Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tính năng nổi bật của máy đo đường huyết không cần lấy máu

0933676069
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:55 | 24/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

27693901

Khách vãng lai

0933676069

Mua quyền ưu tiên cho tin
Máy đo đường huyết không cần lấy máu xóa tan đi nổi sợ hãi của những bệnh nhân tiểu đường, không gây đau đớn, không lo sợ bệnh lây nhiễm qua đường huyết, là lựa chọn hoàn hảo thay thế những chiếc máy đo thông thường.
 
Bạn thường nghĩ, việc đo đường huyết chỉ dành riêng cho những bệnh nhân tiểu đường nhưng thật ra, máy đo đường huyết thích hợp cho tất cả mọi người. Với người mắc bện tiểu đường thì sử dụng là để theo dõi đường huyết thường xuyên mỗi ngày, ngược lại, với những người khỏe mạnh thì đây là cách để tầm soát và ngăn chặn kịp thời nếu có nguy cơ xảy ra. Tuy nhiên, sử dụng máy đo đường huyết với một số người mà nói nó như nỗi ám ảnh bởi mỗi lần đo đều phải lấy máu, khá đau. Nhưng bạn hãy yên tâm vì chiếc máy đo đường huyết không cần lấy máu sẽ là giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân.
 
Tính năng nổi bật của máy đo đường huyết không cần lấy máu
 
Tính năng nổi bật của máy đo đường huyết không cần lấy máu
 
Đúng với tên gọi của nó, sử dụng máy đo đường huyết giá rẻ này, bạn không cần dùng que thử để chích máu, không gây đau đớn cho bệnh nhân, bạn chỉ cần biết cách khởi động và quấn vòng bít vào tay đúng cách đúng vị trí, máy tự động hoạt động và phân tích kết quả chính xác nhất.
 
Máy đo đường huyết không cần lấy máu thân thiện với người dùng, sử dụng dễ dàng, tiết kiệm chi phí do không sử dụng vật tư tiêu hao như que thử, kim chích máu, đặc biệt, ngoài chức năng đo đường huyết, máy cho kết quả đo huyết áp và nhịp tim chính xác, tiết kiệm được thời gian không cần phải đến bệnh viện để kiểm tra, tránh tuyệt đối các bệnh lây nhiễm qua đường huyết.
 
Tính năng nổi bật của máy đo đường huyết không cần lấy máu
 
Ngoài ra, loại máy này còn có ưu điểm đó chính là không yêu cầu kỹ thuật đặc biệt, máy chạy tự động bằng pin, trọng lượng nhỏ gọn, nhẹ, màn hình tinh thế lỏng hiển thị kết quả đo được rõ ràng, bộ nhớ máy lớn ghi và sao lưu kết quả cuối cùng cho người dùng tiện theo dõi và so sánh. Khi sử dụng xong máy sẽ tự động tắt khi bạn quên.
 
Với những đặc điểm trên, máy đo huyết áp không cần lấy máu hoàn hảo hơn cả mong đợi, đem đến sự hài lòng nhất cho bệnh nhân tiểu đường, từ này, bạn sẽ yên tâm hơn đi đo đường huyết, theo dõi và kịp thời chữa trị cho căn bệnh của mình.
 
Để tránh trường hợp mua phải hàng giả, kém chất lượng, khi có nhu cầu mua máy đo đường huyết chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0933.67.60.69 để nhận được sự chỉ dẫn tận tình cũng như mua hàng chính hãng với giá tốt nhất.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt