Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh bột nghệ vàng rất tốt cho phụ nữ sau sinh

0983123096
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:36 | 05/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

24214899

0983123096

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

PHỤ NỮ SAU SINH NÊN UỐNG TINH BỘT NGHỆ GIÚP NHANH HỒI PHỤC SỨC KHỎE - VÓC DÁNG - ĐẸP DA - TRÁNH HẬU SẢN

Tinh Nghệ vàng
Dùng cho phụ nữ sau sinh giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nhan sắc, da dẻ hồng hào mịn màng. Đặc biệt là tránh hậu sản...
Hiện nay trên thị trường đã có bán rất nhiều sản phẩm " tinh bột nghệ nguyên chất" là tinh chất cao cấp từ củ nghệ huyền thoại (vì Tinh bột nghệ đã được lọc hết tinh dầu, chất xơ và những tạp chất có trong củ nghệ. Do vậy nó không còn bị đắng, hắc và khó uống như bột nghệ nữa. Đặc biệt là không bị vàng da...)

Nghệ (Khương Hoàng)

Tên thuốc: Rhizoma Curcumae longae

Tên khoa học: Curcuma longa L.

Tên thông thường: Củ Nghệ vàng

Theo khoa Đông y củ nghệ vàng còn được gọi là Khương Hoàng, vị cay, đắng, tính ấm, có tác dụng hành khí,hoạt huyết, làm tan máu, tan ứ và giảm đau.

Theo Đông y bản giám thì Khương Hoàng có tác dụng phá huyết, hành khí, thông kinh, chỉ thống (giảm đau) chủ trị bệnh trướng đầy, bế kinh, bệnh sau đẻ, chấn thương, ung thũng. Theo Nhật hoa tử bản thảo thì cho rằng Khương Hoàng có tác dụng trị huyết cục, nhọt, sưng, thông kinh nguyệt v.v…

Theo y học dân gian Nghệ là dược liệu quí, có tác dụng khôi phục sức khoẻ nhanh, làm đẹp da.

Có đến 30 loại nghệ khác nhau nhưng ở Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) nghệ vàng vẫn phổ biến nhất.

Nhiều đời nay các bà mẹ Việt mỗi lần sinh con đều ráng ăn các món ăn chế biến từ củ nghệ tươi, dù đó là món khó ăn. Công phu kiên trì ăn nghệ, người phụ nữ sinh con đến lần thứ hai, thứ ba vẫn giữ được sức khoẻ, làn da đẹp kể cả khi đã nhiều tuổi.

Ngày nay người ta đã xác định các tác dụng của Nghệ là do Curcumin . Nghệ có chứa hơn mười hai thành phần phenolic gọi là curcumin có lợi cho sức khỏe. Chúng hoạt động như những chất kháng oxy hóa cực mạnh.

Các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu tường tận về cấu trúc hóa học và hoạt tính sinh học để khẳng định những ưu việt của Curcumin:

- Curcumin là một chất chống oxy hóa, chống lão hóa điển hình (một số nghiên cứu chứng minh Curcumin chống oxy hóa gấp nhiều lần vitamin E). Curcumin có tác dụng xóa bỏ tàn nhang, ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, ngăn ngừa béo phì, điều hòa huyết áp. Đặc biệt tốt trong việc phục hồi sức khoẻ và vẻ đẹp làn da của phụ nữ sau khi sinh, tránh được các bệnh hậu sản...

- Curcumin là chất tiêu biểu cho thế hệ các chất phòng chống ung thư mới: hiệu lực, an toàn, không gây tác dụng phụ. Curcumin có khả năng loại bỏ các gốc tự do và các men gây ung thư có trong thức ăn, nước uống hàng ngày cũng như do các loại sốc thần kinh, thể lực,... tạo nên.

Tinh bột Nghệ ích lợi cho sức khoẻ :

Tinh Bột nghệ là một thuốc sát trùng (antiseptic) rất mạnh, là một antibiotic thiên nhiên (trụ sinh), có nhiều anti-oxidants (chống lão hoá).

Khi dùng Tinh bột nghệ để tẩy sẹo mổ hay sẹo trứng cá (trẻ dậy thì), thì vết sẹo lành thật nhanh và các mụn cũng bị tẩy sạch.

Tinh bột Nghệ tốt hơn các thuốc trị trứng cá vì vừa sát trùng, vừa lành vết thương, vừa làm nhạt sẹo rất hiệu nghiệm. Chỉ trong vòng 1, 2 tuần là vết sẹo lành, vết sẹo nhoà đi và không thấy vết mổ nữa.

CÁC BẠN CÓ NHU CẦU VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Tinh nghệ Ngọc Linh chuyên sỉ và lẻ tinh nghệ nguyên chất 100%

1 Tinh bột nghệ vàng rất tốt cho phụ nữ sau sinh

SĐT  0983123096 Ms. Hương
Email: tinhnghengoclinh@gmail.com

Chúng tôi cam kết hàng đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất

Quý khách không hài lòng về chất lượng có thể đổi trả hàng.

Lưu tin
Chia sẻ