Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết kế thi công nội thất nhà ở phòng khách

0903042908
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:49 | 14/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25456492

Khách vãng lai

0903042908

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Thiết kế thi công nội thất nhà ở phòng khách


Phòng khách là nơi đem lại nhiều cảm xúc nhất và là nơi thể hiện nét đẹp chung nhất cho cả ngôi nhà mà bạn đang ở. Chính vì vậy, phòng khách như bộ mặt của gia chủ. Một phòng khách đẹp thì không thể thiếu đi phần nội thất đẹp. Thiết kế nội thất phòng khách rất quan trọng bởi nó là không gian giao tiếp đặc biệt giữa gia chủ với khách và các thành viên trong gia đình. Đồng thời, cách bài trí nội thất phòng khách cũng thể hiện được phần nào gu thẩm mỹ và tính cách của gia chủ.


Phòng khách cũng được thiết kế theo nhiều phong cách, nhiều kiểu khác nhau. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một xu hướng thiết kế đang rất phổ biến hiện nay, đặc biệt dành cho những gia đình trẻ yêu thích phong cách hiện đại là thiết kế phòng khách mở. Phong cách này dễ được nhiều người đón nhận bởi sự hợp lý về công năng và thẩm mỹ.


 Thiết kế nhà đẹp


 Với không gian phòng khách mở thường sử dụng vách ngăn nhẹ, vừa ngăn cách không gian hiệu quả vừa đảm bảo sự thông thoáng cần thiết cho ngôi nhà. Về chất liệu thì khá đa dạng, vách ngăn có thể được làm bằng gỗ, lam, kính hoặc nhựa… với những họa tiết bắt mắt. Ngoài vách ngăn, thiết kế nội thất nhà cho không gian mở phòng khách có thể sử dụng “ranh giới mềm” khi tận dụng luôn đồ nội thất như tủ, kệ, ghế sofa dạng cao, tiểu cảnh, thảm trải sàn… có sẵn trong nhà ở. Hay đơn giản chỉ là màu sàn nhà.



Đường nét phòng khách mở thường mang tính chất khỏe khoắn, phá cách thể hiện sự khoáng đạt. Màu sắc thường là những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng. Đôi khi là những màu nóng hiện diện để làm điểm nhấn.


Khi phòng khách được thiết kế mở thì cũng đồng nghĩa với việc nó sở hữu hoàn toàn ánh sáng tự nhiên. Chính vì thế, bạn nên lắp thêm rèm cho những ô cửa. Bạn có thể sử dụng sàn gỗ trong thiết kế nhà để tạo cảm giác ấm áp; những bức tranh tường trang trí nghệ thuật, bộ ghế sofa với hình dạng và chất liệu khác nhau.


 

Thông tin liên hệ

Phạm thị tuyết vân

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH TM DV SX VỮNG BƯỚC DŨNGPRODECOR VP: 18 Bàu Bàng, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 0903042908

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 14/11/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Màn cửa đẹp
TP HCM - 18/05/13
730 lượt xem
Bọc ghế
TP HCM - 22/03/13
290 lượt xem
Màn cửa đẹp
TP HCM - 26/02/13
341 lượt xem