Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thế giới vé rẻ chia sẻ Cách nhận biết vé thật hay vé giả

0938204900
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:17 | 26/04/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

58

Mã tin

20229899

0938204900

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Thế giới vé rẻ chia sẻ  Cách nhận biết vé thật hay vé giả

 

Như các bạn đã thấy, hiện nay máy bay dần trở thành phương tiện đi lại không chỉ cho các thương gia mà còn rất phổ biến với tất cả mọi người.

Nếu như trước đây con người ta muốn đi TPHCM – HN, HUẾ, ĐÀ NẴNG, HẢI PHÒNG,..v.v.., nói chung là các tỉnh trong nước thì thường chọn phương tiện đi lại chủ yếu là xe đò, hơn tí nữa là tàu, lí do chủ yếu vẫn là tiết kiêm phần nào chi phí đi lại. Nhưng trong những năm trở lại đây, hãng hàng không phần nào đã thân thiện với túi tiền của khách hàng hơn với các đợt vé khuyến mãi trong nước cũng như quốc tế. Ngoài các đợt vé khuyến mãi thì chi phí cũng không cao lắm nếu các bạn có thể chủ động được chuyến đi của mình trước đó một vài tháng.

Với dịch vụ: “Giao vé tận nơi miễn phí”, đã giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như đi lại khi đặt vé tại đại lý, chỉ cần gọi điện đến đại lý và cung cấp thông tin cần thiết thì các bạn đã có một chuyến bay như mong muốn. Hình thức thanh toán các bạn có thể chuyển khoản hoặc có thể giao tiền mặt khi nhân viên đến giao vé.

Nếu các bạn là người thường xuyên đi máy bay, hay đang là đối tác của một đại lý vé máy bay thì việc nhận vé đôi khi không cần thiết vì sở dĩ chỉ cần có code của chuyến bay thì bạn có thể hoàn thành thủ tục một cách dễ dàng, nhưng…”an toàn vẫn không bao giờ là thừa” cũng là suy nghĩ của không ít quý khách hàng. Vậy làm thế nào để các bạn có thể biết  được vé mà mình đặt là thật hay giả? 

Trên thực tế có rất nhiều cách để kiểm tra chuyến bay của mình nhưng cách đơn giản nhất sau khi đại lý đã cung cấp mã code các bạn chỉ cần gọi đến tổng đài của chính hãng đó để kiểm tra Ví dụ, gọi 19001886 của VietJetAir, 19001550 của Jetstar, 0438320320 của Vietnam Airlines… để hỏi mã code 123456 này của tôi có trên hệ thống chưa, có phải tên tôi không, có phải chuyến bay đó không. Nhân viên sẽ tạch tạch kiểm tra và trả lời bạn cái rụp.Vậy là các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khăn gói lên đường rối nhé.

THÀNH LINH rất vui và hân hạnh là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không trong nước cũng như quốc tế, với phương châm :”BÁN GIÁ GỐC, GIAO MIỄN PHÍ “! _THÀNH LINH rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng gần xa!

 

                                                              PHÒNG VÉ MÁY BAY THÀNH LINH:

                                                               300 Lã Xuân Oai Q9, CN1: 322 TRẦN HƯNG ĐẠO Q1, HCM

 

                       Hotline : 0938 546 7790989 274 350
                                                      Chat YM/ Skype: vuthanhlinh2000

                       Facebook: http://www.facebook.com/thegioi.vere

   Google plus: https://plus.google.com/u/0/112716007065817950874/posts

                        Website:  http://thegioivere.net/

 

                                                                                                                                Trân trọng!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt