Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tiger Air khuyến mãi giá rẻ gần ngày bay

0918234072
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:42 | 22/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23777247

Khách vãng lai

0918234072

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chương trình Tiger Air khuyến mãi vé máy bay đi Singapore giá rẻ !

Duy Đức xin gửi đến cho quý khách chương trình khuyến mãi giá rẻ gần ngày bay của hãng Tiger Air. Qúy khách sẽ được ưu đãi hấp dẫn cho lộ trình bay từ Hồ Chí Minh đi Singapore khi đặt vé tại phòng vé Duy Đức. Hãy đến với Duy Đức để sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ đi Singapore xinh đẹp nào, Duy Đức chúng tôi đảm bảo về chất lượng phục vụ để mang lại cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Gía vé máy bay đi Singapore của hãng Tiger Air sẽ tùy thuộc vào thời gian mà quý khách đặt vé. Du lịch đến Singapore với mức giá 56usd, một mức giá quá thấp mà không có hãng hàng không nào sánh bằng.

Chương trình khuyến mãi giá rẻ gần ngày bay đang được nhiều khách hàng quan tâm đến, số vé có hạn quý khách hãy nhanh tay để sở hữu một tấm vé máy bay đi Singapore.

Để được tư vấn thông tin chương trình khuyến mãi giá rẻ gần ngày bay của Tiger Air hãy gọi ngay hotline : 0906 099992

Giá vé máy bay đi Singapore:

Tiger Air khuyến mãi giá rẻ gần ngày bay

Vé máy bay đi Singapore giá rẻ gần ngày bay

 

 

Giá vé máy bay từ Singapore về Hồ Chí Minh:

Tiger Air khuyến mãi giá rẻ gần ngày bay

Vé máy bay về Hồ Chí Minh giá rẻ

Đôi nét về Singapore:

Tiger Air khuyến mãi giá rẻ gần ngày bay

Vẻ đẹp Singapore về đêm

 

Singapore là một đất nước xinh đẹp và trong sạch nhất thế giới, nổi tiếng với màu xanh cùng với lòng nhiệt huyết và việc tuân thủ pháp luật của người dân. Hòn đảo nhỏ bé này nằm ở 1 độ bắc của đường xích đạo ở đỉnh phía Nam của Malaysia. Nó được bao bọc bởi eo biển Malacca và vùng biển Nam Trung Quốc. Đến với Singapore thì không ai không biết đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Đảo Sentosa, Tào Tháp Tiger Sky, Khúc Nhạc Biển Xanh, Bảo Tàng Sáp….

 

Văn hóa của Singapore là một nền văn hóa đa sắc tộc. Sự có mặt của nhiều dân tộc ở Singapore trong một thời kỳ dài đã có những căng thẳng. Nhưng cho đến nay Singapore đã thực sự là một đất nước biết hòa hợp và phát triển nét đặc sắc của văn hóa nhiều dân tộc với điểm chung  được thể hiện qua năm ngôi sao nhỏ gần mặt trăng trên lá quốc kỳ Singapore tượng trưng cho năm lý tưởng của quốc gia Singapore: dân chủ, sự bình đẳng, hòa bình, phát triển và công bằng.

 

Ẩm thực Singapore là điểm hội tụ của nhiều hương vị và phản ánh nét văn hóa đa sắc tộc của quốc gia này. Được coi là thủ đô ẩm thực của Châu Á, ẩm thực Singapore vô cùng phong phú với nhiều món ăn đến từ các quốc gia khác nhau, mỗi sắc tộc đều có món ăn đặc trưng. Nếu là những người sành ăn, đã từng đến Singapore thì chắc không quên món cua sốt ớt.  Cua sốt ớt chính là nước sốt chan lên món cua, đậm đà, thơm ngon trong vị cay cay. Theo tiết lộ của các đầu bếp, thành phần có tỏi, dấm gạo cho vào bột mì và trứng đã tạo nên loại nước sốt ngon đặc biệt này.

Tiger Air khuyến mãi giá rẻ gần ngày bay

Cua sốt ớt hấp dẫn với màu sắc bắt mắt


Singapore là một nơi thú vị và đầy hấp dẫn cho những du khách trong và ngoài nước.  Hãy nhanh tay đến với Duy Đức chúng tôi  để sở hữu một vé máy bay đi Singapore nào để khám phá phong tục tập quán và con người ở đây. Duy Đức sẽ hỗ trợ lộ trình cũng như giải đáp những thắc mắc về chương trình khuyến mãi giá rẻ gần ngày bay của Tiger Air và cùng với việc làm sao đặt “vé máy bay đi Singapore có giá rẻ”. Duy Đức cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một hành trình thuận lợi và với dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất.

Chi tiết xem tại: http://tigerairway.vn/khuyen-mai-tiger-airways-abc42/tiger-air-khuyen-mai-gia-re-gan-ngay-bay

PHÒNG VÉ MÁY BAY DUY ĐC

  • Tr s: 687 Lc Long Quân, F10, Qun Tân Bình, TP.H Chí Minh
  • Đin thoi: 0918 234 072 0916 234 072 0912 134 072 - 0916 134 072
  • Fax: 39755448
  • Email: phongveduyduc@gmail.com
  • Website: tigerairway.vn

 




Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt