Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm hiểu hệ thống tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới ở nước Nga

01226925750
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 29/04/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24620245

01226925750

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu có thể mua được những chiếc ve may bay ha noi di Nga giá rẻ để khám phá và tìm hiểu về Nga, bạn không thể không ghé thăm hệ thống tàu điện ngầm hiện đại và nổi tiếng nhất thế giới – Moscow Metro. Nơi đây không chỉ mang ý nghĩa giải quyết vấn đề ách tắc giao thông thông thường, Moscow Metro còn mang sức lại những hấp dẫn mới lạ với mọi du khách.

 
Chỉ bạn cần đặt chân đến Moscow Metro, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào mê cung dưới lòng đất và có cơ hội thỏa sức chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc và nghệ thuật vô cùng đặc sắc nơi đây.
Tìm hiểu hệ thống tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới ở nước Nga
Chỉ với 1 tấm bản đồ tàu điện ngầm nhỏ gọn trong lòng bàn tay có bán tại khắp mọi nơi, bạn đã có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự hoành tráng số một của hệ thống tàu điên ngầm đẹp nhất thế giới ở Nga.
 
Moscow Metro được mệnh danh là thành phố ngầm khổng lồ ở Nga với ới 12 tuyến đường có tổng chiều dài lên tới 310km và 187 nhà ga. Mỗi ngày có trên 10 ngàn chuyến tàu chạy trên 12 tuyến, cách nhau khoảng 1 cho tới 3 phút, tốc độ 70 -75 km/h.
 
Hệ thống tàu điện ngầm của Mátxcơva không chỉ được đánh giá là một trong những hệ thống chuyên chở hành khách có tải trọng lớn nhất thế giới mà còn nổi tiếng bởi những nhà ga được trang trí rất lộng lẫy, nơi có nhiều tác phẩm nghệ thuật cổ điển đan xen phong cách hiện đại…
 
Hệ thống tàu điện ngầm Moscow được xem là đẹp nhất trên thế giới, với các ga đặc biệt cổ kính được trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật thú vị từ cách đây hàng chục năm. Những bức họa khổng lồ trên trần ga, biểu tượng, những pho tượng, họa tiết cả cổ kính lẫn hiện đại, hoa văn, đan xen cùng màu sắc hài hòa khiến người ta có cảm tưởng đây là một góc của bảo tàng nghệ thuật chứ không phải công trình giao thông công cộng. 
Tìm hiểu hệ thống tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới ở nước Nga
Riêng tại những ga trung tâm, trong quá trình xây dựng, chính quyền của thành phố đưa vào sử dụng gần 30 loại đá cẩm thạch, hoa cương và pocffica. Thậm chí, các nhà ga đầu tiên đều có bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư nổi tiếng, tượng đài trong làng thiết kế như: Fomin, Gelfreich, Shchusev và Deineki.
 
Nhà ga nổi tiếng nhất nằm sâu dưới lòng đất hàng trăm mét là nhà ga “Công viên chiến thắng”. Tại nhà ga này, bạn còn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hiệu, quầy bán hàng ở Moscow Metro.
 
Những quầy sách, báo, tạp chí và quầy hoa tươi càng làm cho metro thêm phần đẹp rực rỡ.Hệ thống tàu điên ngầm đẹp nhất thế giới ở Nga. Do có hệ thống thông gió tốt, lại sâu trong lòng đất nên khi mùa hè trong metro rất mát, còn mùa đông thì ấm áp (dao động từ +18 cho tới +22 độ C) dù trên mặt đất nhiệt độ có thể từ -35 độ C (vào mùa đông) và đến +35 độ C (vào mùa hè).
 
Vì thế, bạn có thể gọi điện thoại tới đại lý bán vé máy bay đi Nga Aeroflot để sở hữu những tấm vé máy bay cho chuyến du hí tới nước Nga thăm quan Moscow Metro bất cứ thời điểm nào trong năm.
 
>> Đặt mua vé máy bay đi Philippines của Cebu Pacific tại links:
 
>> Thông về chuyến bay cũng như giá vé máy bay đi Singaoire của hãng Tiger Air:
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt