Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thưởng lãm nét đẹp căn biệt thự cổ điển tại Quận 2

0909787111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:38 | 03/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26770281

0909787111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay chúng ta thường bắt gặp nhiều ngôi biệt thự cổ điển ở nhiều địa phương vì nhiều gia đình rất yêu thích loại hình kiến trúc này. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm mà phong cách kiến trúc này mang lại mà khiến nhiều người phải mê mẩn đến như vậy. Ưu điểm trước tiên mà biệt thự cổ điển mang lại đó là với hình dáng bên ngoài lộng lẫy hiển nhiên sẽ mang tới cho các thành viên trong gia đình có không gian sống vô cùng tiện nghi. Xét về khía cạnh thẩm mỹ,  loại hình này làm xiêu lòng bởi các chi tiết trang trí, hoa văn được chạm trổ nghệ thuật, chạy viền, gờ, phào chỉ thật điêu luyện, trau chuốt kĩ lưỡng. Chính vì trong lúc xây dựng cần sự đầu tư cao và sáng tạo nên tác phẩm tạo ra luôn được mọi người ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi. Hôm nay Houseland gửi đến các khách hàng căn biệt thự cổ điển mang lại sự đẳng cấp, uy nghi tạo lối sống hoàng gia.

 Thưởng lãm nét đẹp căn biệt thự cổ điển tại Quận 2

Biệt thự cổ điển-BTCD102

 

Với diện tích xây dựng tương đối  hoành tráng là  20x15m, căn nhà được gia chủ đánh giá cao bởi các Kiến trúc sư Houseland đã khơi tạo được nguồn cảm xúc đúng với những gì mà gia chủ đã mong muốn, đó là sự bề thế, tráng lệ và đẳng cấp.

Bằng các nguyên liệu quen thuộc của dòng kiến trúc này, chúng tôi đã khéo léo trong việc kết hợp lại một cách sáng tạo từ chi tiết nhỏ đến chi tiết lớn, đặc biệt là phần mái được lựa chọn rất phù hợp với toàn bộ căn nhà nhà và cũng là nhân tố quan trọng quyết định đến sự bề thế cũng như mang dấu ấn đậm chất cổ điển. Ngoài ra sự kết hợp giữa hai tone màu trắng kem và đen huyền càng làm rõ thêm đặc tính của kiến trúc này.

Houseland rất tự hào khi tác phẩm nghệ thuật của chúng tôi đã được đón nhận và yêu thích, niềm vui lớn lao mà chúng tôi mong đợi và cũng chính là động lực để chúng tôi cố gắng. Houseland cũng hy vọng rằng mẫu biệt thự cổ điển này cũng đem tới sự vừa lòng cho nhiều gia chủ khác. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0909.787.111 để nhận tư vấn và hỗ trợ từ phía Kiến trúc sư. Chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm!

Lưu tin
Chia sẻ