Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư chống lão hóa

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:25 | 26/10/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

12557012

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhung hươu giúp điều trị ung thư

Là “thần dược Phương Đông” nhưng các công dụng của nhung hươu mới bắt đầu sáng tỏ gần đây dưới lăng kính khoa học Phương Tây.

Các nghiên cứu y khoa hiện nay của AG Research ở Hàn Quốc cũng cho thấy các chiết xuất từ nhung hươu làm tăng hiệu quả của thuốc điều trị ung thư và làm giảm tác dụng phụ của các loại thuốc này.

Các nhà khoa học Phương Tây đã bắt đầu nghiên cứu dược chất này từ thế kỷ 19. Vào thế kỷ 20, các nhà khoa học Xô-Viết là những người đi đầu trong những nghiên cứu này. Vào cuối thế kỷ 20, các quốc gia Phát triển Phương Tây như Mỹ, Úc, New Zealand cũng vào cuộc nghiên cứu về “chất bổ dưỡng hoàn toàn tự nhiên” này.

New Zealand dành sự quan tâm đặc biệt cho các nghiên cứu khoa học về hươu và nhung hươu. Vào đầu những năm 2000, Hiệp hội Gây nuôi New Zealand đã đầu tư hàng triệu đô-la để tiến hành những nghiên cứu về công dụng của nhung hươu thông qua tổ chức AG Research Invermay và Trung tâm Phát triển Con người thuộc Đại học Otago, New Zealand. Mặc dù thừa nhận việc nghiên cứu còn cần được tiến hành sâu rộng hơn nữa, những phát hiện của các nhà khoa học cũng đã đưa ra những luận cứ khoa học về hiệu quả của nhung hươu.

Hai cơ sở này đã tiến hành nghiên cứu theo phương thức khoa học truyền thống, nghiêm túc là in vitro (nghiên cứu tế bào tự nhiên) và in vivo (thí nghiệm trên động vật trong các phòng thí nghiệm). Nghiên cứu của họ đã cho thấy nhung hươu có giá trị y học rất cao do chứa các chất pantocrinum, calcium, magnesium, phosphore, carbonat, chất keo (collagens), các hocmon oestrogen, testosteron, 52,5% protid và 2,5% lipid.

Ngoài ra, trong nhung hươu còn có tới 25 loại acid amin cùng 26 loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể người như sắt, Ma-giê hay Coban. Nhung hươu còn chứa chất Prostaglandins là chất điều hòa chức năng tế bào quan trọng, đóng vai trò chủ chốt trong việc cơ thể chống lại viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch.

Cũng theo các nghiên cứu này và tổng hợp các nghiên cứu thực nghiệm trước đó, nhung hươu có các tác dụng tăng cường chức năng tình dục cho cả hai giới, cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch, cải thiện hiệu suất và tăng cường sức mạnh trong các hoạt động thể thao, cải thiện sự phục hồi cơ bắp, tăng cường sinh lực và chống lão hóa cho người cao tuổi, cung cấp chất tự nhiên bổ sung cho việc điều trị viêm khớp, tăng cường khả năng tái tạo máu và chữa lành vết thương, và tăng cường hệ miễn dịch. Có thể, chính những tác dụng này đã hỗ trợ quá trình điều trị ung thư và làm tăng khả năng sống sót hoặc kéo dài sự sống của các bênh nhân ung thư.

Hiện chất lượng nhung hươu New Zealand được đánh giá cao trên thế giới do hươu ở New Zealand được nuôi dưỡng và chăm sóc trong những điều kiện sống gần giống với tự nhiên nhất. New Zealand cũng là quốc gia có đàn hươu lớn nhất thế giới với hơn 1,7 triệu con, gấp sáu lần đàn hươu của Úc, 12 lần đàn hươu của Hàn Quốc và khoảng 60 lần đàn hươu của Việt nam.


Hơn 80% thịt hươu New Zealand được xuất đi châu Âu trong khi 90% các sản phẩm khác được xuất sang các quốc gia châu Á

Hiện nay một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với cơ thể là bị các chất độc tràn ngập do môi trường ô nhiễm bao gồm các chất thải từ nhà máy, khí thải của xe, sương mù, dầu mỡ, không khí, nguồn nước, nguồn thực phẩm, thuốc trừ sâu, khói thuốc xâm nhậpvào cơ thể có tác động đến những cơ cấu tế bào trong cơ thể.

Hầu hết chúng ta không quan tâm đúng mức về lợi ích của sự phòng bệnh, chúng ta không hiểu nguyên nhân gây ra bệnh, tác hại và hậu quả của bệnh.

Chúng ta thường nghĩ mầm bệnh là do vi khuẩn hay virus sẽ tàn phá sức khoẻ. Nhưng thật ra nguồn bệnh lớn nhất đó chính là do sự lão hóa. Theo thời gian cơ thể bạn già đi vì có vài triệu tế bào bị tổn thương dẫn đến quá trình lão hoá và cơ thể mắc những chứng bệnh nguy hiểm và tử vong.

Lão hoá xuất hiện khi các tế bào hư hỏng vĩnh viễn do các đợt tấn công liên tục của các phần tử hoá học gọi là gốc tự do. Nó là phân tử mất một electron và không còn khả năng liên kết với electron của phân tử khác để tạo thành một cặp.Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư chống lão hóa Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư chống lão hóa

Để duy trì sự cân bằng, gốc tự do cướp lấy một electron từ phân tử kế cận rất dữ dội hoặc tự loại bỏ một electron dư thừa của nó. Bằng cách làm như vậy nó đã tạo ra phân tử hỗn loạn gây xáo trộn protein, lipid, ADN của tế bào, làm biến dạng và hư hỏng các cấu trúc trên.

Nếu các gốc tự do trở thành kẻ thù của cơ thể thì chất chống oxy hoá sẽ là lực lượng bảo vệ của cơ thể. Chúng được hình thành để giảm bớt sự tàn phá của gốc tự do.
Vậy làm thế nào để giúp cơ thể trung hòa những chất độc do hít phải hay ăn vào, bảo vệ cơ thể chúng ta trước sự tấn công của những độc tố hằng ngày. Chúng ta nên dùng thực phẩm bổ sung có chứa những hoạt chất chống oxy hóa (protective antioxidants) để ngăn chặn những
phản ứng hóa học từ đó sinh ra chất độc gây nguy hại cho cơ thể.

Có ba cách chủ yếu để tăng cường chất chống oxy hoá để chống lại lão hoá và ngăn ngừa bệnh tật:

1. Cung cấp các thực phẩm có chứa nhiều chất chống oxy hoá giúp tế bào cô lập gốc tự do, có trong tỏi, bắp cải, trà, cà chua...

2. Cần tránh các thực phẩm gây ra oxy hoá là những chất hoá học có tính oxy hoá có mặt khắp nơi và sản sinh ra gốc tự do bên trong

tế bào, phá hoại tế bào. Như dầu bắp, bơ thực vật, các loại phụ gia có trong thực phẩm chế biến sẵn.

3. Cần dùng thực phẩm bổ sung dạng viên có chứa vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên ngày nay do các viên nan được tinh chế rất nhiều và trôi nổi khó kiểm soát được chất lượng cũng như thành phần, hàm lượng của nó

Tốt nhất ta nên dùng những thực phẩm tự nhiên như nhung hươu

Nhung hươu là thực phẩm có chứa hàm lượng collagen cao và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như : pantocrinum, calcium,magnesium, phosphore, carbonat, các hocmon : oestrogen,testosteron, protid, lipid, cùng 25 axit amin, và 26 nguyên tố vi lượng như Cu,Fe, Zn, Br, Coban,...có khả năng kích hoạt trực tiếp hỗ trợ cho hệ thống giải độc của cơ thể để tóm lấy và phá huỷ gốc tự do. Vitamin và khoáng chất giúp cho động mạch của bạn không bị hẹp hoặc giãn quá mức, não của bạn không bị phá huỷ, các tế bào của bạn không bị ung thư và hệ miễn dịch của bạn không bị suy giảm. Vitamin và khoáng chất cung cấp chất chống oxy hoá giúp ngăn ngừa hàng loạt các bệnh.

Nguyên nhân của lão hóa và các bệnh tật là do cơ thể bị thiếu vitamin và khoáng chất lâu ngày, sau cùng dẫn đến các căn bệnh nghiêm trọng.

Tốt cho người cao tuổi

Dùng nhung hươu bồi bổ sức khoẻ, Phòng và chữa bệnh hàng đầu cho con người. Nhung hươu có tác dụng làm tăng sức mạnh toàn thân, tăng sự hoạt động của cơ thể, Nâng cao thể lực, làm giảm hiện tượng mệt mỏi và lao lực, hạn chế bệnh tật, phòng bệnh tốt nhất.

Chữa suy nhược thần kinh, huyết áp giảm, duy tinh, mồ hôi chộm, đau khớp xương, làm vết
thương mau lành.

Người dùng nhung hươu thấy tinh thần sảng khoái, cơ thể cường tráng, khoẻ mạnh, mịnda, ăn ngon,ngủ tốt hơn, chóng lên cân.

Nhung hươu rất bổ cho người gầy yếu nhất là đối với người già. Phòng ngừa và điều trị các bệnh phong thấp, đau nhức xương khớp. Nhung hươu dùng được và dùng tốt trong mọi lưá tuổi từ người già đến trẻ em

Tốt cho trẻ em:

Nhung hươu làm cho cơ thể cứng cáp, chóng lớn,
chóng biết đi. Đặc biệt là trẻ em chậm lớn, còi cọc, yếu ớt, suy dinh dưỡng

Tốt cho nữ

Làn da mịn màn, hồng hào, tươi tốt

Chống rụng tóc, móng tay bị gãy, nứt

Kinh nguyệt đều đặn, cơ thể khỏe khoắn, tinh thần minh mẫn

Giúp bồi dưỡng chất calcium, làm xương chắc, chống bị gãy khi về già

Giúp cơ thể thon thả, cân đối, cân đối săn chắc

Tốt cho phụ nữ sau khi sanh đẻ, chống già và ngăn sự lão hoá

Tốt Cho Nam:

Tăng cường sinh lý, phục hồi sự sung mãn, làm cải thiện các bệnh về sinh lý yếu, liệt dương
Chống rụng tóc, bổ gan, bổ thận, chống tay chân bị lạnh, chống lão hóa


Hải Thượng Lãn Ông trong sách Dược phẩm vận yếu đã viết: ''Lộc nhung dùng bổ tinh huyết nguyên dương nhanh hơn, chủ về tiểu tiện đi luôn mà lợi, tinh tiết, đi tiểu ra huyết, đau lưng, chân và đầu gối thiếu sức lực, mộng tinh, di tinh. Có tác dụng làm đầy tinh huyết, mạnh nguyên dương, nhuận phế kim, rất bổ cho người gầy yếu, cứng gân, chứng hư lao, phụ nữ băng huyết, rong huyết. Bởi tính con hươu đa dâm nên chuyên chủ về tráng dương bổ thận. Lại nói: trị chứng xích bạch đới, tan lâm lậu đá sỏi, ung độc sưng đau, nhiệt trong xương sinh âm hư, là vị thuốc cốt yếu để bổ huyết cũ sinh huyết mới".
Nếu bạn quan tâm đến nhung hươu
nhung hươu tươi :1.250.000vnd/100grnhung hươu khô : 4.500.000vnd/100grgạc nhung : 3000.000vnd/kgThực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư chống lão hóa
Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư chống lão hóa Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư chống lão hóa Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư chống lão hóa Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư chống lão hóa Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư chống lão hóa Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư chống lão hóa Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư chống lão hóa
Xin liên hệ:
Ms: Lương Phương Thúy (sẽ được giảm giá)
Sale Ececutive
Cellphone: 0914473963
Fax No: 08-39574939
Email: thuylong282@yahoo.com or thuyluong282@gmail.com
LỘC VƯƠNG Co,Ltd416-Nguyễn Chí Thanh-Phường 6-Quận 10-TphcmWebsite: http://www.lanhuou.com

GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Chúng tôi cam kết bán hàng đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Được tư vấn kỹ lưỡng từ nhân viên tư vấn đầy kinh nghiệm của chúng tôi. Được chăm sóc sau mua chu đáo ( Chế biến dùm khách, hướng dẫn cách chế biến món ăn, Ngâm chung với các vị thuốc khác theo yêu cầu của khách.
Chúc Quý Khách hàng một ngày làm việc thú vị !

Lưu tin
Chia sẻ