Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tham quan bảo tàng nghệ thuật Philadelphia

01226925750
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:57 | 13/05/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26046937

01226925750

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu có cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay đi Philadelphia và tour du lịch giá rẻ thì hãy để dành chút thời gian để tham quan Philadelphia Museum of Art - nơi có nhiều thứ để tham quan và tìm hiểu.

 

The Philadelphia Museum of Art là một bảo tàng nghệ thuật ban đầu điều lệ năm 1876 cho Centennial Exposition. Việc xây dựng bảo tàng chính được hoàn thành vào năm 1928 trên Fairmount ở cuối phía tây bắc của Benjamin Franklin Parkway Philadelphia.

Tham quan bảo tàng nghệ thuật Philadelphia

 

Các bảo tàng quản lý bộ sưu tập chứa trên 227.000 đối tượng bao gồm cả cổ phần lớn của châu Âu, Mỹ và nguồn gốc Châu Á. Các lớp học khác nhau của tác phẩm nghệ thuật bao gồm các tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ, bản in, bản vẽ, hình ảnh, áo giáp và nghệ thuật trang trí. Con số tham dự của bảo tàng là 643.096 người vào năm 2014.

 

Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia quản lý số phụ lục kèm bao gồm bảo tàng Rodin, cũng nằm trên Benjamin Franklin Parkway, và Ruth và Raymond G. Perelman Building, mà nằm trên đường phố ở phía bắc của tòa nhà chính.

 

Tòa nhà Perelman, mở cửa vào năm 2007, sở hữu hơn 150.000 bản in, bản vẽ và hình ảnh, cùng với 30.000 trang phục và dệt mảnh, và hơn 1.000 đối tượng thiết kế hiện đại và đương đại bao gồm đồ nội thất, đồ gốm và các nhà máy pha lê.

 

Bảo tàng cũng quản lý những ngôi nhà thời thuộc địa lịch sử của Mount Pleasant và Cedar Grove, cả hai đều nằm trong Fairmount Park. Bảo tàng và các phụ lục của nó thuộc sở hữu của thành phố Philadelphia và quản lý bởi một công ty phi lợi nhuận đã đăng ký.

Tham quan bảo tàng nghệ thuật Philadelphia

 

Tính đến năm 2016, giá vé tham quan người lớn tiêu chuẩn là $ 20 cho phép lối vào tòa nhà chính và tất cả các phụ lục trong hai ngày liên tiếp. Bảo tàng này đóng cửa vào các ngày thứ hai, trừ một số ngày lễ.

 

Một điều đặc biệt "phải trả tiền những gì bạn muốn" là chương trình có hiệu lực vào ngày chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng từ 10: 00 - 5: 00 giờ chiều và mỗi tối thứ tư từ 5: 00 - 8: 45 giờ tối.

 

Khi du khách được yêu cầu "... ủng hộ chúng tôi với bất cứ số tiền nào bạn muốn." Một số triển lãm đặc biệt được tổ chức tại bảo tàng hàng năm, bao gồm triển lãm lưu diễn sắp xếp với các bảo tàng khác ở Hoa Kỳ và ở nước ngoài. Triển lãm đặc biệt có thể có một khoản phí bổ sung cho lối vào.

 

Ở Philadelphia có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác. Chỉ khi thật sự đặt chân đến thành phố này với chiếc vé máy bay đi Philadelphia hay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để tự mình khám phá nhé.

 

Nếu quý khách muốn sở hữu tấm vé máy bay đi Philadelphia giá thấp nhất thì hãy liên hệ với đại lý vé Vietnam Booking để các nhân viên của chúng tôi tư vấn, giải đáp và book vé sớm nhất. Tại đây quý khách có thể đặt vé máy bay đi Dallas hoặc vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi Las Vegas...

tag: ve may bay di Philadelphiave may bay di Philadelphia gia remua ve may bay di Philadelphiadat ve may bay di Philadelphiagia ve may bay di Philadelphia dat ve may bay di philadelphia gia re

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt