Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết bị định vị và cảnh báo trộm xe máy SBike Pro

Thời gian đăng : 17/09/2014 - Lượt xem tin : 614 - Mã tin : 22189913

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0862761780

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Thiết bị định vị và cảnh báo trộm xe máy bằng điện thoại di động SBike Pro - An toàn tuyệt đối cho "Xế" yêu

Thiết bị định vị và cảnh báo trộm xe máy SBike Pro

Công ty cổ phần giải pháp phần mềm SETECH VIET là Công ty đi đầu trong lãnh vực thiết kế, chế tạo và cung cấp sản phẩm chống trộm cho xe gắn máy. Với mong muốn mang công nghệ phục vụ cho cộng đồng và nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng mất cắp xe máy.

Từ những thành công của sản phẩm SBIKE nay chúng tôi cho ra đời sản phẩm SBIKE PRO với những ưu điểm vượt trội và những tính năng cao cấp. Sản phẩm đã đạt giải thưởng “Nhân tài Đất Việt 2012’’ và được Bộ khoa học cấp bằng sáng chế độc quyền.

Thiết bị định vị và cảnh báo trộm xe máy SBike Pro
Ưu điểm vượt trội:
Tính năng OTA Firmware Update: Khả năng tự động cập nhật chương trình (Firmware) từ hệ thống (Server) cho phần cứng để cập nhật thêm chức năng cho thiết bị chỉ bằng 01 tin nhắn điện thoại, thuận tiện cho việc nâng cấp thêm nhiều tính năng mới miễn phí sau này cho người dùng trong tương lai. Tính năng chỉ có ở những thiết bị điện tử cao cấp nhất như IPhone, Android…

Thiết bị định vị và cảnh báo trộm xe máy SBike Pro

- Tối ưu hóa phần cứng, linh kiện:
 SBike Pro có kích thước tối ưu với hai lớp mạch được tích hợp trong cùng một bo mạch PCB cho chất lượng vượt trội cùng với kích thước vô cùng nhỏ gọn, sở hữu những linh kiện cao cấp từ Đức (Germany) giúp cho sản phẩm có một kích thước hoàn hảo cũng như hiệu năng tuyệt đối và chất lượng ổn định.

- Công nghệ định vị độ chính xác cao: Sản phẩm SBike Pro được tích hợp công nghệ định vị GPS (tiêu chuẩn 2m) và CellID cải tiến - S-CellID (Định vị trong nhà) cho khả năng định vị chính xác và khả dụng ở mọi nơi. Ngoài ra, cùng với sự kết hợp của cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, sản phẩm còn có khả năng tích hợp nhiều thuật toán định vị để có thể đảm bảo độ chính xác của GPS trong trường hợp mất sóng hay bị che chắn, nhằm giảm thời gian lấy mẫu xuống tối đa để tiết kiệm năng lượng.
Thiết bị định vị và cảnh báo trộm xe máy SBike Pro
- Dịch vụ hoàn hảo: Sản phẩm SBike Pro là sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam với nguồn linh kiện ngoại nhập chính hãng. Điểm khác biệt của SBike Pro so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường là các sản phẩm đó đa phần đều là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, được dán nhãn mác là các công ty ở Việt Nam, với nguồn linh kiện chất lượng thấp. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ để có thể định vị, đa phần khách hàng phải tốn chi phí thuê bao hàng tháng mới có thể xe được lộ trình thông qua giao diện web phức tạp.Với SBike Pro, khách hàng sử dụng sản phẩm hoàn toàn có thể yên tâm về dịnh vụ cũng như các chế độ hẫu mãi. SetechViet cam kết khi sử dụng sản phẩm S-Bike Pro, khách hàng hoàn toàn không phải đóng bất kỳ chi phí duy trì dịch vụ nào cũng như có sẽ có được thiết bị với linh kiện cao cấp và chế độ hậu mãi tốt nhất.
Thiết bị định vị và cảnh báo trộm xe máy SBike Pro
Tiện ích và chức năng sản phẩm:

- Quản lý xe hoàn toàn bằng điện thoại di động.
- Định vị xe mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một tin nhắn.
- Bảo vệ xe, cảnh báo bằng cuộc gọi lại hoặc còi hụ khi xe bị tác động không mong muốn.
- Chống bẻ khóa, tắt máy từ xa, ngăn không cho xe khởi động.
- Dễ dàng dò tìm xe trong bãi giữ xe.
- An tâm quản lý được xe khi cho người khác mượn.
- Kiểm soát được con em đi học hoặc đi chơi…

Xem thêm chi tiết tại: http://setechviet.vn/san-pham/sbike-pro/

Thiết bị định vị và cảnh báo trộm xe máy SBike Pro 

Công ty CP Giải pháp Phần mềm SETECH VIET 
Địa chỉ: 02-04 Alexandre De Rhose – P.Bến nghé - Q1 – TP.HCM
Hotline: 0902 510 589
Website: www.setechviet.vn - Email: info@setechviet.vn
Tel: (08) 6276 1780 - Fax: (08) 5404 1117