Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thay màn hình Sony Z chính hãng

01226925750
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:19 | 01/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

27396516

01226925750

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sony Xperia Z là dòng điện thoại thông minh với nhiều cải tiến của Sony được ra mặt tại CES 2013. Điểm đáng chú ý nhất của chiếc smarphone này là có khả năng chống bụi, chống nước tốt. Ngoài ra, nó còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại khác.
Giá thay màn hình Sony Z (tham khảo): 550.000đ
Để biết chính xác giá thay màn hình Sony Z chính hãng thì hãy đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh - Thuận Phát Mobile.

Sở hữu màn hình 5 inch

Sony Xperia Z sở hữu màn hình có kích thước 5.0 inch, một màn hình lý tưởng cho 1 chiếc điện thoại di động với độ phân giải 1080 x 1920 pixel và mật độ điểm ảnh đạt tới 441 ppi. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các ứng dụng, trình duyệt web, chơi game, xem phim, đọc báo trên chiếc Sony Z này tốt hơn. 
Khả năng chống nước tốt 
Đây là điểm nhấn của dòng sản phẩm mới của Sony Z. Việc trang bị tính năng chống nước giúp cho người dùng không phải quá lo lăng khi vô tình làm chiếc điện thoại yêu quý của mình rơi vào nước hay sử dụng trong điều kiện thời tiết đang có mưa. 


Thay màn hình Sony Z chính hãng

Sony Xperia Z sở hữu camera chính với độ phân giải 13.1 MP, 4128 x 3096 pixel với đèn flash LED, HDR và chế độ chụp ảnh rộng panorama. Sony cũng đã trang bị rất nhiều công nghệ từ máy ảnh Cyber-shot vào chiếc di động của mình. Người dùng có thể nhanh chóng lưu lại những khoản khắc đẹp nhất với nhiều chế độ chụp, lên lịch hẹn giờ, nhận dạng nụ cười… 

Một số lỗi màn hình cảm ứng Sony Z thường mắc phải điển hình như:

  • Vỡ, nứt màn hình cảm ứng Sony Z không hiển thị do va đập mạnh. 
  • LCD bị sọc hay bật không lên màn hình. 
  • Màn hình Sony Xperia Z nhòe màu, bị den hoặc trắng toàn màn hình. 
  • Phím cảm ứng: Home, Back, Menu Sony không hoạt động. 

Thay màn hình Sony Z chính hãng
Nếu bạn mắc phải các trường hợp trên và thắc mắc rằng thay màn hình Sony Z chính hãng ở đâu? Giá thay màn ình Sony Z bao nhiêu hay mất thời gian bao lâu thay màn hình Sony Z? thì hãy đến thì hãy đến ngay trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín – Thuận Phát Mobile để giải đáp ngay nhé.

Tại sao chọn Thuật Phát Mobile là nơi thay màn hình Sony Z?

- Giá thay màn hình cảm ứng Sony Z cạnh tranh trên thị trường.
- Dịch vụ thay màn hình Sony Z chính hãng và uy tín. 
- Thay nhanh chóng có thể lấy ngay trong ngày. 
- Có chế độ bảo hành rõ ràng. 
- Chuyên viên làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao trong nghề. 
Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu vì thế khi đến Thuận Phát Mobile để sửa chữa thay màn hình Sony Z zin bạn hoàn toàn yên tâm.
Ngoài ra, chúng tôi còn thay màn hình Sony C4 zin hay thay màn hình Sony E3, Sony M2…cùng nhiều sản phẩm khác. 
Nếu bạn đang muốn biết giá thay màn hình Sony C3 zin hay giá thay cảm ứng của Samsung hoặc IPhone...thì có thể gọi đến số điện thoại: 093 797 0101 - 093 697 0101 để biết chính xác và nhanh chóng.
Thuận Phát Mobile là trung tâm sửa chửa, thay màn hình Sony giá rẻ nhất HCM vì thế bạn hoàn toàn an tâm khi đưa dế yêu của mình đến đây.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt