Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thoát vị đĩa đệm cấy chỉ Minh Quang trị bệnh

0984101269
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:33 | 04/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

26939077

0984101269

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thoát vị đĩa đệm cấy chỉ Minh Quang là gì?


Thoát vị đĩa đệm là hiện tượng đĩa đệm bị dịch chuyển ra khỏi vị trí bên trong đốt sống, thường xảy ra sau các tác nhân sang chấn hoặc trên nền đĩa đệm bị thoái hóa, nứt rách, và trên lâm sàng thường biểu hiện chứng đau về thần kinh.


Thoát vị đĩa đệm có thể xảy ra ở bất kỳ đoạn nào của cột sống, nhưng hay gặp thoát vị đĩa đệm ở vị trí thấp của lưng, trong trường hợp này sẽ gây ra chứng đau thắt lưng. Và khi thoát vị đĩa đệm có đè ép vào rễ dây Thần kinh tọa sẽ gây chứng đau thắt lưng và đau lan xuống chân (còn gọi là đau tọa lưng). Khi thoát vị ở vị trí cổ, sẽ gây đau cổ gáy. Nếu kết hợp ép rễ thần kinh cánh tay sẽ gây đau cổ, vai và tay cùng bên bị chèn ép.


Thoát vị cũng có thể không nhận biết được khi không có triệu chứng vì nó không gây đè ép vào rễ dây thần kinh.


Khi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, người bệnh có biểu hiện đau vùng gáy, vai. Ðau, tê, mất cảm giác từng vùng ở cả tay, cổ tay, bàn tay. Giảm cơ lực tay. Các hiện tượng đau, nhức, tê tăng lên hay giảm xuống theo cử động cổ tay...


Khi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng thì gây đau vùng thắt lưng và triệu chứng đau thần kinh liên sườn: cảm giác đau tăng khi nằm nghiêng, ho và đại tiện. Bệnh nhân sẽ thấy đau vùng cột sống lưng, lan theo hình vòng cung ra phía trước ngực, dọc theo khoang liên sườn. Ðau, tê, mất cảm giác từng vùng ở mông, chân, bàn chân, trường hợp nặng có thể bị liệt. Ngoài ra bệnh nhân còn bị chế cử động cột sống: không còn khả năng ưỡn của thắt lưng, không cúi được xuống thấp… Bệnh nhân sẽ thấy đau thắt lưng cấp hay mạn tính, đau thần kinh tọa, đau thần kinh đùi bì. Người bệnh có tư thế ngay lưng hay vẹo về một bên để chống đau, cơ cạnh cột sống co cứng. Có trường hợp đau rất dữ dội và người bệnh phải nằm bất động về bên đỡ đau.


Thoát vị đĩa đệm cấy chỉ Minh Quang trị bệnh


thoat vi dia dem cay chi minh quang


Có nhiều nguyên nhân gây nên thoát vị đĩa đệm cột sống. Một số nguyên nhân chủ yếu gồm


Nguyên nhân phổ biến là tư thế sai trong lao động, vận động và hoạt động. Cơn đau thường xuất hiện khi ta nhấc vật nặng ở tư thế không phù hợp. Tư thế lao động, tư thế ngồi, mang vác nặng sai cách đặc biệt hay gặp nhất là việc bê vác vật nặng. Ví dụ: Thay vì ngồi xuống bê vật rồi từ từ đứng lên, nhiều người có thói quen đứng rồi cúi xuống, nhấc vật nặng lên. Việc mang vác nặng sai tư thế này dễ gây chấn thương đốt sống lưng, thoát vị đĩa đệm. Không chỉ bê vác nặng, mà nhiều thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng ảnh hưởng xấu tới xương khớp như tư thế ngồi gây cong vẹo cột sống, tập thể dục không đúng cách gây thoái hoá khớp, trật khớp...


Nguyên nhân do nguyên nhân do thoái hoá tự nhiên: Tuổi tác và các bệnh lý cột sống bẩm sinh hay mắc phải như gai đôi cột sống, gù vẹo, thoái hóa cột sống cũng là các yếu tố thuận lợi để gây bệnh. Những người ở độ tuổi từ 30 đến 50 là có nguy cơ bị thoát vị cao nhất do những thành phần nước và đàn hồi bên trong nhân tủy sẽ giảm đi theo tuổi. Những người trên 30 tuổi, đĩa đệm thường không còn mềm mại, nhân nhày có thể bị khô, vòng sụn bên ngoài xơ hóa, rạn nứt và có thể rách. Trên cơ sở đó nếu có một lực tác động mạnh vào cột sống (chấn thương, gắng sức...), nhân nhày có thể qua chỗ rách của đĩa đệm thoát vị ra ngoài chui vào ống sống, chèn ép rễ thần kinh gây đau cột sống.


Nguyên nhân do bị tai nạn hay các chấn thương cột sống.


Tổn thương đĩa đệm cũng có thể do nguyên nhân di truyền. Nếu bố mẹ có đĩa đệm yếu do bất thường về cấu trúc thì con cái cũng dễ bị thoát vị đĩa đệm.


Thoát vị đĩa đệm cấy chỉ Minh Quang trị bệnh


Những cơn đau do thoát vị đĩa đệm gây ra


Hậu quả


Nếu tổn thương thần kinh cánh tay thì bệnh nhân không thể nhấc tay hay khó gấp, duỗi cánh tay, khả năng lao động và sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu tổn thương thần kinh tọa thì bệnh nhân có thể không nhấc được gót hay mũi chân. Dần dần xuất hiện teo cơ chân bên tổn thương. Khi bệnh nặng người bệnh thấy chân tê bì, mất cảm giác ở chân đau hay đại, tiểu tiện không kiểm soát được.[2]


Thoát vị đĩa đệm có thể để lại những hậu quả và những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.


Bệnh nhân có thể bị tàn phế suốt đời do bị liệt trong trường hợp đĩa đệm thoát vị chèn ép tuỷ cổ. Khi bị chèn ép các dây thần kinh vùng thắt lưng cùng, bệnh nhân có thể bị chứng đại tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn.


Bệnh nhân bị teo cơ các chi nhanh chóng, khiến sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí mất khả năng lao động. Tất cả các biến chứng đó ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, chưa kể những tốn kém do chi phí điều trị.


Điều trị thoát vị đĩa đệm cấy chỉ Minh Quang như thế nào?


Điều trị thoát vị đĩa đệm có các biện pháp bao gồm điều trị nội khoa, Đông y, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng và cả ngoại khoa. Trong các trường hợp nhẹ có thể chỉ cần uống thuốc và tập thể dục phù hợp là khỏi, nhưng thường người bệnh phát hiện ra muộn, khi có biến chứng như liệt, teo cơ, rối loạn cơ tròn, nên phải áp dụng các biện pháp nặng hơn, như trước đây phổ biến là phẫu thuật.


Hiện nay, TRUNG TÂM CẤY CHỈ - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG MINH QUANG đã nghiên cứu thành công công nghệ vi cấy ghép vào huyệt đạo (còn gọi là cấy chỉ) điều trị thành công TVĐ Đ. Ưu điểm nổi bật của phương pháp cấy chỉ Bản sắc Việt trong điều trị TVĐ Đ là kết quả điều trị  có hiệu quả cao, giúp người bệnh tránh khỏi phải phẫu thuật. Những trường hợp tái phát sau phẫu thuật vần có thể áp dụng phương pháp cấy chỉ được.


Thoát vị đĩa đệm cấy chỉ Minh Quang trị bệnh


Châm cứu trị thoát vị đĩa đệm


- Là một hình thức châm cứu hiện đại, tạo ra một cuộc cách mạng trong châm cứu. Có tính khoa học, dân tộc và đại chúng. Mở ra một hướng đi mới trong chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân.


- Là công nghệ được BS Quách Tuấn Vinh nghiên cứu, phát triển với điều kiện Việt Nam, đã được áp dụng tại Trung tâm cấy chỉ Minh Quang.


- Với công nghệ Bản sắc Việt, đã mở ra hướng đi mới, mở rộng phạm vi khám chữa bệnh: Trên 250 mặt bệnh thuộc nhiều chuyên khoa đã được điều  trị thành công với công nghệ Bản sắc Việt.


- Có nhiều ưu điểm như hiệu quả cao trong điều trị và phục hồi chức năng; Có thể điều trị thành công rất nhiều mặt bệnh; mất ít thời gian đi khám và điều trị. 


- Đợt điều trị: tùy theo tình hình sức khỏe, thông thường có thể từ 1-5 lần điều trị, mỗi lần cách nhau 15 ngày, một lần điều  trị khoảng 60-90 phút (kể cả khám bệnh).

Thoát vị đĩa đệm cấy chỉ Minh Quang trị bệnh
Thông tin liên hệ

Quách Tuấn Vinh

Địa chỉ: 12B Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: 0984101269

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 04/12/2016

Tải xuống
Lưu tin