Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu

0974442284
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:43 | 07/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24649680

0974442284

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Miễn 100% chi phí thiết kế và giảm 5% chi phí thi công cho khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, cách âm bar. 




MIỄN 100% CHI PHÍ THIẾT KẾ VÀ GIẢM 5% CHI PHÍ THI CÔNG CHO KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU THIẾT KẾ THI CÔNG CÁCH ÂM PHÒNG KARAOKE, PHÒNG HÁT, CÁCH ÂM BAR. BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT.


TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THI CÔNG CÁCH ÂM


Vấn đề nhức nhối ở các khu đô thị hiện nay là nhiều quán café, karaoke, phòng thu âm, phòng dạy nhảy… mọc lên nhưng việc thi công cách âm chưa tốt dẫn đến việc gây phiền hà cho khu vực xung quanh, đặc biệt là những khu vực có trường học, hộ dân, nhà chung cư… Ngoài ra, việc xử lý cách âm không tốt cũng làm chất lượng âm thanh của các phòng hát karaoke, quán bar, phòng múa… bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dẫn đến nhiễu âm, tạp âm, âm thanh dội làm công việc kinh doanh bị ảnh hưởng theo. Vì thế, khi thiết kế quán bar,phòng karaoke hay phòng thu âm…, các chủ đầu tư phải thật chú tâm đến vấn đề cách âmtiêu âm.


CÁC VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI THI CÔNG CÁCH ÂM


Điều lưu ý đầu tiên khi thi công cách âm là chọn vật liệu cách âm tốt. Vật liệu cách âm tốt phải đạt được những điều kiện như bền, thẫm mỹ và kinh tế. Phương pháp cách âm thường gặp là sử dụng khung xương thép nhẹ, bên trong tường thạch cao đặt bông thủy tinh hút âm tỉ trọng thấp. Phương pháp này vẫn đạt hiệu quả cách âm và hút âm cao nhưng nhiễu âm nhiều. Do đó, các công ty thi công cách âm chuyên nghiệp thường dùng loại tường gạch đỏ rỗng 2 lớp, chèn xốp bọt biển hay để trống ở giữa. Đối với vách tường, chủ đầu tư nên sử dụng những vách tường cách âm chuyên nghiệp để đạt hiệu quả cách âm cao nhất.


Đối với vấn đề cửa ra vào khi thi công cách âm, tốt nhất nên sử dụng loại cửa cách âm chuyên dụng để đạt được hiệu quả cách âm cao nhất. Tuy nhiên loại cửa này có giá thành khá cao, chỉ nên áp dụng ở những phòng thu âm lớn, được đầu tư kỹ lưỡng. Phòng karaoke thông thường sử dụng các loại cửa nguyên tấm có lót cao su trên các cạnh để lấp các khoảng hở, kết hợp cùng các vật liệu hút âm khác để tăng hiệu quả cách âm cho phòng.


Ngoài ra, vấn đề âm thanh dội cũng là vấn đề cần được quan tâm khi thi công cách âm. Tùy vào diện tích và ứng dụng cách âm của từng loại phòng mà các chuyên gia xây dựng sẽ có những biện pháp riêng. Cuối cùng, việc trang trí, sắp xếp và chất liệu của các vật dụng nội thất cũng đóng một vai trò đáng kể trong việc góp phần vào việc cách âm của phòng.


 


Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu


Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu


Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu


Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu


Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu


LEBAOHAN CORPORATION – NƠI HỘI TỤ CÁC CHUYÊN GIA TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CÁCH ÂM CHUYÊN NGHIỆP


Tại Lebaohan Corporation, chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia thiết kế thi công cách âm nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tư vấn và lên kế hoạch chi tiết cho việc cách âm phòng karaokequán bar, phòng thu âm… của bạn đảm bảo tính thẫm mỹ và tiện ích cao nhất.


Bên cạnh đó, đối tác của Lebaohan Corporation là các công ty cung cấp nguyên vật liệu uy tín và tên tuổi ở Việt Nam và khu vực. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi giao phó công trình cho chúng tôi. Với chúng tôi, niềm vui, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là tiêu chí giúp chúng tôi luôn cố gắng và tiến tới.


Khi bạn cần tư vấn về xây dựng, thiết kế nội thất, thi công cách âm… hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0907.177.178


Yahoo: lebaohan_corp@yahoo.com
Skype: lebaohan_corporation
Website:www.lebaohan.com


Hãy Like trang Facebook của chúng tôi để cập nhật những xu hướng và ý tưởng thiết kế nội thất chung cư, nhà ở và biệt thự mới nhất: http://www.facebook.com/lebaohancorporation


Chúng tôi hoan nghênh mọi ý tưởng đóng góp và sự hợp tác của tất cả Qúy Vị

Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu
1 Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu
2 Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu
3 Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu
4 Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu
5 Thi công cách âm phòng karaoke, phòng hát, phòng thu
Thông tin liên hệ

lebaohan001@gmail.com

Địa chỉ: 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1

Điện thoại: 0974442284

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 07/05/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Màn cửa đẹp
TP HCM - 18/05/13
730 lượt xem
Bọc ghế
TP HCM - 22/03/13
290 lượt xem
Màn cửa đẹp
TP HCM - 26/02/13
341 lượt xem