Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tham quan công viên Tivoli nổi tiếng của Đan Mạch

0838270404
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:25 | 10/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24382791

0838270404

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mua vé máy bay singapore airlines bạn sẽ có cơ hội được đến tham quan một công viên xinh đẹp của Đan Mạch đó là công viên Tivoli một trong những công viên rộng lớn và có lịch sử hình thành lâu đời của thành phố Copenhagen. Công viên này bắt đầu hoạt động từ năm 1843 nó nổi tiếng với sự trang nhã Tivoli thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến đây tham quan bởi nét đẹp mơ mộng của thiên nhiên và rất nhiều khu vui chơi giải trí, các gian hàng lấp lánh, trò chơi lễ hội thú vị và chương trình sân khấu ngoài trời. Du khách có thể đi xe đạp hoặc thực hiện những chuyến đi tản bộ để tham quan công viên,Đặc biệt nơi đây còn nổi tiếng vì diễn ra các cuộc bắn pháo hoa vào tối thứ Bảy tạo nên một không gian đầy màu sắc và ánh sáng.
Tham quan công viên Tivoli nổi tiếng của Đan Mạch
Một mẹo tốt khi du lịch đến nơi này là bạn hãy chọn đi vào các ngày thứ Sáu trong mùa hè thời tiết lúc này sẽ ấm áp hơn. Thưởng thức những màn âm nhạc tuyệt vời được diễn ra trên sân khấu Plænen buổi hòa nhạc rock miễn phí từ các ban nhạc Đan Mạch (và các siêu sao quốc tế thường xuyên) nó sẽ diễn ra từ 22:00

Thật vậy, Tivoli là lãng mạn nhất sau khi hoàng hôn. khi những ánh đèn đêm được bật lên với nhiều mày sắc tạo nên không gian như là trong chuyện cổ tích vậy, Nơi đây cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa diễn ra, và tháp đồng hồ của Radhus láng giềng tăng vọt trong ánh trăng như các thiết lập của một bộ phim kinh điển của Disney.

Mỗi của nhiều địa điểm giải trí Tivoli của có một nhân vật khác nhau. Có lẽ nổi tiếng nhất là vở kịch câm nhà hát ngoài trời, được xây dựng vào năm 1874 bởi Vilhelm Dahlerup, các kiến trúc sư người Copenhagen cũng thiết kế nhà hát hoàng gia. Phòng hòa nhạc lớn Tivoli của màn biểu diễn của dàn nhạc giao hưởng quốc tế và các đoàn ballet, cũng như nhạc sĩ nổi tiếng. Trong khi các buổi biểu diễn ngoài trời nhiều là miễn phí, thường có một lệ phí nhập học cho các buổi biểu diễn trong nhà - kiểm tra các trang web để biết chi tiết địa điểm, line-up và giá cả.
Tham quan công viên Tivoli nổi tiếng của Đan Mạch
Vé đi xe vui chơi giải trí có giá Dkr25 (một số rides yêu cầu lên đến ba vé), làm cho vé multiride (Dkr199) giá trị tốt hơn trong hầu hết các trường hợp.

Ngoài mùa hè chính, Tivoli cũng mở ra cho khoảng ba tuần xung quanh Halloween và từ giữa tháng mười đến đầu tháng Giêng cho Giáng sinh. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về Tivoli bạn có thể xem thêm thông tin trên trang web chính thức của công viên Tivoli. Ngoài công viên này ra thì đan mạch vẫn còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác nữa vì vậy đừng bỏ qua cơ hội đến đây tham quan. Liên hệ và đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay đi Đan Mạch cùng vé máy bay singapore airlines giá rẻ hoặc bạn cũng có thể đặt vé từ những hãng hàng không khác điển hình như vé máy bay air france chẳng hạng đây cũng là một hãng khá nổi tiếng của Pháp và trên toàn thế giới đặc biệt khi đặt vé của 2 hãng này tại Vietnam Booking bạn càng sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời và an tâm hơn vì chúng tôi là một công ty uy tín chuyên nghiệp luôn biết cách mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt