Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tham Quan 5 Quốcc Gia Pháp Ý Monaco Vatican San Marino Tour 12 Ngày

0907444023
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:46 | 09/02/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24312211

0907444023

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Tham Quan 5 Quốcc Gia Pháp   Ý   Monaco   Vatican   San Marino Tour 12 Ngày
Du lich quoc te gia re tại : Cheap2go xin trân trọng giới thiệu:

Tham Quan 5 Quốcc Gia Pháp   Ý   Monaco   Vatican   San Marino Tour 12 Ngày


Ngày 1: Khởi hành đi Paris
Kỷ nghỉ 12 ngày vòng quanh châu Âu khởi đầu bằng chuyến bay đêm đến Paris, Pháp. Paris là thành phố lớn nhất tại Pháp, còn được biết đến với tên gọi “Thành phố Ánh sáng”.

Ngày 2: Paris
Ngay khi đến Paris, Đoàn sẽ gặp gỡ hướng dẫn viên du lịch tại sân bay và lên xe trung chuyển về khách sạn. Khám phá Paris tự do. Bạn có thể đi mua sắm tại khu mua sắm tổng hợp Galeries Lafayette mang đẳng cấp thế giới với hàng loạt thương hiệu cao cấp nổi tiếng. Du khách cũng có thể ngồi nghỉ ngơi, ăn bánh nướng, uống cà phê và ngắm cảnh thành phố tại một trong trong những quán cà phê tại Paris. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia chuyến du thuyền xuôi dòng sông Seine để ngắm nhìn nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà (Notre-Dame), Bảo tàng Louvre, và Tháp Eiffel.

Ngày 3: Paris
Trong ngày hôm nay du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hai bờ sông Seine. Bạn có thể ngắm nhìn Khải Hoàn Môn đứng sừng sững tại trung tâm Place Charles de Gaulle. Kiến trúc dạng mái vòm này là công trình tôn vinh những người đã chiến đấu cho nước Pháp trong Thời kỳ Cách mạng và Cuộc chiến Napoleon. Bên trong và trên đỉnh vòm, có ghi nhiều tên tuổi của nhiều vị trướng và các cuộc chiến mà họ đã tham gia. Phía dưới là lăng mộ của người Lính Vô danh trong các cuộc chiến thế giới. Đoàn đến tham quan Tháp Eiffel, biểu tượng toàn cầu của nước Pháp và đồng thời là một trong những công trình kiến trúc dễ nhận biết nhất trên thế giới. Du khách cũng sẽ có cơ hội tham quan khám phá Nhà thờ Đức bà, được xem là một trong những công trình Gothic của Pháp đẹp nhất thế giới. Nhà thờ Đức Bà cũng là một nhà thờ Công giáo đang họat động, một địa điểm hành hương, và nơi tập trung của các tín đồ theo đạo Công giáo ở Pháp. Đoàn tiếp tục đến tham quan Cung điện Versailles. Lúc đầu công trình này chỉ là một nơi săn bắn cho vua Louis XIII cho đến khi con trai của ông, Louis XIV mở rộng và di chuyển bộ máy chính phủ vào bên trong cung điện này. Đây cũng là khu vực ký kết Hiệp ước Versailles kết thúc Chiến tranh Thế giới lần 1.

Ngày 4: Paris – Lyon – Chambery
Trong ngày hôm nay Đoàn đến Lyon, thành phố lớn thứ hai cúa nước Pháp, nổi tiếng với các món ăn ngon nhất tại Pháp. Du khách sẽ tham quan Basilique Notre-Dame de Fourviere, một công trình tọa lạc trên đỉnh Đồi Fourviere tại Lyon và có thể được nhìn thấy từ khắp mọi nơi trong thành phố. Bạn cũng sẽ tham quan Place des Terreaux, nơi được xem là trung tâm thành phố. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng 69 cột nước phun lên từ mặt đất và được uốn lượn, nhảy múa theo lập trình. Khách tham quan cũng có cơ hội thưởng thức màn trình diễn nhạc nước phát sáng về đêm. Du khách cũng có thể tham gia chuyến du lịch tham quan thành phố Lyon cổ để ngắm nhìn lối kiến trúc Phục Hưng tại Pháp, hổi tưởng lại những năm cuối thế kỷ 15. Nghỉ đêm tại Chambery.

Ngày 5: Chambery – Milan – Veriona
Đoàn đến Milan, thành phố lớn thứ hai tại Ý. Tham quan lâu đài Castello Sforzesco nổi tiếng tại đây, nơi vốn từng là nơi ở của các vị Công tước Milan, nay là nơi hoạt động của nhiều bảo tàng và trưng bày nghệ thuật. Đoàn sẽ đến tham quan Duomo di Milan, ngôi thánh đường được xây dựng theo kiến trúc Gothic lớn nhất đồng thời là thánh đường Công giáo lớn thứ hai trên thế giới. Tiếp sau đó, Đoàn tham quan Teatro alla Scala, một trong những nhà hát opera nổi tiếng vốn được xây dựng từ năm 1778, và là nơi nhiều nhà soạn nhạc bao gồm những tên tuổi lớn như Rossini, Puccini, Verdi và Toscanini sáng tác và trình diễn. Nghỉ đêm tại Verona.

Ngày 6: Verona – Venice
Trong ngày hôm nay, Đoàn tham quan các danh lam thắng cảnh tại Verona. Thành phố tọa lạc phía đông bắc Ý, nổi tiếng là nơi được chọn làm bối cảnh của thiên tình sử Romeo và Juliet. Thành phố cũng được biết đến với nhiều công trình nghệ thuật, các hội chợ thường niên, các nhà hát opera, và các đấu trường La Mã. Chương trình tiếp tục với chuyến đi đến Venice, thành phố nổi tiếng thế giới từ các con kênh. Venice bao gồm 117 hòn đảo khác nhau, được liên kết bởi hơn 150 kênh đào, 400 cây cầu và nhiều con đường từ xa xưa không có xe cộ qua lại. Nghỉ đêm tại Rimini.

Ngày 7: San Marino – Rome – Vatican
Đoàn đến San Marino, một quốc gia nhỏ bé tọa lạc trong Dãy núi Apennine giữa lòng nước Ý, đồng thời là nền cộng hòa lâu đời nhất thế giới. Đoàn tiếp tục đến Rome, thành phố thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất tại Ý. Tại Rome, du khách tham quan Đấu trường Colosseum nổi tiếng. Đấu trường tọa lạc tại trung tâm thành phố, cũng là đấu trường lớn nhất từng được xây dựng trong suốt thời Đế chế La Mã. Đoàn cũng đến tham quan Suối Trevi, con suối đẹp nhất tại Rome. Đoàn tiếp tục đến Vatican, nhà nước độc lập nhỏ nhất trên toàn thế giới với diện tích 110 mẫu. Vatican City là nhà nước duy nhất hiện nay được lãnh đạo bởi Giáo Hoàng, đồng thời cũng là nơi làm việc của Giáo Hoàng, người đứng đầu mọi Nhà thờ Công giáo trên toàn cầu. Nghỉ đêm tại Rome.

Ngày 8: Rome – Florence
Trong ngày hôm nay, Đoàn đến Florence, thành phố nổi tiếng với lịch sử lâu đời và tầm quan trọng của nó trong thời Trung cổ cũng như Thời kỳ Phục Hưng, đặc biệt ở các mảng nghệ thuật và kiến trúc. Tại đây, du khách sẽ đến khu quảng trường Piazzale Michelangelo nổi tiếng, được xây dựng nhằm tôn vinh họa sỹ thiên tài thời Phục Hưng Michelangelo, và là nơi du khách có thhể thưởng thức một góc nhìn bao quát tuyệt đẹp khắp thành phố Florence. Nghỉ đêm tại Florence.

Ngày 9: Florence – Pisa
Đoàn đến Pisa, thành phố nổi tiếng với Tòa Tháp Nghiêng. Tòa tháp được xây dựng vào năm 1173 với mục đích là tháp chuông cho thánh đường Pisa. Không lâu sau khi khởi công, tòa tháp bắt đầu bị nghiêng trên nền móng đất sét. Nếu đủ sức khỏe, bạn có thể thử đi bộ 294 bậc thang lên đỉnh tháp. Du khách cũng sẽ tham quan nơi Rửa tội St. John, lớn nhất tại Ý. Cũng như nhiều nơi khác khác tại Ý, công trình tuyệt mỹ này được khởi công xây dựng theo một dạng kiến trúc và hoàn tất theo một dạng kiến trúc khác; trong đó 3 bậc đầu tiên được thiết kế theo phong cách Roma, các lớp phía trên lại xây theo kiểu Gothic. Điểm nhấn nổi bật nhất của khu rửa tội này là âm thanh vang vọng dưới mái vòm, khiến cho các buổi hòa nhạc thậm chí có thể nghe thấy từ cách xa hàng dặm. Đoàn nghỉ đêm tại Genoa.

Ngày 10: Pisa – Monaco – Nice – Cannes – Valence
Đoàn đến quốc gia nói tiếng Pháp có diện tích nhỏ nhất, đồng thời là quốc gia nhỏ thứ hai trên toàn thế giới. Công quốc Monaco là quốc gia nổi tiếng với những bãi biển và các sòng bài. Du khách sẽ có cơ hội tham quan Lâu đài Hoàng gia (Royal Palace), còn được biết đến với tên gọi Lâu đài Hoàng thân Monaco (Princes’s Palace of Monaco), nơi ở chính thức của Hoàng thân xứ Monaco. Bạn có thể thử vận may tại một trong các sòng bài đẳng cấp thế giới ở Monaco, trải nghiệm chuyến tham quan thành phố Monte Carlo, nổi tiếng với các sòng bài và du thuyền sang trọng để ngắm nhìn cuộc sống xa hoa của những người nổi tiếng. Tiếp sau đó, Đoàn đến Nice, khu nghĩ dưỡng hàng đầu vùng Riviera của Pháp. Tại đây, du khách sẽ tham quan Palais Massena, công trình xây dựng vào thế kỷ 19 và là nơi trưng bày các tác phẩm hội họa của trường Nice, các loại đồ gốm và nghệ thuật dân gian Pháp. Du khách tiếp tục đến Cannes, thành phố xinh đẹp bên bờ Riviera Pháp, nổi tiếng với Liên hoan Phim Cannes được tổ chức vào mỗi tháng Năm. Tại đây, du khách sẽ tham quan nơi tổ chức Liên hoan Phim Cannes tại Palais des Festivals et des Congres. Nghỉ đêm tại Valence.

Ngày 11: Valence – Paris
Trong ngày hôm nay du khách sẽ tham gia chuyến tham quan thành phố Valence xinh đẹp. Buổi tối Đoàn quay về Paris nghỉ đêm.

Ngày 12: Paris – Trở về nơi khởi hành
Trong ngày hôm nay, Đoàn từ biệt Paris và đáp chuyến bay trở về nơi khởi hành.

Kết thúc tour du lich Phap

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khach sanve may bay gia re phục vụ nhu cầu của quý khách du lich.

Liên hệ chúng tôi

Cheap2go Travel Center
85A Phan Kế Bính , Q.1, HCMC, Vietnam
Tel: (84 8) 3915 2141 - 42 – 43 - 44
Fax: (84 8) 3915 2145
E-mail: cs@cheap2go.net


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt