Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thực phẩm bổ sung Omega 3 của Oriflame giúp tăng cường vẻ đẹp và sức khỏe từ biển.

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:42 | 30/06/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

196

Mã tin

14759218

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thực phẩm bổ sung Omega 3 của Oriflame giúp tăng cường vẻ đẹp và sức khỏe từ biển.
Thực phẩm bổ sung Omega 3 của Oriflame, giúp tăng cường vẻ đẹp và sức khỏe từ biển.Axit béo Omega 3 là những loại axit thiết yếu, nghĩa là cơ thể không tự sản xuất ra chất này và do đó chỉ có thể tìm được thông qua chế độ ăn uống. Hầu hết mọi hoạt động cơ thể đều được hỗ trợ bởi các loại axit béo thiết yếu như hệ tim mạch (huyết áp thấp hơn, lượng cholesterol thấp hơn, rủi ro nhồi máu cơ tim và đột quị thấp hơn); hệ thần kinh (trí nhớ và khả năng tư duy tốt hơn); mắt (thị lực tốt hơn); hệ miễn dịch (giảm tình trạng kích ứng); hệ tuần hoàn, hệ sinh sản, cũng như các khớp xương. Các axit béo này có đặc tính chống viêm nhiễm (rất có ích cho bệnh viêm khớp xương mãn tính). Ngoài ra còn chứa các thành phần EPA và DHA hỗ trợ trí não và hoạt động của tim mạch trong cơ thể.
* Điều quan trọng nhất là axit béo Omega 3 giúp da trông rạng rỡ và khỏe khoắn hơn do chúng tạo thành 1 phần màng tế bào da và giữ cho da luôn ẩm và mạnh khỏe! 

Axit béo Omega 3 còn thúc đẩy quá trình sản xuất các sợi collagen và elastin, giúp da trông trẻ trung và tươi mới; nếu kết hợp cùng với vitamin A, D và E sẽ bảo vệ làn da tuổi dậy thì khỏi mụn trứng cá, mụn đầu trắng và mụn đầu đen.


Đặc biệt axit béo Omega3 rất tốt cho thai nhi. Vì nguồn DHA rất quan trọng trong sự phát triển và chức năng hệ thần kinh của trẻ - não bộ và mắt- đặc biệt trong 3 tháng đầu mang thai và 6 tháng đầu tiên sau khi sinh. Do đó việc người mẹ hấp thụ đầy đủ nguồn axit béo Omega3 là cách duy nhất cung cấp đủ cho thai nhi những axit béo quan trọng này.

- Dầu cá tự  nhiên chất lượng cao, chứa axit béo omega 3 EPA và DHA, giúp bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp của bạn, giúp làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm của làn da và giúp hỗ trợ  hoạt động chức năng não bộ và sức khỏe của hệ tim mạch. Hộp 60 viên.
* Cách sử dụng:
- Hộp 60 viên, sử dụng trong 30 ngày, mỗi ngày 2 viên 1 lần uống.

Code: 15397
Giá catalogue: 300.000 VNĐ/hộp
Có ưu đãi nếu mua số lượng nhiều, Giao hàng tận nơi tại các quận nội thành TPHCM
Các bạn đặt mua vui lòng liên hệ: 0979.964.093 Tuyết
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan