Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thanh lý xe inox còn mới giá rẻ để bán cơm,sinh tố, cafe,trà sữa,chè,... có kèm quà tặng giá trị

01223940437
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:00 | 21/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

68

Mã tin

27028203

Khách vãng lai

01223940437

Mua quyền ưu tiên cho tin

***** THANH LÝ XE BÁN HÀNG INOX CAO CẤP , MẶT KÌNH 2 TẦNG, TẶNG THÊM THÙNG ĐÁ CAO CẤP LỚN 30 LÍT TRỊ GIÁ 300K VÀ CHÚ MÈO CHIÊU TÀI GIÚP BUÔN MAY BÁN ĐẮT, MAY MẮN THUẬN LỢI TRONG KINH DOANH VÀ TẤT CẢ NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA, HỒNG TRÀ,LY, MUỖNG, ỐNG HÚT, BAO XỐP.

- Tình hình do bận đi làm tăng ca nên ko còn thời gian để kinh doanh thêm nghề tay trái là trà sữa, sinh tố nữa nên nay mình muốn nhượng lại chiếc xe inox 2 tầng kính này lại cho bạn nào cần sử dụng hay có nhã ý kinh doanh đồ ăn, thức uống. Dùng để bán cơm, các loại thức ăn, xiên que, trà sữa, cafe hay sinh tố cũng đều rất thích hợp. Xe inox cao cấp, mặt kính 2 tầng dày rất vững chắc có thể chịu đc đồ nặng vì do là xe mới, mình nhờ tiệm đóng hẳn hoi cách đây 2 tháng nên kết cấu xe rất vững chắc. Có đầy đủ ngăn đựng tiền và cả 1 khoảng trống rộng bên dưới xe để đựng đồ rất thích hợp để kinh doanh buôn bán thức ăn, đồ uống. Xe này chỉ mới đc đóng cách đây 2 tháng nên vẫn còn rất mới, lúc mới đóng mình phải bỏ ra tận 3 triệu. Nay xài đc 2 tháng mình nhượng lại 2 triệu cho bạn nào có nhã ý mua.

P/s: để tạo thêm sự thuận lợi cho bạn nào có nhã ý muốn mua lại và kinh doanh, mình sẽ tặng luôn cả thùng đá to loại 30 lít trị giá hơn 300k cũng đc mua cách đây 2 tháng và chú mèo PHÁT TÀI trị giá 200k mình mua ở cửa hàng Phong thủy cũng như toàn bộ ly nhựa, ống hút, nguyên liệu pha chế mình còn dư chưa bán hết cho bạn nào mua xe. Mình đã đưa ra giá rất HỜI, còn tặng kèm rất nhiều quà tặng có giá trị về tiền bạc và tinh thần, nên hy vọng bạn nào có nhã ý thực sự muốn mua thì cứ đến xem và rinh e nó về nhé. Sẽ fix thêm cho bạn nào thực sự có tâm và nhã ý kinh doanh.

Địa chỉ: số 4 đường 23 p4 Q4 TPHCM ( khi đến vui lòng gọi phone trước vì có nhiều trường hợp mình đi vắng ko ai ở nhà thì uổng công đến rồi về)

Số đt : 0122.394.0437 - Mr. Hoàng

Note: vui lòng đến mua xe trong khoảng thời gian từ : 7h sáng - 4h chiều các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và 7h sáng - 1h trưa CN, sau các giờ này mình ko có ở nhà để tiếp.Thanks

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt