Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc bổ khớp Move Free Advanced Plus 1500mg MSM 120 viên của Mỹ

0938768468
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:16 | 07/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27317845

Khách vãng lai

0938768468

Mua quyền ưu tiên cho tin

Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid):Hyaluronic Acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn. Với 1 người có cân nặng 70kg sẽ có khoảng 15g hylauronic acid, trong đó 5g sẽ được tái sản sinh hàng ngày. Trong Move Free Advanced, Joint Fluid làm nhiệm vụ “tra dầu mỡ”, làm trẻ hóa và rehydrate (giống như bạn cần dùng kem dưỡng da để rehydrate cho da khô) cho các khớp trong cơ thể.


Glucosamine: là một chất Amino đường trong cơ thể, tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người. Glucosamin là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương, cũng là vật chất cần thiết để hình thành tế bào sụn.
Chondroitin: là một loại vật chất protein dạng gelatin, được lấy từ thành phần Collagen, giúp hình thành lượng Glucosamine, phòng tránh thoái hóa khớp, tránh xơ vữa động mạch, viêm khớp, giảm các cơn đau khớp và tránh tình trạng loãng xương, trị dứt các cơn đau khớp.


Chất chống viêm MSM: là chất hữu cơ thiên nhiên sulfur assimilation được sản sinh từ biển. Chất này chiếm vị trí thứ 9 trong hàm lượng khoáng sản cơ thể, tác dụng tối ưu của nó là trị dứt các cơn đau. Chất MSM là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không có ảnh hưởng đến ruột.

Thuốc bổ khớp Move Free Advanced Plus 1500mg MSM 120 viên hàng nhập từ Mỹ

 

 

Thuốc bổ khớp Move Free Advanced Plus 1500mg MSM 120 viên của Mỹ

 

Công dụng:

  • Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid): Hyaluronic Acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn. Với 1 người có cân nặng 70kg sẽ có khoảng 15g hylauronic acid, trong đó 5g sẽ được tái sản sinh hàng ngày. Trong Move Free Advanced, Joint Fluid làm nhiệm vụ “tra dầu mỡ”, làm trẻ hóa và rehydrate (giống như bạn cần dùng kem dưỡng da để rehydrate cho da khô) cho các khớp trong cơ thể.

  • Glucosamine: là một chất Amino đường trong cơ thể, tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người. Glucosamin là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương, cũng là vật chất cần thiết để hình thành tế bào sụn.

 

Thuốc bổ khớp Move Free Advanced Plus 1500mg MSM 120 viên của Mỹ

 

 

  • Chondroitin: là một loại vật chất protein dạng gelatin, được lấy từ thành phần Collagen, giúp hình thành lượng Glucosamine, phòng tránh thoái hóa khớp, tránh xơ vữa động mạch, viêm khớp, giảm đau khớp và tránh tình trạng loãng xương, trị dứt các cơn đau khớp.

  • Chất chống viêm MSM: là chất hữu cơ thiên nhiên sulfur assimilation được sản sinh từ biển. Chất này chiếm vị trí thứ 9 trong hàm lượng khoáng sản cơ thể, tác dụng tối ưu của nó là trị dứt các cơn đau. Chất MSM là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không có ảnh hưởng đến ruột. Công hiệu khi dùng MSM trị các cơn đau: các cơn đau phần lớn tập trung ở tế bào cơ thịt. có nhiều loại cơn đau được quy là do lực áp xuống tế bào, khi tế bào chịu áp lực bên ngoài, nó sẽ trương phù và trở nên viêm. Thông thường, tế bào sẽ mất đi sự dẻo dai đàn hồi từ đó tạo thành các cơn đau. Hiệu quả khả quan của MSM chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ cắt được các cơn đau. Những bệnh nhân viêm khớp mỗi ngày sau khi bổ sung lượng MSM, sẽ giảm và trị được các bệnh viêm khớp.

 

Thuốc bổ khớp Move Free Advanced Plus 1500mg MSM 120 viên của Mỹ

 


Cách dùng:

  • Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 viên

  • Để có kết quả tốt nhất nên dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 2 tuần đầu tiên sử dụng, sau đó có thể sử dụng 2 viên/lần/ngày.

  • Dùng trong hoặc sau bữa ăn.

  • Đối với phụ nữ có thai, cho con bú hay người đang dùng thuốc khác điều trị nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

 

Thuốc bổ khớp Move Free Advanced Plus 1500mg MSM 120 viên của Mỹ

 


Người thích hợp sử dụng:

Những người thái hóa, bị viêm khớp, người bệnh bị c

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt