Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm đại lý, nhà phân phối bột trà xanh FujiHana Matcha

0942421339
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:44 | 26/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

26198596

0942421339

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cty Sông Công tự hào là Chi nhánh Phân phối độc quyền thương hiệu sản phẩm Bột trà xanh - FujiHana Matcha trên thị trường Việt Nam

 

Hiện bên Công ty mình đang phân phối Bột trà xanh FujiHana Matcha Green Tea Powder .

Muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam, mình cần tuyển đại lí - khách sỉ tất cả các nơi còn trống, bạn nào cần ib mình để dc tư vấn thêm nhé
- Sản xuất 100% trà xanh-sạch, nguyên chất tại vùng trà nổi tiếng Thái Nguyên (giữa lòng Hồ Núi Cốc - mọi khách hàng, đối tác có thể tham quan miễn phí), dây truyền công nghệ nhập trực tiếp Nhật Bản.
- Dùng để uống, làm bánh, đắp mặt...

Giá: ₫ 99,000 / 1 bịch 50g
Liên hệ phòng kinh doanh công ty: 0933210883 (Zalo,viber) - 08 66728321
Chế độ:
- Đổi trả hàng nếu chất lượng kém, không đúng 100% thiên nhiên.
- Ship hàng toàn quốc.
- Nhận hàng rồi thanh toán.

Pháp lý :
-Cung cấp Đầy đủ giấy tờ pháp lý của sản phẩm do bộ y tế, mã vạch,... cho phép sản phẩm thông hành trong thị trường VN

Bột trà xanh FujiHana Green Tea, một trong những thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng như toàn thế giới. Sản xuất từ vùng trà sạch, an toàn, giữa lòng hồ Núi cốc - bên dòng Sông Công thơ mộng. Cam kết trả lại hàng, nếu hàng không đạt chất lượng.

- Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được thưởng thức hương vị đặc sản chè Thái Nguyên : GĐ Kinh doanh 0933 210883 (Anh Thành)

Miền Bắc :
Thái Nguyên :
Cơ Sở SX 1 :
Điện Thoại cố định: 02803862577. DĐ : 0914921339 (a.Thành) 0985 292 097(Ths Thảo)
Địa Chỉ : Tổ 3, P. Mỏ Chè, Thị xã SC, Thái Nguyên.
Số ĐKKD : 4600648135
Số ĐKCL : 28/2009/CBTC-YTTNg
Cơ sở giao nhận tại Hà Nội :
Điện Thoại: 0985 292 097(Ths Thảo) 0972 975583 (Ms Liên).
Địa Chỉ : P519-127, Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội, Việt Nam.

Miền Nam :
Cơ sở giao nhận tại HCM :
Điện Thoại: 0933 210883 (Anh Thành).
▪ ĐT cố định : (08) 66728321.
▪ Fax : (08)3822 4485.
Địa chỉ : 21/68, Đường Cây Cám, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp HCM
VPĐD : Số 6, Đường Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, Quận 1, Tp HCM.

 

 

Cái thú uống nước chè để bắt đầu câu chuyện, bắt đầu của một ngày mới, trong những buổi làm đồng áng vất vả có chén trà xanh, rồi lãng mạn cao hứng thì vừa uống trà vừa ngâm thơ, âu đó là một cái nét đẹp trong cách uống trà vậy. Mỗi khi cái tên Thái Nguyên được nhắc đến, gợi cho nhiều người về một vùng đất có một bề dày truyền thống cách mạng, vốn là một ATK của Đảng và Bác Hồ trước và sau cách mạng Tháng Tám. Với Hồ Núi Cốc, Đền Đuổm, con Sông Công…song cái đặc sắc nhất đóng góp vào văn hóa của vùng là cây chè và các sản phẩm từ chè. 
Đất Thái Nguyên có điều kiện cho cây chè phát triển và nó thực sự trở thành một sản phẩm mang tính đặc thù của quê hương. Khác với các vùng đất trồng chè khác của đất nước, chè Thái Nguyên đã trở thành một “thương hiệu” nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao. Đất Thái Nguyên, đặc biệt là vùng chè đặc sản Tân Cương được coi là một trong những vùng cung cấp những loại chè ngon nổi tiếng. Đây chính là vùng đất chè truyền thống của tỉnh. Sản phẩm chè của quê hương được đem đi khắp các vùng miền và cả thị trường nước ngoài, được những người sành chè và nhiều thị trường khó tính chấp nhận. Để có được điều hạnh phúc và tự hào đó, Chè Thái Nguyên đã thực sự tự mình làm cho mình “đứng” được trong lòng người tiêu dùng. Điều đặc biệt là khi các loại chè được nhập khẩu từ nước ngoài về đây trồng như Bát tiên, Ô long… sau một thời gian dần dần bị “nội hóa”, trở thành “chè Tân Cương” “chè Thái Nguyên”. Sở dĩ ở Tân cương có những loại chè ngon cũng bởi một phần chất đất ở đây được trời phú cho tươi tốt và có “duyên” với cây chè. Cũng chả vì thế mà mỗi khi người ta nhắc đến hai chữ Thái Nguyên, đâu chỉ là vùng đất gang thép, đâu chỉ là một thành phố công nghiệp, mà còn được biết đến một sản phẩm không có vùng đất nào của Tổ quốc có được, đó chình là “chè xanh”. Khi vỡ lẽ, du khách mới “à” lên một tiếng! “Có chè nữa” 
Một cân chè Thái Nguyên ngon phải là một cân chè khi sao không cháy, đều lửa không có mùi khét, các cánh chè khi sao đều đặn không nát vụn mà cuộn tròn với nhau, màu của chè ngon thường là màu mốc cau, dáng hình ngọn chè thành phẩm là hình móc câu. Khi trồng chè người ta không được trồng cạnh xoan vì nó làm mất đi vị của cây chè. Bên cạnh đó là khi nhai thử, nhả bã thấy chè xanh như khi sao, khi uống, ngậm lâu trong cổ họng thấy ngọt dần của vị chè chứ không phải là ngọt của mì chính pha lẫn trong đó để đánh lừa cảm giác. Cách pha chè cũng phải hết sức sành sỏi, phải chọn ấm thích hợp, tráng ấm và nhiều thủ thuật khác mà có lẽ chỉ có những bậc cao nhân mới hiểu hết được. Mở gói chè, mùi hương có thể bay khắp gian phòng làm ngây ngất ngay từ khi chưa uống. Vì vậy, một cân chè Thái Nguyên ngon luôn được người uống chon lựa rất kĩ càng. Khi chế biến chè cũng phải hết sức cẩn thận trong việc hái, sao và sản phẩm cuối cùng đến với người uống là bằng mồ hôi và công sức của bao ngày.


- Chuyên kinh doanh bán buôn, bán lẻ và hợp tác kinh doanh chè (trà) Thái Nguyên, bột trà xanh matcha . Uy tín chất luợng đảm bảo, làm ăn bền vững dài lâu.
- Chúng tôi hiện có nhiều loại chè (như bột trà xanh FujiHana tea, chè bút, chè sen, chè nhài, chè cành...) với những mức giá khác nhau. Phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.
-sản phẩm được chế biến theo phương pháp cổ truyền nên có hương vị đậm đà thơm ngon. Có nhieu loại sản phảm khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
- Hiện chúng tôi đang tìm các đối tác, hoặc nhà Đại lý tại Miền nam, xuất khẩu chè... 
Đặc điểm của các loại chúng tôi là chè xanh, sạch và đậm nước, hợp khẩu vị với những người có kinh nghiệm về chè..
- Có thể dùng để làm quà biếu tặng, khi về quê mang biếu cho người thân, bạn bè và họ hàng.
- Phục vụ giao hàng tận nơi, nhiệt tình chu đáo. 
- Sản phẩm có tác dụng giải nhiệt, giảm béo, có chất bổ của Vitamin B1, A, B2, B6, K, C, PP...Có tác dụng bổ gan, thận, giảm mệt mỏi, trị bệnh ung thư, tăng huyết áp và phòng chống phóng xạ..

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt