Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nhà đẹp

01674583595
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 06/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25294569

01674583595

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc - Xây Dựng Ngôi Nhà Vui chuyên tư vấn thiết kế - Xây dựng loại hình nhà ở cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty đứng đầu trong ngành xây dựng biệt thự đẹp tại Việt Nam.

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm - chu đáo hướng tới sự thỏa mãn tuyệt đối.
  • Đội ngũ Kiến trúc sư Nhiệt huyết – Tài năng, kết hợp cùng các chuyên gia phong thủy hàng đầu.
  • Liên tục cập nhật xu hướng thiết kế mới - Vật liệu hiện đại - Công nghệ tiên tiến - kiến tạo nên công trình hoàn mĩ nhất.

3 Thiết kế nhà đẹp

Mời Qúy Vị tham khảo một số dựán thiết kế nhà phố đẹp do công ty Ngôi Nhà Vui thiết kế và thi công được Qúy khách hàng yêu thích vàđánh giá cao.

 
2 Thiết kế nhà đẹp

 

Ngôi nhà được hoàn chỉnh dưới bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư khi kết hợp giữa trường phái cổđiển và hiện đại. Màu sắc được phối đơn giản nhưng hết sức sang trọng và hiện đại. Thiết kế nội thất hiện đại vàđầy đủ công năng. Ngoài ra, ngôi nhàđược thiết kế hợp phong thủy với gia chủ mang lại tài lộc cho gia đình.

 
Thiết kế nhà đẹp

Với sự kinh nghiệm rất là nhiều năm trong nghề thiết kế và xây dụng các công trình kiến trúc lớn nhỏ khác nhau nên các Kiến Trúc Sư của công ty chúng tôi có thểđáp ứng được các yêu cầu khó khăn của khách hàng và có thể vẽ ra những bản thảo theo đúng ý tưởng của khách hàng khi họ gợi ý với các Kiến Trúc Sư .


1 Thiết kế nhà đẹp

                

Ngôi Nhà Vui  với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong nghề tự tin là sẽđem đến dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất , chuyên nghiệp nhất cho Quý khách.

Lưu tin
Chia sẻ