Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiên đường du lịch Dubai- không chỉ dành cho khách nhiều tiền

01658229298
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 28/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

26904977

01658229298

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với việc một hàng loạt hãng hàng không quốc gia từ các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất như Etihad, Emirate, Qatar mở đường bay thẳng tới Việt Nam hàng ngày, du lịch Dubai ngày càng trở nên hấp dẫn và gần hơn với du khách Việt. Đặc biệt khách du lịch có hành trình bay đến Châu Âu hoặc Mỹ đều có thể quá cảnh du lịch Dubai và thủ đô Abu Dhabi tour 4 ngày 3 đêm với chi phí vài trăm USD có thể tận hưởng sự độc nhất vô nhị mà xứ sở này tạo ra.

Thiên đường du lịch Dubai- không chỉ dành cho khách nhiều tiền
Dubai hay thủ đô Abu Dhabi – viên ngọc kiêu hãnh bên bờ vịnh Ba Tư – quả thực là chốn thiên đường có một không hai của thế giới về những tuyệt phẩm kiến trúc, với triết lý nổi tiếng “Ở UAE, không gì là không thể!”.

Nơi đây còn là cuộc trình diễn mỗi ngày của các dòng xe hạng sang đời mới nhất giữa đường phố, của các loại trực thăng tân tiến trên bầu trời cùng những du thuyền triệu đô khoe vẻ sang trọng giữa làn nước biển trong xanh… Du khách sẽ phần nào cảm nhận được những điều tuyệt đỉnh đó khi đến với Dubai.

Ở xứ này, “duy nhất và độc nhất” có lẽ luôn là mục tiêu và điều kiện các ông trùm Ả Rập đặt ra cho kiến trúc sư. Đây cũng là những yếu tố Dubai và Abu Dhabi muốn dùng để phát triển du lịch, hút túi tiền của những tỉ phú, siêu sao trên khắp thế giới cũng như sự tò mò của hết thảy du khách có chung ao ước một lần đặt chân đến thiên đường du lịch của vùng Vịnh Ba Tư.

Thiên đường du lịch Dubai- không chỉ dành cho khách nhiều tiền
Dubai không chỉ hấp dẫn du khách bởi 79 kỷ lục thế giới, trong đó có tòa nhà cao nhất thế giới, hay thang máy nhanh nhất thế giới. Một Dubai cổ xưa, với những huyền bí của thế giới Ả rập luôn khiến du khách tò mò và háo hức.
Không thể gọi là tới Dubai nếu bạn không ghé thăm chợ vàng để ngắm nhìn chiếc nhẫn lớn nhất thế giới, hay chợ gia vị để cảm nhận không khí của một phiên chợ Ba Tư, với vô vàn hương liệu từ quế, nghệ tây, trầm hương và đặc biệt là quả chà là.

Hiện nay Công ty du lịch Fiditour chúng tôi có chương trình Tour du lịch Dubai: Bubai- Abu Dhabi (4 ngày 4 đêm) với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (Ext: 419) | 0165 822 9298 (Ms. Lan Đài)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt