Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thợ sơn PU, sơn giả Gỗ, sơn giả Đá tại TPHCM

0947634124
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:47 | 04/12/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

113

Mã tin

19425364

Khách vãng lai

0947634124

Mua quyền ưu tiên cho tin

 



Thợ sơn PU, sơn giả Gỗ, sơn giả Đá tại TPHCM 

Thợ sơn PU, sơn giả Gỗ, sơn giả Đá tại TPHCM


 

KIENNGUYENSAIGON DECOR - TÔN VINH VẺ ĐẸP MỌI CÔNG TRÌNH

* THI CÔNG SƠN PU

 + Cửa gỗ, Cầu thang bằng Gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp

+  Sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên

 + Trần gỗ tự nhiên, trần gỗ công nghiêp

 + Vách trang trí gỗ tự nhiên, vách trang trí gỗ công nghiệp 

 + Tủ bếp, Tủ-kệ ti vi, tủ quần áo, tủ giầy, các loại tủ bằng liệu gỗ tự nhiên, MDF, gỗ công nghiệp, bàn ghế, giường, bảo trì, tân trang lại mọi nội thất đồ gỗ cũ, hư hỏng của các công trình!

+ Nhận sơn sửa trong nhà và ngoài trời bằng các dòng sơn cao cấp Như: Sơn PU 1k, 2k, Sơn O7, Sơn công nghiệp, Sơn dầu, Sơn nhật... và làm mới tất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất đảm bảo không ngả mầu, không phai mầu, không thấm nước,không trầy xước... Sau khi thi công sản phẩm sẽ chở nên GIỐNG NHƯ MỚI.

* THI CÔNG SƠN GIẢ GỖ

Để tiết kiệm chi phí sản xuất, giảm nhẹ trọng lượng của vật trang trí trong nhà, làm điểm nhấn, nổi bật căn phòng của bạn. KIENNGUYENSAIGON DECOR đưa ra giải pháp sơn giả gỗ nhằm tăng thêm nét sinh động trong công trình của bạn. Sơn giả gỗ có thể sơn được trên tường, cột, bê tông, thạch cao, cửa sắt, hàng rào, lancan, cầu thang. Có thể sơn trên những bề mặt cong, nồi lõm mà gỗ không thể ốp được. Sản phẩm có thể sơn bằng sơn thơm, sơn dầu, sơn nước. Có độ bền và tuổi thọ cao. Nếu thi công sơn giả gỗ cửa sắt thì giá thành chỉ bằng 1/3 so với gỗ thật mà chất lượng và độ thẩm mỹ tương đương giống nhau.

* THI CÔNG SƠN GIẢ ĐÁ CẨM THẠCH - MARBLE

Đôi khi, một vị trí, một đường cong trong ngôi nhà của bạn. Bạn muốn ốp đá để làm nổi bật hay làm điểm nhấn cho căn phòng nhưng giá thành lại cao khi ốp đá thật, mà đá lại không thể ốp vào những đường cong đó. Bạn đừng lo lắng về điều đó. Nay đã có giải pháp thi công sơn giả đá, chúng tôi có thể làm giả được tất cả những sản phẩm, mẫu đá bạn cần, bạn muốn về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chất lượng mà giá thành chỉ bằng 1/2 hay 1/3 so với đá thật mà sản phẩm có độ bền trên 10 năm. Sản phẩm giả đá cẩm thạch, marble có độ bóng, độ bền cao. Sơn giả đá là sản phẩm kết tinh của đôi tay khéo léo và sự pha, phối trộn màu sắc tinh tế bởi những đường vân tự nhiên.

* THI CÔNG SƠN HOA VĂN – TRANG TRÍ TƯỜNG NHÀ

Sản phẩm ra đời nhằm thay thế giấy dán tường. Bạn có thể in, vẽ trên bức tường nhà của mình hình cây, lá, hoa, chim. Hơn thế nữa bức tường của bạn còn có thể biến thành một bức tranh thiên nhiên sinh động. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng sơn nước, gốc nước. Chúng tôi tin, bằng óc thẩm mỹ, trí tưởng tượng và sáng tạo và sự kết hợp hài hòa của màu sắc, các dụng cụ tạo hoa văn chuyên dụng. Chúng tôi sẽ biến ngôi nhà của bạn trở thành một thế giới hoàn mỹ. Sơn hoa văn trang trí tường nhà thường trang trí trong phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em…

* GIA CÔNG CƠ KHÍ – THIẾT KẾ CỬA SẮT GIẢ GỖ

Ngoài những sản phẩm trên. KIENNGUYENSAIGON DECOR còn sản xuất, thi công, gia công cơ khí như: cửa sắt, hàng rào, lancan, cầu thang. Bao cắt kiếng, bao sơn, lắp đặt. Chúng tôi nhận trọn gói thi công sơn nhà. Đảm bảo Quý khách sẽ an tâm với dịch vụ trọn gói của chúng tôi.

* Chúng tôi tin với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật, thợ trẻ, dày dặn kinh nghiệm và có lòng đam mê nghệ thuật. Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách sự an tâm, hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ. Hệ thống chi nhánh của KIENNGUYENSAIGON DECOR được trải rộng khắp TP.HCM cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ nhanh chóng, chất lượng và giá cả phải chăng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

* Ghi chú: Công việc nhỏ nhặt nhất của quý khách chúng tôi cũng xin nhận phục vụ!

Chúng tôi phục vụ 24/7 trong địa bàn TP.HCM

 Trân Trọng!

 ------------------------------------------------------------

*  Quý Khách hàng có nhu cầu xin mời liên hệ: KIENNGUYENSAIGON DECOR

- Xưởng Sản xuất: 315 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

+VP1: 364 đường Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

+VP2: 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, TPHCM

+ VP3: 202 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TPHCM

+VP4: 134/1 Cách mạng tháng 8, Phường 10, Quận 3, TPHCM

+VP5: 196 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TPHCM

+VP6: 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, TPHCM

+VP7: 24 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM

+VP8: 142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận TPHCM

+VP9: 65-65A đường 3-2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

+VP10: 437 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp TPHCM

Điện thoại: 0947 634 124( A.Kiên ) Email: kiennguyensaigondecor@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ