Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tham quan Hoàng cung Tokyo nơi lưu lại những dấu ấn Edo với vé rẻ đi Tokyo

01226925750
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:37 | 24/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

24997678

Khách vãng lai

01226925750

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nơi đây từng là dinh thự của những tướng quân và sau đó là nơi ở của Nhật Hoàng. Nó bị phá hủy vào Thế chiến II nhưng công trình này đã được dựng lại tráng lệ như ban đầu. Mua vé bay đến Tokyo của Air Asia để chiêm ngưỡng Hoàng cung Tokyo bạn nhé.

Tham quan Hoàng cung Tokyo nơi lưu lại những dấu ấn Edo với vé rẻ đi Tokyo

Hoàng cung Tokyo hiện vẫn là nơi cư trú chính của Hoàng gia Nhật Bản. Cũng giống như dinh thự dành cho những vị lãnh tụ quốc gia trên khắp thế giới, những tòa nhà của hoàng cung và khu vườn bên trong đều không mở cửa tiếp đón khách du lịch.

Tuy nhiên, vào ngày 23 / 12 và ngày 02 / 01 hàng năm, bạn có thể vào những khu vườn bên trong hoàng cung để ngắm nhìn Hoàng gia vẫy tay chào từ ban công.

Tham quan Hoàng cung Tokyo nơi lưu lại những dấu ấn Edo với vé rẻ đi Tokyo

Tên cổ của Tokyo là Edo. Từ những năm 1600 cho tới năm 1867, những vị tướng quân cai trị Edo đã chiếm đóng vùng đất này tại trung tâm Tokyo và sống trong Thành Edo. Vào năm 1868, khi chức tướng quân bị phế truất, chính quyền Nhật Bản đã chuyển thủ đô từ Kyoto tới thành phố Tokyo và chiếm đóng vùng đất có Thành Edo. Sau khi khu quần thể này bị lửa thiêu rụi gần như hoàn toàn, sau đó vào năm 1888 họ đã xây dựng một hoàng cung mới.

Khi đến Hoàng Cung tham quan bạn hãy để ý tới những bức tường và ngọn tháp bằng đá cùng những cây cầu Nijubashi bắc ngang hào nước chảy từ bên ngoài vào trong khuôn viên hoàng cung Tokyo. Chúng gợi nhắc tới những công trình đã từng ngự trị tại đây hàng trăm năm trước khi những hào nước và thành lũy được dùng làm tuyến phòng thủ quan trọng.

Về phía đông của dinh thự là vườn phía đông của Hoàng cung, mở cửa tiếp đón khách du lịch đến tham quan hằng ngày, trừ thứ 2 và thứ 6 hàng tuần. Khuôn viên này mang tới những không gian xanh và hồ nước thanh bình cùng với một khu vườn Nhật Bản được cắt tỉa đẹp mắt.

Tham quan Hoàng cung Tokyo nơi lưu lại những dấu ấn Edo với vé rẻ đi Tokyo

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy di tích từ những bức tường thành cũ ở nơi này. Gần đó là bảo tàng nghệ thuật hiện đại quốc gia Tokyo, bảo tàng khoa học và phòng triển lãm đồ thủ công MOMAT Kogeikan.

Ngay phía bắc của hoàng cung là công viên Kitanomaru, một khu vực công cộng được nhiều người đến và nơi có nhà thi đấu Nippon Budokan. Budokan là một trung tâm dành để biểu diễn võ thuật, đấu vật và âm nhạc nổi tiếng trên thế giới với sự tham gia biểu diễn của nhiều ngôi sao quốc tế từ The Beatles tới Taylor Swift. Và bạn chỉ cần đi bộ một chút về phía tây bắc là sẽ tới đền Yasukuni.

Tham quan Hoàng cung Tokyo nơi lưu lại những dấu ấn Edo với vé rẻ đi Tokyo

Với những đặc điểm của mình hàng năm Hoàng Cung Tokyo đã thu hút nhiều lượt khách mua vé bay đến Nhật để được một lần tận mắt chiêm ngưỡng và tìm hiểu về địa danh này.

Hoàng cung nằm tại trung tâm Tokyo trên một khu đất rộng tới 3,4 km vuông. Hoàng cung Tokyo nằm cách nhà ga Tokyo một vài phút đi bộ. Nhà gaOtemachi là nhà ga gần nhất với vườn phía đông còn nhà ga Kudanshita lại gần Budokan nhất.

Để được chiêm ngưỡng và tìm hiểu về Hoàng Cung Tokyo bạn chỉ cần đặt vé máy bay đi Tokyo của Air Asia là đã có thể đến Tokyo và thực hiện mong ước của mình một cách dễ dàng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt