Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc uống vitamin dành cho bà bầu BlackMores Pregnancy Breast Feeding Gold

0969679976
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:33 | 08/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23316955

0969679976

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vitamin dành cho bà bầu BlackMores Pregnancy & Breast-Feeding Gold 120 viên bao gồm các thành phần I-ốt, dầu cá, axit folic, vitamin D3, vitamin nhóm B, canxi, sắt, kẽm. Sản phẩm bồi bổ đầy đủ nhũng vitamin và khoáng chất mà người quý cô cần trong thời gian bầu bí và cho con bú.

Giá bán: 750.000 VNĐ
Điện thoại: 0969.679.976

Vitamin dành cho bà bầu BlackMores Pregnancy & Breast-Feeding Gold 120 viên bao gồm các thành phần I-ốt, dầu cá, axit folic, vitamin D3, vitamin nhóm B, canxi, sắt, kẽm. Sản phẩm bồi dưỡng đầy đủ nhũng vitamin và khoáng chất mà người quý cô cần trong thời gian có bầu và cho con bú.

Phụ nữ mang bầu và sau khi sinh là đối tượng nhận được sự quan tâm rất lớn nhất là về mặt dinh dưỡng. Trong hiện nay họ cần được bổ sung đầy đủ các những dưỡng chất quý hiếm cũng như các vitamin và khoáng chất thiết yếu không để riêng đảm bảo sức khỏe các bộ phân cơ thể mà còn để nuôi con. Viên tổng hợp vitamin BlackMores Pregnancy & Breast-Feeding Gold 120 viên dành cho bà bầu là sản phẩm dạng vitamin tổng hợp rất tương thích cho phụ nữ trong hiện nay.

Thuốc uống vitamin dành cho bà bầu BlackMores Pregnancy   Breast Feeding Gold

BlackMores Pregnancy & Breast-Feeding Gold 120 viên vitamin dành cho bà bầu bao gồm các thành phần:
Iốt là một dưỡng chất cần thiết cho chức năng của tuyến giáp, cho sự phát triển và tăng trưởng của toàn bộ cơ thể, và sự bổ sung đầy đủ i-ốt cho giai đoạn có bầu mạnh khỏe. Iốt đóng vai trò quan trọng trong cho sự phát triển của trí não bào thai. Cung cấp đầy đủ Iốt cho dạ con và thời gian ngắn sau khi sinh quan trọng cho việc phát triển về thể chất và trí tuệ.

Tham khảo thêm: thuốc bổ sung canxi khi mang thai

Vitamin D3 vừa là hóc môn vừa là Vitamin. Vitamin D3 được tiêu thụ trong chế độ ăn uống và cũng được tổng hợp bởi tác động của ánh sang mặt trời với cholesterol trong da và được biết như Vitamin của mặt trời. Vitamin D3 được biết đến nhiều nhất bởi khả năng hỗ trợ việc hấp thụ Canxi và Photphat trong ruột non và làm giảm sự bài tiết canxi qua nước tiểu vì nó giúp cải thiện mật độ và sự chắc khỏe của xương
Axit Folic – Hiệp hội Sức khỏe Úc khuyến cáo rằng hầu hết quý cô có kế hoạch mang bầu nên uống ít nhất 400 mcg hàng ngày trong vòng 3 tháng trước khi thụ thai. Trước giai đoạn mang thai, Axit Folic đóng chức năng cần thiết trong việc giảm nguy cơ khuyết tật não và tủy sống như xương sống bị chẻ đôi.
Omega3 – Theo như nghiên cứu gần đây cho thấy axit béo Omega3 cần thiết cho sức khỏe của bé. DHA – chuỗi axit chính trong sữa mẹ và cũng có trong dầu cá ngừ – đặc biệt quan trọng cho não bộ và thần kinh, đồng thời cần thiết cho sự phát triển bình thường của thị giác.

Một số tác dụng của Vitamin dành cho bà bầu BlackMores Pregnancy & Breast-Feeding Gold 120 viên
- Cung cấp vitamin D3 để hỗ trợ hấp thu canxi, giúp hỗ trợ phát triển mạnh xương của em bé.
- Cung cấp iốt để giúp tăng phát triển lành mạnh thị lực của bé, não và thính giác.
- Cung cấp Omega-3 axit béo thiết yếu để giúp tăng phát triển lành mạnh của bộ não của em bé & thị lực.
- Cung cấp một liều hàng ngày 500 mg axit folic giúp làm giảm nguy cơ về não hoặc dị tật bẩm sinh dây cột sống chẳng hạn như tật nứt đốt sống nếu uống mỗi ngày 1 tháng trước khi thụ thai và trong giai đoạn bầu bí.
- Cung cấp tổng thể hỗ trợ dinh dưỡng với 17 dưỡng chất quý hiếm bao gồm 10 vitamin, 6 khoáng chất, và axit béo omega-3

Cách dùng:
Mỗi ngày uống 2 viên cùng với bữa ăn
Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi

Lưu tin
Chia sẻ