Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thông nghẹt quận Phú nhuận,tân phú, nạo vét hố ga,cống rãnh

0942421339
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:39 | 27/02/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

469

Mã tin

17429297

0942421339

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông bồn cầu nghẹt,thông nghẹt cống thoát nước, lắp đặt labô, TP HCM - HTX CÔNG ÍCH QUẬN PHÚ NHUẬN - 09 42 42 133 9


Nạo vét hố ga, vệ sinh nạo vét bùn
-Đào đường cống thoát nước, đặt hầm mới, chống hôi...vv
-Nhận rút và xử lý chất thải công nghiệp, nạo vét bùn cống rãnh, sửa chữa cho các Cty, xí nghiệp, chung cư và hộ gia đình.
- Dịch vụ thực hiện liên tục không bị gián đoạn
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được chọn lựa và đào tạo bài bản, sức khỏe tốt.
-Thực hiện trọn gói các công đoạn vệ sinh như: Chà sàn, lau kiếng, lau bàn ghế, cầu thang, sảnh, vệ sinh toilet,….
-Khách hàng không phải đầu tư máy móc, dụng cụ lao động, hóa chất chuyên dụng, quần áo đồng phục cho người lao động.
-Khách hàng không phải quản lí và thực hiện các chế độ với người  lao động như: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội…..
-Được đảm bảo về tài sản nếu có những thiệt hại do người lao động gây ra.



09 4242 1339


Địa chỉ :  122/98B Phan Xích Long, P.2, Q.Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh


 





Rút hầm cầu Quận Phú Nhuận




Dịch vụ rút hầm cầu Quận Phú nhuận áp dụng giá rẻ nhất (tổng đài : 090.898.4521), sinh ra là để phục vụ khách hàng, nhân dân trong địa bàn Quận và các vùng lân cận Tp HCM. Rut ham cau Phu nhuan chưa bao giờ xảy ra những phát sinh khiến khách hàng phiền muộn. Đó chính là nét chính cơ bản nhất của toàn thể cán bộ công nhân viên tổ công ích Phú nhuận- Tp HCM.



Thông nghẹt quận Phú nhuận,tân phú, nạo vét hố ga,cống rãnh


Tổng đài : 090.898.4521


  Từ khi thành lập, với trên 37 năm kinh nghiệp, phát triển và trường thành. Trải qua nhiều thế hệ, đã và đang gắn bó với công ty. Chưa kể có nhiều gia đình, cả 3 đời đều làm chung tại tổ công ích. Điều đó cho thấy sự gắn bó, môi trường văn hoá thân thiện luôn được đặt lên hàng đầu. Với chúng tôi những đoàn viên thanh niên tổ công ích - rut ham cau Phu nhuan luôn và sẵn sàng phục vụ hết mình vì cộng đồng, doanh nghiệp và toàn thể cá nhân trên địa bàn.



  Từ khách hàng là những người chủ doanh nghiệp, đến cô bán rau, chi bán cá, hay những bác xe ôm... Tinh thần và thái độ phục vụ, đều như nhau, ân cần và chia sẻ. Luôn làm tốt nhất, thi công chất lượng nhất, tất cả các hầm phân bị đầy, đều phải thực hiện rút hầm cầu sạch sẽ. Còn các bồn toilet, cống thoát sàn bị nghẹt đều thi công dịch vụ thông cống nghẹt miễn phí hoàn toàn. Chưa kể nếu hố ga chờ ở ngoài có bị đầy, hoặc bị nghẹt, đều tham gia nạo vét bùn hố ga, đóng bao và mang về xử lý. Các dịch vụ đều thi công hỗ trợ, không tính thêm phí với bất cứ khách hàng nào.



   Với nhân dân quanh Quận phú nhuận, cũng đều được hỗ trợ khi cần. Đặc biệt, các tổ công tác khách đang quá bận. Thì đội rut ham cau Quan Phu nhuan, và các nhân viên thong cau cong nghet luôn sẵn sằng thi công bất kỳ quận nào cần sự hỗ trợ. Đội khi phải lên tận bình dương, đồng nai, long an,... để hỗ trợ cho các đơn vị hut ham cau binh duong, rút hầm cầu Đồng nai, long an, khi cần thiết.,



   Trước mùa mưa luôn là thời điểm các tổ dân phố cần thi công nạo vét hố ga Quận Phú nhuận. Do đó, công tác vệ sinh, bố trí lực lượng để sẵn sằng đảm bảo thi công hợp đồng định kỳ, với các trường hợp đột suất luôn được tính toán kỹ lưỡng.



   Riêng lái xe Rút hầm cầu Phú nhuận, luôn được tham gia, theo dõi, thái độ và chất lượng phục vụ khách hàng thường xuyên. Không chỉ thái độ tại lúc thi công rut ham cau, mà còn kể cả khi lái xe rút hầm cầu trên đường, tham gia giao thông văn minh không... Luôn phải nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân hết mình- sinh ra là để phụ vụ.



   Còn đội thông cống nghẹt Phú nhuận luôn theo sát và bên cạnh đội rut ham cau Phu nhuan, để cùng nhau hỗ trợ, cùng nhau xử lý, tất cả đều hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.



   Riêng với đội nao vet ho ga Phu nhuan, do đặc thù, mùa mưa mới cần thiết thi công. Do đó, hầu như nguồn nhân lực là do tổng công ty điều xuống. Sau khi thi công xong các giai đoạn, tổng công ty lại rút về. Để bổ xung và các nhân viên nạo vét hố ga Bình Dương, Đồng nai, Long an, và các khu công nghiệp... Vì những khu vực này luôn cần nạo vét bùn cống quanh năm.
   
----------------------



Phú nhuận - thủ đô trong lòng Sài gòn

Đây được coi là khu vực trung tâm Sài gòn. Địa vị trí chiến lược, ngay Trung đoàn Quân khu 7 cũng chọn vị trí này để đóng đơn vị. Cho thấy nếu kiểm soát vị trí này, thì toàn bộ các nơi đều quản lý được. Không chỉ giao thông thuận tiện, đi đâu cũng rất dễ dàng. Mà có rất nhiều công trình cũng xây dựng tại đây, như gần Sân bay Tân Sơn Nhất...



 Phú nhuận được coi là vùng sát trung tâm với các khu vực Quận 1, quận 3, vị trí cũng đặt ngang ngửa, khi mà khu vực này rất thuận tiện khi di chuyển. Chính vì thế, mà bất động sản nơi đây khá đắt đỏ. Theo kinh nghiệm của lái xe rút hầm cầu, nao vet ho ga khu vực Phú nhuận. Nếu có mua ở khu vực này với giá rẻ, thì các nhà đâu tư cần xem xét kỹ về quy hoạch, và có lừa đảo hay không. Vì nhiều nơi trong quận Phú nhuận, giá thuê và mua bất động sản ngang ngửa Quận 1. 




Thông nghẹt quận Phú nhuận,tân phú, nạo vét hố ga,cống rãnh
Thông tin liên hệ

Dich Vu Do Thi

Địa chỉ: hcm

Điện thoại: 0942421339

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 27/02/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Rút hầm cầu, thông cống nghẹt tphcm
TP HCM - 07/01/15
499 lượt xem