Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tham khảo về thông số TDS và ứng dụng của đèn xử lý UV

0998722287
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:21 | 11/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27110035

0998722287

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1.Thông số TDS
TDS là gì?
TDS : complete Dissolved Solids – Tổng chất cứng hoà tan, là tổng số các i-on mang phân tử , trong đó khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một khối mức nước nhất định, thường được biểu thị bằng hàm số mi/L hoặc ppm (phần ngìn). TDS thường được lấy làm công ty ban đầu để xác định mức độ sạch của "water resource" .


Tham khảo về thông số TDS và ứng dụng của đèn xử lý UV



TDS từ đâu ra?
Vật liệu cứng hoà tan đang nói tới ở đây tồn tại dưới dạng các điện tích âm và ion dương. Do nước luôn có tính hoà tan rất cao nên nó thường có xu hướng dành các i-on từ các vật mà nó tác động . ví dụ , trong khi chảy ngầm trong lòng nói đá, nước sẽ chiếm các điện tích may -xi, các khoáng chất. trong khi chảy trong đường ống, nước sẽ lấy các điện tích kim loại trên bề mặt đường ống, như sắt, đồng, chì (ống nhựa).
►►►Hiện tại water filtration system đã được update vào trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống . sử dụng water process system không chỉ tiện nghi mà còn tiết kiệm được tiền "cost" đáng kể trong quá trình sản xuất .


Quan hệ giữa TDS và sự vô trùng
Theo các chính sách hiện hành của WHO, US EPA, và cả Việt Nam , TDS không được vượt quá 500mg/l đối với nước ăn uống và không vượt quá 1000mg/l đối với nước sinh hoạt
TDS càng nhỏ chứng tỏ nước càng sạch (nếu quá nhỏ thì gần như không còn khoáng chất). 1 vài ứng dụng trong ngành sản xuất điện tử yêu cầu TDS không vượt quá 5.
Tuy nhiên, điều ngược lại không phải luôn đúng. "water resource" có TDS cao chưa chắc đã không one toàn, có thể do nó chứa nhiều ion có lợi. Các loại nước khoáng thường không bị giới hạn về TDS.


Dây chuyền lọc nước trên thị trường có tỷ lệ TDS như thế nào?
Hiện tại trên thị trường có các mẫu máy RO và Nano. Với dòng hệ thống RO thì TDS là rất thấp, với nhiều dây chuyền diệt khuẩn nước , nước sau lọc có thể có TDS nhỏ hơn 8, tuy nhiên ngược lại với độ tinh khiết là khoáng chất bị triệt tiêu , mất khoáng thì nguồn nước coi như là "water resource" chết. Với các loại hệ thống làm sạch Nano, TDS có thể cao hơn tuy nhiên ngược lại nồng độ khoáng lại rất dồi dào, vi lượng khoáng là không thể thiếu với cơ thể con người.


Người tiêu dùng trong trường hợp này đặt ra câu hỏi, vậy liệu TDS cao vậy thì có làm sạch được nước không?
Câu trả lời ở đây là CÓ
Lý do ? – Vì trong khi hệ thống lọc xuất hiện trên thị trường thì họ đã được cấp phép của bộ y tế và hàm lượng nồng độ khoáng làm cho TDS cao ở đây là những khoáng chất có lợi, tuyệt đối không còn xuất hiện những kim loại nặng hay Clo…
►►►Water filtration machine thích hợp với nhiều doanh nghiệp với nhiều quy mô sản xuất khác nhau. This is machine có tuổi đời cao, "easy" lau chùi và duy tu.


2.Đèn xử lý UV
Đèn làm sạch UV có tác dụng sàng lọc phổ rộng trong nước, đảm bảo lưu mức nước đồng đều, tiêu hao năng lượng "power" thấp, điều kiện ánh sáng chiếu xạ mượt mà , làm sạch triệt để, tính năng cài đặt linh hoạt, có tuổi thọ lên tới 12.000 giờ. UV được sử dụng nhiều trong các dây chuyền lọc nước RO.


Update của đèn khử trùng UV
Đèn chắt lọc UV được dùng cho phần lớn các loại nước thải, nước cấp, nước mặt, nước cảnh quan, hồ nước, hồ bơi, nước biển.
1. Đèn tinh chế UV ngành công nghiệp chế biến lương thực , sàng lọc nước, bao gồm có nước trái cây, sữa, nước giải khát, bia, dầu ăn và các loại lương thực đóng hộp, các mặt hàng nước giải khát và các hệ thống xử lý nước tinh khiết khác.
2. Đèn xử lý UV khử trùng nước bệnh viện, các loại nước làm sạch phòng thí nghiệm, và mức độ gây bệnh chắt lọc nước trong cơ thể.
3. Đèn diệt khuẩn UV chắt lọc "Ultraviolet" trong nước, bao gồm cả các khu dân cư, cao ốc văn phòng, công trình nước, khách sạn và cửa hàng ăn uống .
4. Dược phẩm sinh hóa, sản xuất Anh phẩm, làm lạnh khử trùng nước.
5. Đèn khử trùng UV diệt khuẩn nước chế biến cá và tinh chế .
6. Đèn sàng lọc UV hồ bơi, trò chơi dưới nước, xử lý nước.
7. Đèn diệt khuẩn UV nước biển, nuôi trồng thủy sản nước ngọt sinh sản (cá, lươn, tôm, sò ốc, vv) xử lý nước.
8. Đèn chắt lọc UV ngành công nghiệp điện tử với nước siêu tinh khiết .
9. Đèn sàng lọc UV khử trùng nước tái sử dụng nước và tảo nước.
►►►Có thể quý vị chưa biết về ice cube maker, This is ice cube machine cho hiệu quả tài chính cao mà lại an toàn, hoạt bát với người sử dụng .


Tác dụng diệt khuẩn bằng đèn cực tím UV:
– Lớp tinh chế UV thuộc về quang phổ, có thể giết chết đa số các vi sinh vật, bao gồm cả sinh vật có hại Mycobacterium tuberculosis, vy rút , bào tử và nấm.
– Làm sạch bằng tia tử ngoại xử lý nước thải đô thị, tổng số lượng sinh vật có hại có thể được giảm xuống còn 200 / 100ml.
– Máy móc sàng lọc UV có thể ở tại chỗ đạt chất lượng nước uống.
– Trước khi tinh chế nước hồ bơi, nội dung clo trong nước có thể được giảm xuống còn 0,5 mg / L, vi trùng, nhanh chóng tiêu diệt vy rút lên đến 100% .

Thông tin liên hệ

mohoho01@gmail.com

Địa chỉ: HANOI

Điện thoại: 0998722287

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 11/01/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt