Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tham quan phòng triển lãm Nghệ thuật Birmingham cùng Philippines Airlines

0978906076
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:32 | 08/04/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25931520

0978906076

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bảo tàng ở trung tâm thành phố là nơi lưu giữ bộ sưu tập tranh của trào lưu Tiền Raphael đầy đủ nhất trên thế giới, cùng với các hiện vật quan trọng khác. Tham quan bảo tàng cùng ve may bay di Anh giá rẻ để tham quan và tìm hiểu những nét độc đáo tại Bảo tàng và Phòng triển lãm Nghệ thuật Birmingham (BMAG), du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nghệ thuật của phong trào lớn nhất thế giới Raphael tiền, tìm hiểu về lịch sử và con người của Birmingham và tìm hiểu các hiện vật vô giá từ các nền văn minh cổ đại. Bảo tàng mở cửa vào năm 1885 và cho đến ngày hôm nay, bảo tàng tự hào có 40 phòng trưng bày với các khu vực riêng biệt dành cho nghệ thuật và lịch sử xã hội, khảo cổ học và dân tộc học, kim loại và gốm sứ.

 

Tham quan phòng triển lãm Nghệ thuật Birmingham cùng Philippines Airlines

 

Những người sành nghệ thuật sẽ không thể không ngạc nhiên bởi các phòng trưng bày xuýt xoa từ thế kỷ 14 đến 21 ở đây. Xu hướng Bộ sưu tập bao gồm hơn 2.000 trước Raphael hoạt động và nghệ thuật trang trí. Trong số này, công việc của Ford Madox Brown gọi là The Last of England và The Finding của Chúa Cứu Thế trong Đền Thờ của William Holman Hunt. Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập cá nhân của nghệ sĩ Edward Burne nổi tiếng người Anh-Jones.

 

Tham quan phòng triển lãm Nghệ thuật Birmingham cùng Philippines Airlines

 

Xem hiện vật từ Ấn Độ cổ đại và Trung Á, Ai Cập cổ đại và Rome trong bộ sưu tập của cổ vật. Sultanganj chiêm ngưỡng bức tượng Phật cổ, là một kỹ sư đường sắt được tìm thấy ở miền bắc Ấn Độ. Đồng tác phẩm điêu khắc có niên đại từ năm 500-700 sau Công nguyên. Trong bộ sưu tập dân tộc học, du khách có cơ hội để xem các mặt nạ bộ lạc châu Phi và những bức tượng được điêu khắc tinh tế từ Nam Mỹ. Tìm hiểu về cuộc Cách mạng công nghiệp và lịch sử của thành phố Birmingham trong triển lãm: Con người, Lịch sử.

 

Tham quan phòng triển lãm Nghệ thuật Birmingham cùng Philippines Airlines

 

Truy cập vào trang web chính thức của BMAG lịch trình để nắm bắt triển lãm tạm thời, các tour du lịch và cuộc đàm phán của bảo tàng phụ trách. tour du lịch giá rẻ được tổ chức vào ngày thứ Năm, thứ Bảy và Chủ Nhật.

>>Tham khảo: Đặt ve may bay di Brisbane giá rẻ - đặt ve may bay di Melbourne giá rẻ

Đến bảo tàng để tham gia vào các hoạt động hướng tới gia đình, chẳng hạn như con đường nghệ thuật tương tác và câu lạc bộ nghệ thuật vào cuối tuần. Trẻ em sẽ yêu thích để thử quần áo mê cung trò chơi theo thời gian và lắng nghe các câu chuyện thú vị về Albert Einstein.

 

Tham quan phòng triển lãm Nghệ thuật Birmingham cùng Philippines Airlines

 

Tọa lạc tại Quảng trường Chamberlain, BMAG ở giữa trung tâm thành phố Birmingham. Các điểm tham quan chính trong thành phố, chẳng hạn như Symphony Hall và khu phố Trang sức, không xa một đoạn. Không có bãi đậu xe trong khuôn viên BMAG; Tuy nhiên, có được trả tiền nhà để xe và bãi đậu xe có đồng hồ đo trên đường phố gần đó. Ngoài ra, du khách có thể đi tàu đến ga New Street hoặc bắt xe buýt đến Quảng trường Victoria gần đó.

Bảo tàng mở cửa tất cả các ngày trong năm, trừ các ngày lễ lớn. Giờ mở cửa được đăng trên trang web đầy đủ của BMAG.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt