Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thi công mái che di động giá rẻ

0905515556
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:20 | 31/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

27953257

0905515556

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty mái hiên Đại Việt nhận lắp đặt, thi công mái che di động giá rẻ tại các quận huyện của TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác tại khu vực phía Nam.

 
Mái che di động mang có tác dụng che nắng, che mưa, có thể bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian và hỗ trợ cho công việc kinh doanh cũng như các hoạt động sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết, tạo ra không gian thoáng mát, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình,… Do đó, nhu cầu sử dụng mái che di động ngày càng tăng cao và phổ biến. Đặc biệt là tại TPHCM có nhiều công trình nhà ở, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,… được lắp đặt, sử dụng mái che di động phổ biến, rộng rãi. Hiểu được điều này nên có nhiều đơn vị uy tín triển khai lắp đặt, thi công mái che giá rẻ cho người dân ở TPHCM và nhiều tỉnh thành khác, trong đó có công ty mái hiên Đại Việt.
 
Thi công mái che di động giá rẻ 
 
Công ty mái hiên Đại Việt nhận thi công mái che di động giá rẻ
 
Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín đi đầu về lĩnh vực sản xuất, lắp đặt mái che di động trong gần 15 năm qua. Chúng tôi nhận lắp đặt, thi công mái che di động giá rẻ tại các quận huyện của TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác tại khu vực phía Nam. Và để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dân, công ty Đại Việt đã đa dạng hóa các sản phẩm mái che di động, do đó chúng tôi có cung cấp các loại mái che hiên nhà, ban công, sân thượng, mái che nhà để xe, mái che sân vườn, mái che quán cà phê, mái che nhà hàng, quán ăn, mái che hồ bơi,… Các sản phẩm mái che di động đều được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho công trình của mình. Có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn vững chắc đảm bảo bền đẹp với thời gian. Với những sản phẩm mái che di động quay tay, các bạn có thể dễ dàng kéo và thu mái bạt dễ dàng khi sử dụng. Đặc biệt khi đến với công ty mái hiên Đại Việt bạn sẽ không phải băn khoăn về vấn đề làm mái che di động bao nhiêu, bởi chi phí lắp đặt những mẫu mái hiên đẹp chỉ từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/mét vuông tùy từng lựa chọn.
 
Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện của công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ đưa ra những phương án, cách chọn lựa lắp đặt, thi công mái che di động phù hợp với từng mục đích và không gian sử dụng cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu làm mái che di động giá rẻ ở TPHCM thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại: 0905.51.55.56, 0918.256.482 để được tư vấn và hỗ trợ.
Lưu tin
Chia sẻ