Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thạch collagen Thạch ăn mang đến sự hoàn mỹ cho làn da của bạn

0909067391
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:13 | 13/03/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

302

Mã tin

20053347

0909067391

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hi, cả nhà. Đợt vừa mình sang SIN chơi, hihi, có đứa bạn thân lấy chồng bên đấy. Thât sự mình rất ngạc nhiên sau một thời gian không gặp mặt nó mà giờ nó xinh lên nhiều và da dẻ rất hồng hào, suýt không nhận ra luôn. Hỏi bí quyết mới biết được nó đang dùng SKINC, lúc đầu cũng được bạn bè giới thiệu dùng thử qua xem thế nào vì mặt nàng này siêu nhạy cảm nên phải thực sự tin tưởng mới dám dùng. Mình cũng không tin lắm vì mình cũng xài không bít bao nhiêu nhãn hiệu có tiếng mà có thấy ăn thua gì đâu :( cơ mà dùng thử xong mê liền cả nhà à.

Điều làm mình chú ý đến sản phẩm SKINC: 100% tinh khiết, 0% paraben, đã được kiểm chứng trên 84 loại da khác nhau và dòng sản phẩm lành tính (Làn da nhạy cảm và khó tính cũng rất yêu em nó). Em này là dòng thương hiệu cao cấp của Nhật Bản và có trên thị trường thế giới, thời gian tuy chưa lâu nhưng lấy được lòng tin của chị em phụ nữ chúng mình nhiều lắm ha :P. Nếu không tin các chị có thể thử để cảm nhận điều em nói.

Vì thấy sản phẩm thực sự tốt nên em đã xách một ít về để giới thiệu cho chị em phụ nữ chúng mình :P.

Đầu tiên, mình giới thiệu cho cả nhà em này trước nha: thạch ăn liền Collagen đang được các chị em rất ưa chuộng , ăn xong mê liền ạ.

Mình giới thiệu qua cho cả nhà 1 chút: 

 

Thạch collagen   Thạch ăn mang đến sự hoàn mỹ cho làn da của bạn


Collagen và vai trò của Collagen: Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác. Collagen chịu trách nhiệm về sự trẻ trung của làn da, collagen giữ cho da căng và làm giảm bớt các nếp nhăn. Collagen sản xuất chậm dần và thoái hóa nhanh khi chúng ta lão hóa.

 

Nuôi dưỡng sắc đẹp từ bên trong “Thạch xoài– món ăn yêu thích của làn da”

Đánh thức làn da với hỗn hợp dinh dưỡng đặc chế giúp chống lão hoá, giữ ẩm và làm da trắng sáng. Cùng trải nghiệm dòng sản phẩm chăm sóc da có thể ăn được.

 

Thưởng thức như một món ăn vặt thú vị nhưng lại giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về da. Món thạch "Skin Loves It" Jelly  chính là thức ăn tuyệt vời nuôi dưỡng da với các thành phần được các nhà nghiên cứu Nhật Bản chọn lọc như: Hyaluronic acid, Vitamin C, Collagen chiết xuất từ cá và nhau thai ngựa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi Jelly không chỉ chống lão hoá mà còn giúp da trắng, căng mịn và giữ ẩm tốt. Làn da bạn sẽ được cung cấp đầy đủ tinh chất để trở nên khoẻ hơn, trẻ hơn và đẹp hơn.

Hơn nữa, Jelly còn giúp bạn tăng sức đề kháng do có chứa Vitamin C; chống thoái hoá khớp, mắt và da do chứa Hyaluronic acid.

Lượng calo thấp và vị ngọt tự nhiên, cùng với giấm táo, giúp  giảm béo.

Chứa chất xơ  nên cũng giúp làm giảm cholesterol trong máu, giúp tiêu hoá tốt, thải độc nhanh.

Hương vị xoài thơm ngon khiến món thạch Jelly trở nên hấp dẫn và như một món ngon mà bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào trong ngày.

 Một liệu trình đơn giản gồm 14 gói dùng trong 14 ngày liên tục sẽ giúp bạn tái tạo da và căng tràn sức sống.

Mình giới thiệu luôn mấy em mình đang dùng để chăm sóc hàng ngày 

1. Sản phẩm tẩy tế bào chết với công thức đột phá đầu tiên trên thế giới có tác dụng trong việc phục hổi và làm trẻ hóa làn da ( Hihi em này dưỡng ẩm cực tốt, sau khi chị em sử dụng sẽ không có cám giác bị khô da như các dòng sản phẩm khác :P). Các giải thưởng danh giá mà em ấy nhận được :
Winner of Harper’s Bazaar Beauty Awards 2011 “Best Peel” for Skin Inc Pure Revival Peel.
Winner of Her World Beauty Awards 2012 – Editor’s Choice and Reader’s Choice for Skin Inc Pure Revival Peel
Winner of Cosmo Beauty Grand Prix 2012 – Gentlest Exfoliating Scrub for Face for Skin Inc Pure Revival Peel.

Thạch collagen   Thạch ăn mang đến sự hoàn mỹ cho làn da của bạn

2. Sữa rửa mặt dạng bọt:
Đây là sữa rửa mặt thông minh với 3 tác dụng giúp cân bằng việc làm sạch, làm trắng và dưỡng ẩm cho da chỉ trong một bước đơn giản và tiện lợi. Thành phần gồm 8 loại amino acid trong đó có tính chất đậu nành, cung cấp độ ẩm cao và làm sáng màu da xỉn màu bằng cách tăng cường trao đổi chất của các tế bào. Em này làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng nên có thể sử dụng hàng ngày


Thạch collagen   Thạch ăn mang đến sự hoàn mỹ cho làn da của bạn



3. Dưỡng chất Vitamin C: Giải pháp dành cho da dầu, mụn và lỗ chân lông to( Em này thì miễn bàn ạ, ai đã dùng sẽ thích mê)
Thạch collagen   Thạch ăn mang đến sự hoàn mỹ cho làn da của bạn
4. Dưỡng chất Hyaluloric : Em này thích hợp với làn da bị khô, dễ bị mất nước ( đặc biệt là các chị em phụ nữ chúng mình hay phải ngồi điều hòa nhiều) thì em này sẽ giữ ẩm và giúp săn chắc da cực hiệu quả. Thử ngay sẽ bít :P

Thạch collagen   Thạch ăn mang đến sự hoàn mỹ cho làn da của bạn
5. Mặt nạ đêm:
Mặt nạ thế hệ mới Deepsea Hydra là mặt nạ dạng gel có 3 tác dụng: Làm sạch, dưỡng ẩm và làm trắng da chỉ trong một bước đơn giản. Sản phẩm này có thđể qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn sờ vào da sẽ cảm nhận da mịn màng đến bất ngờ, mà còn có mấy chị dùng nó làm kem dưỡng buổi sáng thay các loại kem khác bôi lên mặt trước khi đi làm, không bị nhờn một chút nào ( Có khách hàng bên em bị dị ứng mẩn đỏ khắp mặt bôi em này lên một lúc hết liền dịu hẳn và hết luôn)
.Các giải thưởng danh giá mà em ấy nhận được :
Winner of Smart Shopper Award Editor’s Rave 2010 for Skin Inc Pure Deepsea Hydrating Mask from Simply Her.

Thạch collagen   Thạch ăn mang đến sự hoàn mỹ cho làn da của bạn Thạch collagen   Thạch ăn mang đến sự hoàn mỹ cho làn da của bạn



Thạch collagen   Thạch ăn mang đến sự hoàn mỹ cho làn da của bạn
 
 

 

6. Mặt nạ đặc trị trắng da ( bạn nào muốn làn da trắng hồng thì đây chính là sản phẩm đích thực ah nha, hehe, quảng cáo là một chuyện nhưng nhờ em nó mà con bạn mình mình từ  làn da ngăm ngăm -> trắng hồng đấy ah)
Làn da trắng hồng trong 10 phút?

Mặt nạ “Pure Snow White Mask” mang đến vẻ trắng sáng cho làn da giờ đây không còn là điều hoang tưởng. Chiết xuất từ một loại cây quý hiếm Scutellaria Baicalensis, lớp mặt nạ tạo ra 1 lớp màng ion hiệu quả trên bề mặt da giúp đẩy bật những hắc tố melanin phía sâu bên trong lên bề mặt da. Chỉ với 1 bước đơn giản, làn da trở nên trắng sáng một cách rất tự nhiên.

Sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng từ hơn 16 thành phần hiệu nghiệm như Hyaluronic Acid, Licorice và chiết xuất rễ nhân sâm Panax… Mặt nạ trắng da tinh khiết Pure Snow White Mask cũng hỗ trợ se khít lỗ chân lông 1 cách rõ rệt, làm cho da căng mịn, trắng sáng bất ngờ.

Cách dùng: Sau khi rửa sạch mặt, dùng thìa có sẵn bên trong thoa 1 lớp mặt nạ đủ trắng kín trên bề mặt da và để trong 10 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn có thể cảm thấy có một chút râm ran trên da bởi đó chính là quá trình ion hoá phát huy tác dụng. Để đạt hiệu quả tối ưu, có thể dùng Serum hoặc khoáng ấm của SKINC trước khi đắp mặt nạ.

Thạch collagen   Thạch ăn mang đến sự hoàn mỹ cho làn da của bạn


 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan