Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thời trang công sở cùng Diễm My

01230230123
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:57 | 16/07/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

235

Mã tin

18331168

01230230123

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhắc đến cái tên Diễm My chắc hẳn ai cũng biết cô diễn viên người mẫu không tuổi với nét đẹp sang trọng và  quý phái. Hôm nay ta sẽ cùng chiêm ngưỡng "người đẹp không tuổi với phong cách thoi trang cong so đầy ấn tượng. 

>> THỜI TRANG KHÔNG BAO GIỜ LÀ LỖI THỜI

“Nữ hoàng ảnh lịch” thập niên 80 Diễm My là một trong số hiếm hoi những nghệ sĩ thích công khai tuổi thật. Bởi vì chị luôn tự hào khi có một cuộc sống viên mãn ở độ tuổi 50 bên gia đình hạnh phúc, êm ấm.

Trở lại trong thế giới showbiz ngày một dồn dập hơn, vẻ đẹp không tuổi của nhan sắc Diễm My khiến chị luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Chị thường xuyên được đặc biệt mời chào tại các sự kiện, từ liên hoan phim, show thời trang đến các tiệc khai trương công ty, showroom… 
 

Thời trang công sở cùng Diễm My

 

Thời trang công sở cùng Diễm My

 

Thời trang công sở cùng Diễm My

Xuất hiện tại các sự kiện thời trang, giải trí, Diễm My luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng bởi vẻ ngoài đài các và phong cách thoi trang cao cap trẻ trung, gợi cảm. Nhờ lợi thế về vóc dáng mảnh mai và gương mặt thanh tú, Diễm My luôn xuất hiện nổi bật trong những bộ trang phục mang phong cách công sở. 

 

Thời trang công sở cùng Diễm My

 

 Thời trang công sở cùng Diễm My

Không quá cầu kỳ, diêm dúa, gu ăn mặc của Diễm My hướng tới sự giản đơn song vẫn tạo được nét quý phái. Nhờ lợi thế về vóc dáng mảnh mai, gương mặt khả ái với những đường nét lý tưởng của tuổi 50, nữ diễn viên đình đám một thời thực sự xứng đáng với danh hiệu “biểu tượng thời trang thanh lịch”, là hình mẫu cho nhiều quý cô công sở không phải chỉ có ao so mi, trong cách lựa chọn trang phục nhằm tôn lên vẻ đẹp riêng vốn có cũng như tạo sự trẻ trung, hiện đại.

Thời trang công sở cùng Diễm My

Thời trang công sở cùng Diễm My

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan