Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tham quan cảnh đẹp thiên đường Bà Nà Hill

01289814838
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:08 | 03/08/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

25037151

01289814838

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tham quan cảnh đẹp thiên đường Bà Nà Hill

Đến Bà Nà , bạn sẽ được cảm nhận như chính mình đang đi vào một khung cảnh thơ mộng nên thơ như một khu vườn cổ tích, những đám mây lơ lững hững hờ trôi qua bạn và ngay khi đó các bạn chỉ cần với tay là có thể chạm vào được những đám mây bồng bềnh lững lờ trôi tại nơi đây.

Khi lên Bà Nà, du khách sẽ có dip đi lên cáp treo và ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp từ nơi cao nhất này từ. Có thể nói rằng cáo treo tại Bà Nà hill giữ hai kỉ lục của thế giới về đây là cáp treo 1 dây có chiều dài lớn nhất thế giới và thứ hai chính là cáp treo này là cáp treo có sự chênh lệch giữa hai ca phía dưới và phía trên lớn nhất.

Khu cảnh hiện lên làm say đắm lòng người, những ngôi nhà chọc trời từ phía xa xa như đang ẩn hiện cùng với những đám mây. Du khách đến đây tham quan nên đi vào buổi trưa để khi về là khoảng 7 h tối thì sẽ bớt đông hơn và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Bất cứ du khách nào đặt chân đến đây đều cảm thấy bối rối trước nét đẹp xen giữa hiện đạ và cổ kính. Du khách đế đây có thể tham gia khu vui chơi trong nhà, đây là khu vui chơi đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Khu vui chơi Fantasy Park có rất nhiều trò chơi chờ du khách khám phá từ những trò chơi dành cho trẻ em đến những phù hợp cho những người thích mạo hiểm.

Tour du lịch Côn Đảo dịp lễ 2/9

Tour Phú Quốc lễ 2/9

Mekong delta 2 days tour

Bus from Ho Chi Minh city to Phonmpenh

Mekong delta Cai Be floating market

Địa Chỉ:  Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM

Hotline : (+84)918.590.500


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt