Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thi bằng lái A2 để được phép lái xe Mô tô đua trong nội thành

0902604802
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:51 | 23/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24995760

Khách vãng lai

0902604802

Mua quyền ưu tiên cho tin
Xem chi tiết: Thi Bằng Lái A2 giá rẻ tại Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Thành Đạt

Với bằng lái xe máy bình thường còn lại là bằng lái A1, thì bạn chỉ được phép chạy xe máy dưới 175 CC như wave, honda,…bằng lái này là dễ nhất trong các loại bằng lái xe tại Việt Nam.

Thi bằng lái A2 để được phép lái xe Mô tô đua trong nội thành

Hiện nay tại Việt Nam, các hãng xe môtô danh tiếng thế giới đang trình làng rất nhiều mẫu xe Phân khối lớn đa dạng về chủng loại…tạo sự đa dạng trong lựa chọn cho giới trẻ Việt. Thi bằng lái A2 giá rẻ tại Thành Đạt

Nhưng làm sao để bạn chạy được các mẫu xe này, rất may cho bạn rằng hiện tại nhà nước mình đã cho phép thi bằng lái a2 rộng rãi cho mọi người trưởng thành. Thi bằng lái A2 trước đây chỉ tổ chức cho một số thành phần đặc biệt như quân nhân, công an giao thông, kiểm lâm, thuế vụ….Nếu bạn không thuộc các nghành nghề ở trên thì cũng có thể có được bằng lái A2 nhưng cực kỳ khó. Bạn nào phải là thành phần của một hội mô tô phân khối lớn nào đó, và bạn phải sở hữu một chiếc mô tô PKL từ 175cc trở lên.

Thi bằng lái A2 để được phép lái xe Mô tô đua trong nội thành

Hiện nay, Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Thành Đạt đang là địa điểm tổ chức học và thi sát hạch lái xe A2 giá rẻ và uy tín bậc nhất tại TPHCM. Với đội ngũ thầy giáo giỏi chuyên môn cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn nắm rõ mọi thông tin về Thi Bằng Lái A2 tại TPHCM.

THI BẰNG LÁI A2 – ĐANG KHUYẾN MÃI, HỌC PHÍ BAO NHIÊU?

hiện thời , Trung Tâm Dạy Lái Xe Thành Đạt đang có chương trình khuyến mãi cao 1.900.000 vnđ trọn gói có bằng lái A2 sau 10 ngày.

Thi bằng lái A2 để được phép lái xe Mô tô đua trong nội thành

Chúng tôi sẽ có nhân viên giúp bạn làm hồ sơ đăng ký, giấy khám sức khỏe…và đảm bảo bạn đậu cao trong kỳ thi này khi mà bạn phải học thuộc bộ đề thi 250 câu hỏi và chạy thực hành….Hãy đến với , Trung Tâm Dạy Nghề Thành Đạt để được có bằng lái A2 sớm nhất.

Xem thêm chi tiết: Thi Bang Lai A2 tại  Trung Tâm Dạy Lái Xe Thành Đạt
Lưu tin
Chia sẻ