Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thực phẩm tốt cho mắt

0964345375
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:34 | 09/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27655238

Khách vãng lai

0964345375

Mua quyền ưu tiên cho tin

1.Cà rốt


Cà rốt chứa rất nhiều beta-caroten (được gọi là carotenoid) và chất chống ôxy hóa, giúp chống lại các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể và bệnh võng mạc. Các dưỡng chất trong cà rốt có tác dụng giúp giác mạc khỏe mạnh đồng thời ngăn ngừa bệnh quáng gà.

Xem thêm: Giao dịch ngoại hối

2.Rau bina

Rau bina giàu vitamin A, vitamin C, và các dưỡng chất beta-carotene, lutein và zeaxanthin giúp bảo vệ giác mạc. Lutein giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng cực tím, Zeaxanthin giúp đôi mắt khỏe, thị lực tốt.

3.Việt quất

Quả việt quất chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, chống viêm, góp phần làm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể. Trong quả Việt Quất có chứa các chất rhodopsin và vasoprotective, có vai trò giúp tái tạo tế bào và tăng thị lực. Đặc biệt, thành phần Anthocyanin có nhiều trong quả Việt Quất giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt, bệnh tim mạch, bệnh tăng huyết áp, bệnh tiểu đường, ung thư.

4.Khoai lang

Khoai lang có thành phần chứa nhiều vitamin A giúp tăng cường sức đề kháng cho đôi mắt, cải thiện thị lực. Vitamin A rất tốt đối với những người mắc bệnh đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, thoái hóa điểm vàng.

5.Ớt

Ớt là loại quả giàu vitamin A và C, B6. Vitamin A giúp duy trì thị lực. Vitamin C giúp ngăn ngừa mắc bệnh đục thủy tinh thể. Vitamin B6 có vai trong như beta carotene, lutein, zeaxanthin, có vai trò trong việc bảo vệ mắt.

6.Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa nhiều vitamin B2 và vitamin C giúp ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng. Nếu bạn bị mỏi mắt, mờ mắt, thì việc bổ sung bông cải xanh vào bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đó nhé.

7.Hạnh nhân
Vitamin E có nhiều trong hạnh nhân có tác dụng làm chậm tiến độ phát triển của các bệnh về mắt do tuổi tác.

8.Bơ

Trong thành phần quả bơ chứa lutien, các vitamin C, E, B6, beta carotene, tăng cường sức đề kháng cho mắt, giúp ngăn ngừa các bệnh lý về mắt, đảm bảo thị lực tốt.

9.Dây tây

Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C giúp kháng viêm và bảo vệ đôi mắt khỏe. Chất chống oxy hóa có trong thành phần của quả dâu tây có tác dụng ngăn ngừa bệnh khô mắt, bệnh thoái hóa điểm vàng cũng như các bệnh lý về mắt khác.

Xem thêm: Thị trường ngoại hối

10.Cá hồi

Axit béo Omega-3 có trong cá hồi có tác dụng giúp bảo vệ độ ẩm thiết yếu của mắt, giúp ngăn ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng.

11.Sữa chua

Sữa chua chứa nhiều kẽm, sẽ giúp cơ thể hấp thu các chất chống oxy hóa như vitamin A, Lutein, Zeaxanthin.

12.Tỏi và hành đỏ

Đây là 2 loại gia vị giàu lưu huỳnh, có tác dụng sản xuất glutathione, đây là một chất chống oxy hóa quan trọng đối với tròng mắt.

13.Chocolate đen

Chocolate đen chưa chất chống oxy hóa flavonol, giúp làm tăng lưu lượng máu đến võng mạc, giúp tăng cường thị lực hiệu quả.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt