Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm Kiếm Bạn Hàng, Đối Tác Hợp Tác.

0916900015
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:33 | 14/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

27341665

0916900015

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bitracorp là người bạn đồng hành cùng Quý vị chinh phục khác vọng vươn ra "biển lớn" với tinh thần "Doanh Nhân Việt". Tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu, tiên phong sáng tạo ra giá trị của cuộc sống. Đó là trọng trách mà quý vị giao phó.

Bitracorp luôn luôn mong muốn rằng, giá trị cuộc sống luôn được tạo ra từ các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi thỏa mãn niềm mong mỏi của Quý vị. Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu cuộc sống luôn thay đổi, tập thể Bitracorp sẽ không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đáp ứng kịp thời những yêu cầu mới của thị trường. Bitracorp sẵn sàng đón nhận trọng trách, mở rộng quan hệ và hợp tác. Chúng tôi khẳng định mạnh mẽ rằng Bitracorp là bạn hàng, là đối tác, là người phục vụ tin cậy nhất của quý vị. 

Những mặt hàng mà Bitracorp cung cấp gồm: Bột Đá Vôi, Vôi Bột, Vôi Cục, Đá Hạt (trắng, xanh), Bột Dolomite, Bột Photphorite, Bột Talc,....ứng dụng trong các ngành sản xuất phân bón, thức ăn chăn nuôi, xử lý môi trường, chuồng trại, sản xuất gạch men, gạch tarrazzo, gốm sứ... với giá cả hợp lý.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Doanh Nhân.

ĐT: 0916 900 015 (Ms.Hà)

Email: sales.05@bitracorp.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt