Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thời trang teen nữ mùa hè 2014 ,Thời trang teen đẹp nhất ,xinh nhất , giá tốt nhất

0909697718
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:56 | 27/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1.156

Mã tin

22992049

0909697718

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những mẫu đầm voan không thể bỏ qua trong hè 2014

Tháng Năm 26, 2014 

 

Đầm voan là một trong những kiểu váy mùa hè hot. Trên thị trường thời trang https://www.facebook.com/thuyngan.hoang.94?fref=ts  hiện nay có rất nhiều kiểu váy voan với màu sắc kiểu dáng khác nhau. Sau đây là những mẫu đầm voan bạn không nên bỏ qua trong mùa hè 2014.

Đầm voan mang lại cho người mặc cảm giác thoáng mát, thoải mái nên rất hợp với thời tiết mùa hè. Những mẫu váy,  có màu sắc trang nhã, hài hòa mát mẻ, thiết kế trẻ trung hấp dẫn nhưng không quá cầu kỳ là những mẫu váy bạn nên chọn.

 Váy xòe  chỉ có phần chân váy được làm bằng chất liệu voan thiết kế xếp ly làm cho bạn nữ vừa ngọt ngào, duyên dáng mà vấn rất thanh lịch. Đặc biệt với váy voan dáng dài càng làm cho bạn nữ thêm phần thướt tha, quyến rũ. Kiểu váy voan này còn giúp cho người mặc trở nên mới mẻ hơn. 

Váy voan có phần thân áo thiết kế theo kiểu áo phông, phần chân váy được xẻ tự nhiên, phóng khoáng làm người mặc trở nên thật trẻ trung và năng động. Những dòng chữ vàng nổi bật trên nên váy đen làm cho chiếc váy trở nên phong cách, độc đáo. Đây là mẫu váy không thể bỏ qua trong mùa hè này.  

Váy voan được thiết kế hai lớp với màu cà phê sữa ngọt ngào có sức hút rất lớn. Chiếc váy được thiết kế theo kiểu sát nách rất phù hợp với thời tiết màu hè. Sức hút của chiếc váy voan này còn được tạo ra bởi sự kết hợp ren một cách khéo léo trên phần thân áo. 

Mùa hè này bạn không nên bỏ lỡ những chiếc váy loan màu sắc. Những chiếc váy này sẽ giúp bạn làm nổi bật cá tính của mình. Đặc biệt với những chiếc váy voan mỏng, dài ngoài việc diện xuống phố, picnic, bạn còn có thể diện đi biển đấy. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan