cá nhân ngoài chương trình


KHÔNG CHỈ LÀ MỘT CHUYẾN ĐI

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt