Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thưởng thức mẫu thiết kế biệt thự cổ điển uy nghi và đẳng cấp.

0909787111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:21 | 15/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26836595

0909787111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong những năm gần đây việc thiết kế biệt thự nhà để ở đang phát triển và có xu thế ngày càng được quan tâm ở các nước phát triển cũng như ở các nước đang phát triển. Kiến trúc và xây dựng biệt thự cần có tính thẩm mỹ cao cũng như tính nghệ thuật, biệt thự được hiểu là thi công trên một khu đất rộng, có vườn hàng rào  xung quanh….Do đó để có được một ngôi nhà đẹp mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ cần KTS thiết kế nhà phải thật sự trong nhiều lĩnh vực kiến trúc, nội thất, phong thủy…Dưới đây, Houseland hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng mẫu kiến trúc biệt thự cổ điển đẹp sang trọng mà ai cũng trầm trồ mơ ước được sở hữu.


 Thưởng thức mẫu thiết kế biệt thự cổ điển uy nghi và đẳng cấp.


Mẫu biệt thự được thiết kế  trên một lô đất rộng lớn được bao quanh  bởi tiểu cảnh cây xanh. Đây được xem là một công trình thiết kế tuyệt hoàn hảo. Tổng thể công trình là một không gian sống tiện nghi yên bình với kiểu dáng cổ điển đem lại sự đẳng cấp sang trọng.


 Thưởng thức mẫu thiết kế biệt thự cổ điển uy nghi và đẳng cấp.


Không gian phòng khách được thiết kế với những đường nét hoa văn tinh tế, sắc sảo cùng các đồ dùng nội thất cổ điển thể hiện vị thế và tiềm lực của chủ nhân.


 Thưởng thức mẫu thiết kế biệt thự cổ điển uy nghi và đẳng cấp.


Sự phối hợp khéo léo giữa các tông màu sắc, họa tiết trang trí, cùng các vật dụng nội thất cổ điển đem lại một tổng thể hài hòa vô cùng ấn tượng sang trọng cho căn phòng ngủ cổ điển.


Với thiết kế biệt thự cổ điển đẳng cấp đã phần nào cho quý khách một cái nhìn tổng quát hơn về kiểu dáng kiến trúc cổ điển uy nghi  bề thế, vững chắc. Nếu thích thú phong cách thiết kế vui lòng liên hệ 0909787111 để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ

thietkebiethuhouseland@gmail.com

Địa chỉ: 52 nguyễn hoàng, p.an phú, q.2

Điện thoại: 0909787111

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 15/11/2016

Tải xuống
Lưu tin