Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm đối tác, nhà đầu tư hợp tác phát triển Dự án: Giải pháp Bảo an 5 in 1

0919834198
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:07 | 15/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27345255

Khách vãng lai

0919834198

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu dự án: “Giải pháp Bảo an 5 in 1”

Hiện nay, toàn xã hội đang bất an với thực trạng trộm cắp, hành vi phạm tội rất liều lĩnh, tàn ác, nổi lên là các vụ giết người cướp tài sản,… gia tăng đến mức báo động. Đặc biệt, các cơ quan, doanh nghiệp,… đang phải đối mặt với thực trạng trộm cắp đột nhập từ bên ngoài và trong chính nội bộ đơn vị mình.

Để giải quyết thực trạng trên, các cơ quan, doanh nghiệp,… thường phải sử dụng dịch vụ bảo vệ, lắp đặt camera và báo động nhằm bảo đảm an toàn về an ninh trật tự và tài sản, nhưng thực trạng trộm cắp, mất an toàn về an ninh trật tự và tài sản,… vẫn liên tiếp xảy ra và ngày càng nghiêm trọng hơn, làm cho khách hàng luôn bất an, đơn giản vì khách hàng cũng không có sự lựa chọn nào khác.

-   Lắp đặt hệ thống camera và báo động: camera chỉ là một hệ thống quan sát, còn báo động chỉ phát tín hiệu cảnh báo khi có đột nhập. Chỉ với hệ thống camera, báo động và có người giám sát trực tiếp 24/7 cũng không ngăn được vụ trộm cắp xảy ra;

-   Sử dụng dịch vụ bảo vệ: số lượng công ty dịch vụ bảo vệ ngày càng gia tăng, nhưng chất lượng dịch vụ bảo vệ ngày càng kém, dẫn tới khách hàng phải sử dụng dịch vụ bảo vệ chất lượng kém, luôn bất an và phải gánh chịu mọi hậu quả khi xảy ra các sự cố.

Thấu hiểu được những khó khăn nêu trên, với đội ngũ nhân sự là các chuyên gia điện tử viễn thông, công nghệ thông tin,… cùng sự hỗ trợ đắc lực của các cán bộ Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm - Bộ Công an đã tích cực đầu tư, nghiên cứu thành công “Giải pháp Bảo an 5 in 1”. Giải pháp giúp chủ động Kiểm soát an ninh - Phòng, chống tội phạm - Bảo đảm an toàn về an ninh trật tự và tài sản, với sự kết hợp 5 in 1, bao gồm:

  1. 1.   Hệ thống Kiểm soát an ninh - Phòng, chống tội phạm;
  2. 2.   Lực lượng Kiểm soát an ninh;
  3. 3.   Lực lượng Phòng, chống tội phạm;
  4. 4.   Lực lượng Bảo an các cấp;
  5. 5.   Lực lượng Công an các cấp.

Đây là giải pháp chuyên biệt, tối ưu nhất hiện nay do chúng tôi độc quyền nghiên cứu và triển khai; rất hữu ích và cần thiết; giúp chủ động kiểm soát mọi hoạt động, phòng ngừa và ngăn chặn nhanh chóng, chính xác, kịp thời, hiệu quả:

-   Các dấu hiệu: xâm nhập, trộm cắp,… mất an toàn về an ninh trật tự và tài sản;

-   Các rủi ro: cháy, nổ, giết người cướp tài sản,… thiệt hại tính mạng và tài sản;

Trong bối cảnh xã hội hiện nay, sự ra đời của giải pháp là rất cần thiết, đánh dấu một bước ngoặt mới trong công tác ngăn chặn, đẩy lùi các loại tội phạm, được cộng đồng xã hội quan tâm và đánh giá cao với nhiều lợi ích:

-   Giảm thiểu tối đa mọi tổn thất, thiệt hại: do lỗi của cán bộ nhân viên và lực lượng bảo vệ; thực trạng trộm cắp đột nhập từ bên ngoài và trong nội bộ,...;

-   Tiết giảm: từ 60% đến 100% phí dịch vụ bảo vệ và Hệ thống an ninh - an toàn;

-   Được công an các cấp hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả: khi phát sinh các dấu hiệu xâm nhập, nguy cơ xảy ra trộm cắp,…; các rủi ro cháy, nổ, mất an toàn về an ninh trật tự và tài sản,…;

-   Nhu cầu an toàn về an ninh trật tự và tài sản được bảo đảm tối đa: nhanh chóng, chính xác, kịp thời và hiệu quả;

-   Giúp ổn định, nâng cao hiệu suất kinh doanh: tiết giảm chi phí, tăng lợi nhuận;

-   Được tư vấn & hỗ trợ pháp luật, hoạt động kinh doanh: hoàn toàn miễn phí;

 Giải pháp đáp ứng được mọi yêu cầu cao nhất trong công tác bảo đảm an toàn về an ninh trật tự và tài sản.

Ngoài ra, giải pháp còn có ý nghĩa xã hội rất lớn; tích cực góp phần kiềm chế, ngăn chặn các loại tội phạm; tiến tới một xã hội không tội phạm, bình an, hạnh phúc.

Phòng, chống tội phạm là trách nhiệm và quyền lợi của toàn xã hội. Kính mong nhận được sự quan tâm tích cực của các đối tác, nhà đầu tư cùng hợp tác phát triển thành công giải pháp.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

ĐT: 0919.834 198.      Email: nadochinh@gmail.com

Trân trọng!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt