Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết kế nhà hàng bàn nướng không khói Hàn Quốc cao cấp tại TpHCM

0905732281
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:41 | 21/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26697525

0905732281

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nhà hàng bàn nướng không khói Hàn Quốc cao cấp tại TpHCM Một số nhà hàng hiện đang sử dụng bếp bàn nướng không khói tại bàn theo phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc đang được rất đông đảo khách hàng ưa chuộng, không những về tính chất công năng mà nó còn mang lại giá trị tiện dụng cao khi sử dụng. 

Với tiêu chí mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với sự tiến bộ của kỹ thuật chúng tôi đã cải thiện sản phẩm bàn nướng không khói lên một tầm cao mới, bếp ít khói hơn trong việc thiết kế nhà hàng bàn nướng không khói.
Thiết kế nhà hàng bàn nướng không khói Hàn Quốc cao cấp tại TpHCM
Gia Nguyễn IDC với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà hàng đẹp chuyên nghiệp tại Tp.HCM. Chúng tôi đưa ra giải pháp đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí trên mà đang được rất nhiều đầu tư kinh doanh nhà hàng đang rất ưa chuộng hiện nay.Dó chính là sản phẩm bàn, lò, bếp nướng không khói, bếp nướng không khói Hàn Quốc, bếp nướng than hoa không khói… với xuất xứ nguồn gốc được nhập khẩu từ Hàn Quốc.


 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nhà hàng theo nhiều phong cách như: Nhật Bản, Hàn Quốc. Chúng tôi đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và nhất là khu vực tại Hồ Chí Minh với hàng loạt nhà hàng được công ty Gia Nguyễn thiết kế và thi công khắp cả nước.

Đặc biệt đội ngủ thi công, lắp đặt được đào tạo chuyên nghiệp đã thi công nhiều công trình đảm bảo sẽ mang lại tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ và giá trị cao khi lựa chọn.


Thiết kế nhà hàng bàn nướng không khói Hàn Quốc cao cấp tại TpHCM

Lợi ích của Thiết kế nhà hàng đẹp với xu hướng sử dụng bàn nướng không khói
- Cho thức ăn tươi ngon, giữ được nhiệt và độ ngọt, mềm của thịt, cá… giúp thực phẩm chín đều màu đẹp mắt với ưu điểm tuyệt vời của cách nướng than truyền thống.
– Lò, bàn nướng không khói cho phép bạn thoải mái thao tác dễ dàng trong mọi không gian chế biến.
– Rất thuận tiện trong việc vệ sinh, lau dọn và chùi rửa.
– Cho các bạn thoải mái thưởng thức các món BBQ hấp dẫn bên gia đình, bạn bè…
– Sản phẩm cực phù hợp cho các nhà hàng không khói trong phòng kính và ngoài trời.




Trong những năm vừa qua chúng tôi đã thiết kế hàng loạt nhà hàng lớn nhỏ sử dụng bếp, bàn nướng không khói như: (chuỗi nhà hàng Đệ Nhật Sườn Nướng, nhà hàng SPRING Bar Huế, nhà hàng Huỳnh chi BBQ, nhà hàng Phố Nướng, nhà hàng Đại Dương Đệ Nhất Nướng, nhà hàng Út Cà Mau, nhà hàng An Tông, nhà hàng NaSa BBQ, nhà hàng Rùa Vàng, nhà hàng Than Hồng, nhà hàng Xuân Giao Đồng Tháp, nhà hàng MAHALO BBQ & BEER CLUB 97 Quang Trung – Gò Vấp… )


Hotline: 0919.57.38.39
Thiết kế nhà hàng bàn nướng không khói Hàn Quốc cao cấp tại TpHCM
Thông tin liên hệ

huynguyen.nina@gmail.com

Địa chỉ: hồ chí minh

Điện thoại: 0905732281

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 21/10/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Màn cửa đẹp
TP HCM - 18/05/13
730 lượt xem
Bọc ghế
TP HCM - 22/03/13
290 lượt xem
Màn cửa đẹp
TP HCM - 26/02/13
341 lượt xem